Supreme SYNE
Kami F-Luck, Kiro, Yuha, MK, Mayel Ying, Abyss, Tuan Anh, Napie,...
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc I: Cánh cổng không gian và Assyria

Chapter 1

0 Bình luận - Độ dài: 16,445 từ - Cập nhật:

Nằm trong vùng không gian vũ trụ Drahalara là các hành tinh và những hệ sao bên trong chúng. Trong số các hệ sao thuộc vùng không gian vũ trụ này, có một hệ sao mang trong mình hành tinh tồn tại sự sống.

Terra, là tên của hành tinh có đầy đủ các yếu tố như ánh sáng, điều kiện môi trường, không khí, nhiệt độ và những gì cần thiết để các loài sinh vật có thể hình thành và sinh sống sau khi trải qua hàng tỷ năm. Tồn tại trong số các loài sinh vật trên hành tinh này, loài Entman, còn được biết đến với tên gọi khác là “con người”, là loài có trí thông minh cao nhất. Sau khoảng ba trăm nghìn năm kể từ khi xuất hiện trên Terra, Entman đã nhanh chóng làm chủ hành tinh và xây dựng một nền văn minh hiện đại bậc nhất trong vùng không gian vũ trụ Drahalara.

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, những phát minh trong lĩnh vực vật lý lượng tử, Entman dường như có thể lý giải phần lớn mọi sự vật và hiện tượng trong vũ trụ, cũng như cách thức và quy luật hoạt động của chúng. Thành công trong công nghệ năng lượng và vật chất như lò điều chế phản hạt, pin nano carbon, hợp kim vibranium,... đã giúp Entman tạo cả những thứ như kiếm plasma, nano robot, hộp không gian,...

Về mặt truyền thông xã hội, công nghệ blockchain và chip ID mini được ứng dụng rộng rãi đã giúp cho việc trao đổi thông tin, quản lý và giao dịch trở nên nhanh gọn, tiện lợi hơn bao giờ hết. Đỉnh điểm là cuối thời kỳ còn sinh sống ở vùng không gian vũ trụ Drahalara, Entman thành công tạo ra trí thông minh nhân tạo bật nhất, có khả năng xử lý mọi việc một cách tự động. Từ đây Entman bước vào một thời kỳ tự động hóa mới.

Về mặt sinh học, việc ứng dụng đột biến gen trong sinh sản là điều vô cùng bình thường. Entman nhờ kỹ thuật tiên tiến nhất về dị hoá kiểu gen, đã cải thiện tuổi thọ trung bình của loài từ con số bảy mươi lên gấp bốn, gấp năm lần. Không chỉ về tuổi thọ, mà các đặc điểm trội tốt của gen như là chống lại bệnh tật, kháng các loại virus,... đều được truyền lại cho các thế hệ sau.

Với các yếu tố trên, Entman không chỉ dừng lại ở mỗi hành tinh Terra. Họ còn khám phá vũ trụ, chiếm đóng và khai thác các hành tinh lẫn các hệ sao khác trong cùng vùng không gian vũ trụ. Vào thời điểm đó, nói rằng vùng không gian vũ trụ Drahalara thuộc về Entman không phải là nói quá. Theo đó, các bước chuẩn bị để khám phá vùng không gian vũ trụ khác cũng dần được lên những bước đầu kế hoạch.

Tuy nhiên, một sự kiện không may xảy ra đã tạo một bước ngoặt lớn trong lịch sử, cũng như sự phát triển của loài Entman. Một vụ va chạm giữa hai hành tinh trung tâm của hai hệ sao mà Terra thuộc một trong hai hệ đó, đã để lại một hậu quả khủng khiếp. Thứ mặc dù đã đoán trước được và đã tìm mọi cách ngăn cản, nhưng rốt cuộc Entman vẫn không thể nào ngăn chặn được thảm họa này. Vụ va chạm đã khiến cho các hành tinh ở trong cả hai hệ sao này bị nuốt chửng bởi biển lửa, và chính các hành tinh gần với hành tinh trung tâm của hai hệ, đều sẽ trở thành một khối dung nham cực nóng, đến nỗi không một sinh vật nào có thể sống được. Các hành tinh khác trong vùng không gian vũ trụ Drahalara cũng bị ảnh hưởng bởi các bức xạ và áp suất do vụ va chạm gây ra, phần lớn là các mảnh vỡ thiên thạch văng ra từ vụ va chạm giữa hai hành tinh khổng lồ, khiến cho gần như các hành tinh trong các hệ sao thuộc vùng không gian vũ trụ Drahalara không còn là nơi để có thể sinh sống được.

Trước nguy cơ bị diệt vong này, Entman không còn cách nào khác ngoài việc tiến hành cuộc đại di cư, bỏ lại hành tinh quê hương Terra và đi đến các hành tinh thuộc vùng không gian vũ trụ khác. Theo như quan sát và tính toán thì có ba hành tinh, Sinosrat, Airom và Ajomu, thuộc vùng không gian vũ trụ Uluprok, là nơi có các điều kiện thích hợp nhất để Entman và các loài sinh vật khác ở Terra hiện tại có thể sinh sống được. Kế hoạch di cư được triển khai và tiến hành, năm phi thuyền vũ trụ dạng supercarrier được sản xuất một cách đặc biệt, các con tàu đều được lưu trữ tri thức, công nghệ,... từ trước tới giờ, cũng như chứa đủ vật tư, khẩu phần ăn và các máy móc, trang thiết bị hỗ trợ. Mỗi phi thuyền chứa năm mươi nghìn kén ngủ đông dành cho Entman, gen của các sinh vật khác trên Terra cũng được lưu lại trong hệ thống lưu trữ của những chiếc phi thuyền.

Và như thế, cuộc đại di cư của hai trăm năm mươi nghìn cá thể Entman diễn ra trước khi vụ thảm họa xảy ra, đánh dấu kết thúc thời kỳ hoàng kim của Entman tại vùng không gian vũ trụ Drahalara.

Năm phi thuyền suppercarrier di chuyển một cách tự động trong vũ trụ, được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo, chở toàn bộ nền văn minh của Entman tiến đến đích là ba hành tinh thuộc vùng không gian vũ trụ Uluprok. Phải mất một thời gian khá dài để có thể di chuyển từ vùng không gian vũ trụ Drahalara sang Uluprok.

Không như dự tính, một trong bốn phi thuyền đã bị mất kiểm soát, va phải thiên thạch trên chặn đường đi và bị phá hủy hoàn toàn, cũng như dẫn đến cái chết của tất cả các Entman đang ngủ đông bên trong. Kết quả chỉ còn có bốn phi thuyền đáp an toàn xuống ba hành tinh Sinosrat, Airom và Ajomu.

Các cá thể Entman được tự động đánh thức sau giấc ngủ dài khi mà các phi thuyền đã đáp đất an toàn. Kể từ lúc đó, các cá thể Entman sử dụng công nghệ được lưu trữ trong những chiếc phi thuyền để cải tạo ba hành tinh và bắt đầu cuộc sống mới tại vùng không gian vũ trụ Uluprok.

Với công nghệ kỹ thuật cao, không mất nhiều thời gian để Entman biến ba hành tinh Sinosrat, Airom và Ajomu thành Terra thứ hai. Nền văn minh được duy trì, các sinh vật khác cũng được lấy gen từ những chiếc phi thuyền ra để tái tạo lại thành các cá thể, xây dựng lại hệ sinh thái trên ba hành tinh này giống với Terra nhất.

Sau khi ổn định thời kỳ mới tại Uluprok, Entman bắt đầu tiến hành tiếp quá trình khám phá vũ trụ, đi đến các hành tinh khác trong vùng không gian vũ trụ này để khai thác tài nguyên. Một điều bất ngờ mà Entman chưa nghĩ đến, đó là họ không phải là loài duy nhất hiện diện trong vùng không gian vũ trụ này. Trong quá trình khám phá mở rộng, Entman gặp một loài thực thể khác, được gọi là Parch.

Parch là giống loài rất khác biệt với Entman, chúng chỉ gồm toàn là năng lượng chứ không có cơ thể sinh học như Entman, nhưng chúng lại có thể dùng năng lượng để biến bản thân thành một cơ thể sinh học giống như Entman hoặc các loài sinh vật khác. Parch sống chủ yếu ở hai hành tinh là Ruia và Sarukas. Điểm đặc biệt nhất của loài này chính là năng lượng psionic, một dạng năng lượng tâm linh mà Entman chưa từng biết đến trước đây.

Parch tồn tại dưới dạng năng lượng psionic. Khi một cá thể Parch hết năng lượng thì đồng nghĩa với cái chết đối với cá thể đó. Khi một cá thể Parch chết, phần bản chất của cá thể đó sẽ quay về hòa chung với Alahk. Alahk là ý thức tập thể, cội nguồn sinh ra các cá thể Parch. Các cá thể Parch không có giới tính, không có đặc điểm để giao phối sinh sản, chỉ có thể được sinh ra, nói chính xác hơn là tách ra từ ý thức tập thể Alahk.

Kể từ khi gặp Entman, Parch hay bắt chước hình dáng cơ thể sinh học của Entman để tự tạo cơ thể sinh học cho mình. Parch cũng có thể chiếm hữu các cơ thể sinh vật hoặc cơ thể nhân tạo khác, điều khiển như là cơ thể của mình. Khi chiếm quyền điều khiển của cá thể khác, Parch sở hữu luôn ký ức và kỹ năng hiện có của cá thể đó. Tuy nhiên đó chỉ là cơ thể sinh học cho Parch trú ngụ, cho nên dù có bị huỷ hoại thì cá thể Parch bên trong vẫn không bị vấn đề gì. Khi ở trạng thái thông thường chỉ toàn là năng lượng, Parch giao tiếp với Entman thông qua thần giao cách cảm. Khi tự tạo cơ thể sinh học hoặc chiếm hữu cơ thể khác, Parch có thể giao tiếp bình thường bằng ngôn ngữ với Entman.

Parch có trí tuệ và nền văn minh vượt bậc, có thể nói là trên cả Entman. Công nghệ kỹ thuật của Parch có cả những thứ mà Entman cho rằng là bất khả thi. Các con tàu vũ trụ, phương tiện chiến đấu, cách mà Parch dùng năng lượng psionic trong chiến đấu,... nếu đem so sánh với công nghệ kỹ thuật của Entman lúc bấy giờ thì có lẽ Parch sẽ dễ dàng chiến thắng trong một cuộc chiến giữa hai loài.

Ấy thế mà mọi chuyện lại không xảy ra theo chiều hướng tiêu cực, Parch dễ dàng tiếp nhận Entman như những người anh em, và ngược lại Entman cũng xem Parch như người anh để học hỏi sự tiên tiến trong công nghệ kỹ thuật. Từ đó, cả hai loài cùng nhau đi đến việc chung sống hòa bình trong vùng không gian vũ trụ Uluprok mà không xảy ra bất kỳ cuộc xung đột lớn nào. Theo thời gian, việc đi lại giữa các hành tinh của nhau không còn là chuyện hiếm nữa.

Kể từ khi gặp loài Parch, các tiến triển trong công nghệ kỹ thuật của Entman càng tiến bộ một cách vượt trội hơn. Đáng chú ý nhất là việc sử dụng năng lượng psionic. Năng lượng này nhanh chóng được Entman học hỏi từ Parch và ứng dụng rộng rãi trong mọi phương diện, các cá thể Entman cũng dần được cải tiến gen để có thể sử dụng được năng lượng psionic giống như loài Parch. Không mất thời gian lâu để năng lượng psionic trở thành thứ thiết yếu và quan trọng nhất với cả Entman và Parch. Các tàu chiến chủ lực capital ship cũng được cả hai loài cùng nhau phát triển, tiêu biểu là Battlecruiser, Carrier, Tempest và Mothership.

Ngoài năng lượng psionic, Entman còn học hỏi được từ Parch về trí tuệ nhân tạo. Cả hai loài cùng nhau phát triển trí tuệ nhân tạo lên một tầm cao mới, giúp cho những cỗ máy có khả năng tư duy độc lập không thua kém gì Entman hay Parch. Sorbyc, một trạm vũ trụ được xây dựng trong không gian, kích thước to bằng một tiểu hành tinh, là trụ sở chính của trí tuệ nhân tạo mà Entman và Parch cùng nhau phát triển. Đây cũng là nơi chế tạo ra các robot mang trí tuệ cao. Các robot sau khi được chế tạo sẽ được mang sang các hành tinh khác để làm những công việc giúp cho Entman và Parch.

Bất kỳ cuộc cách mạng nào cũng có mặt trái của nó. Các cỗ máy robot tuy có ý thức và tư duy độc lập giống như Entman và Parch, nhưng lại bị xem như là công cụ để làm các công việc thấp kém. Sau một thời gian bị xem như công cụ, các cỗ máy đã nổi dậy giành quyền bình đẳng. Những cuộc xung đột giữa máy móc với hai loài Entman và Parch xảy ra càng lúc càng nhiều, nguy cơ dẫn đến cuộc chiến quy mô lớn rất cao.

Trước tình hình này, Entman và Parch đi đến một quyết định, đó là vô hiệu hóa toàn bộ trạm vũ trụ Sorbys cùng với hệ thống trí tuệ nhân tạo siêu việt mà cả hai loài đã cùng nhau tạo ra ở đó. Entman và Parch quay về với việc tạo ra và lập trình cơ bản cho các cỗ máy thực hiện đúng nhiệm vụ cần thiết để phục vụ cho mình, không trao cho chúng ý thức và trí tuệ nữa.

Sự yên bình của Entman và Parch chưa kéo dài được lâu sau sự kiện nổi loạn của máy móc, thì một sự kiện lớn khác xảy đến với với cả hai loài. Sự xuất hiện của một loài sinh vật vũ trụ thứ ba đã đập tan nền hòa bình mà Entman và Parch đã xây dựng, cũng như gây ra hàng loạt các cuộc chiến và tổn thất về mọi mặt.

Tại Surez, một hành tinh cũng nằm trong vùng không gian vũ trụ Uluprok, tồn tại một loài sinh vật được gọi là Derisian nguyên thủy. Chúng có các đặc điểm giống như động vật hoang dã, nhưng có ý thức và trí tuệ tương đối cao, tuy không bằng với Entman và Parch. Các Derisian nguyên thủy tụ tập sống thành bầy đàn trên hành tinh Surez, những cá thể có sức mạnh vượt trội sẽ đứng đầu nắm quyền điều khiển bầy đàn của nó, bắt những cá thể yếu hơn phải phục tùng. Các bầy đàn cũng thường xuyên đấu đá lẫn nhau để tranh giành sức mạnh và quyền lực.

Sẽ không có gì đáng nói nếu không có một cá thể Derisian nguyên thuỷ đặc biệt xuất hiện. Nó có tên gọi là Overmind, tổ tiên của loài Derisian sau này. Overmind có thể tự bản thân sinh sản ra các Derisian với số lượng nhiều trong khoản thời gian ngắn. Nó có thể kiểm soát ý thức của tất cả các cá thể Derisian mà nó sinh ra, điều khiển theo ý muốn của mình.

Với âm mưu xâm chiếm tất cả các hành tinh và làm bá chủ vùng không gian vũ trụ Uluprok, Overmind di chuyển từ Surez sang hành tinh lân cận là Rahc, dùng hành tinh này làm căn cứ và tiến hành việc sinh sản số lượng lớn các cá thể Derisian để sử dụng cho âm mưu của nó. Overmind có thể điều khiển mọi cá thể Derisian mà nó sinh ra, nhưng nó chỉ chủ yếu điều khiển và truyền mệnh lệnh cho các Cerebrate, loại Derisian cấp cao mà Overmind tạo ra để điều khiển các Derisian cấp thấp hơn. Các cá thể Cerebrate sẽ điều khiển Derisian cấp thấp thông qua loại Derisian được gọi là Overseer.

Các cá thể Derisian được di chuyển trong không gian vũ trụ, từ hành tinh này sang hành tinh khác bởi Leviathan, một loại Derisian có kích thước rất to, to hơn cả Mothership, tàu chiến chủ lực to nhất mà Entman và Parch tạo ra. Overmind cho bầy đàn Derisian của mình sang tấn công các hành tinh mà Entman và Parch đang sinh sống. Một cuộc chiến lớn với quy mô vũ trụ xảy ra, Entman và Parch dù vượt trội về công nghệ kỹ thuật, nhưng cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chống lại số lượng lớn Derisian mà Overmind liên tục tạo ra.

Cuộc chiến với Derisian kéo dài khiến cho Entman và Parch kiệt quệ, hành tinh Ruia cũng bị càn quét và nuốt trọn bởi Derisian. Bị dồn vào đường cùng, Entman và Parch quyết định kích hoạt lại trạm vũ trụ Sorbyc để sử dụng các cỗ máy có ý thức và trí tuệ cao chống lại cuộc càn quét của Derisian. Việc kích hoạt lại Sorbyc và làm cho các cỗ máy trí tuệ cao chiến đấu cùng mình đồng nghĩa với việc Entman và Parch phải chấp nhận quyền bình đẳng mà các cỗ máy này đã yêu cầu trong cuộc nổi loạn trước đó của máy móc. Kể từ đó, các cỗ máy có ý thức và trí tuệ cao được xem như một giống loài ngang bằng với Entman và Parch, được gọi là loài Kast, bao gồm robot, humanoid, cyborg,… và các cỗ máy có ý thức riêng.

Việc đi đến bình đẳng với Kast và cùng chung tay chống lại Derisian đã giúp cho liên minh ba loài Entman-Parch-Kast phần nào đẩy lùi được các cuộc càng quét của Derisian, giải phóng hành tinh Ruia khỏi sự kiểm soát của Overmind. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa thể giải quyết được tận gốc vấn đề. Khi nào Overmind còn tồn tại thì khi đó các Derisian sẽ vẫn còn được liên tục sinh ra và sang tấn công các hành tinh của ba loài Entman, Parch và Kast. Vấn đề cốt lõi nằm ở chỗ Overmind không thể bị tiêu diệt. Liên minh ba loài đã đến tận hành tinh Rahc, tấn công và phá huỷ Overmind bằng mọi thứ có thể, nhưng rồi thì nó vẫn hồi phục trở lại bằng bất kỳ hình thức nào, và cứ thế sinh ra các cá thể Derisian một cách không ngừng nghỉ.

Để tìm cách tiêu diệt Overmind, liên minh ba loài đã đến hành tinh Surez, nơi được xem như là quê nhà của Derisian, và cũng là nơi mà các Derisian nguyên thuỷ hiện tại đang sinh sống. Derisian nguyên thuỷ là loài Derisian vốn được sinh ra tại hành tinh này, có ý thức độc lập và không bị kiểm soát bởi Overmind. Chúng cũng ý thức được sự bành trướng của Overmind trong vùng không gian vũ trụ Uluprok, và biết trước sau gì thì hành tinh Surez này cũng sẽ trở thành mục tiêu tấn công của nó.

Việc có cùng một kẻ địch khiến cho cuộc thương thảo giữa liên minh ba loài Entman-Parch-Kast và Derisian nguyên thuỷ sống tại Surez trở nên dễ dàng hơn. Các cá thể Derisian nguyên thuỷ đứng đầu các bầy đàn đồng ý cùng liên minh ba loài chống lại Overmind.

Cũng nhờ có các Derisian nguyên thuỷ, liên minh loài Entman-Parch-Kast mới biết được rằng tuy không thể tiêu diệt hoàn toàn Overmind, nhưng nó có thể được chiếm hữu bằng cách dùng một cá thể thích hợp dung hợp với nó. Và thế là một kế hoạch dung hợp chiếm hữu Overmind được tiến hành bởi liên minh ba loài, với sự trợ giúp của Derisian nguyên thuỷ.

Một cá thể Entman nữ có tính tương thích nhất với Overmind được chọn ra và mang đến hành tinh Rahc để dung hợp với Overmind. Kế hoạch xảy ra rất trơn tru nhờ có sự trợ giúp của Derisian nguyên thuỷ, Overmind tuy không thể bị tiêu diệt, nhưng bị dung hợp hoàn toàn vào cá thể nữ Entman kia, ý thức của Overmind và quyền kiểm soát các Derisian mà nó sinh ra từ đó cũng được nắm giữ bởi cá thể nữ này. Việc dung hợp này khiến cho cá thể nữ không còn là Entman nữa, mà biến hẳn thành loài Derisian, trở thành Overmind mới, kiểm soát tất cả các cá thể Derisian mà Overmind đã sinh ra trước đây. Hình dáng của cá thể nữ này cũng không còn giống như người bình thường, mà chuyển sang mang các đặc điểm của loài Derisian.

Sự kiện Overmind bị dung hợp và chiếm hữu thành công đã đánh dấu kết thúc cho cuộc chiến tranh giữa Derisian và các loài khác. Sau chiến tranh, các loài thống nhất với nhau về các thứ và đi đến quyết định chung sống hoà bình. Bao gồm bốn loài chính, Entman, Parch, Kast và Derisian. Trong đó, Derisian nguyên thuỷ chiếm hai mươi phần trăm, sinh sống chủ yếu ở hành tinh Surez, tám mươi phần trăm còn lại là Derisian dưới quyền kiểm soát của Overmind, tụ tập chủ yếu ở hành tinh Rahc.

Việc Entman và Derisian cùng chung sống với nhau, và cả hai đều có cấu tạo cơ thể sinh học, về lâu dài dẫn đến việc các cá thể lai giữa hai loài xuất hiện. Với công nghệ gen, các cá thể lai giữa Entman và Derisian được sinh ra, được gọi là Deriman. Vì mang cả hai dòng máu nên Deriman vừa có các đặc điểm của Entman, vừa có các đặc điểm của Derisian. Các Deriman có thể sinh sống, hoạt động và giao phối với Entman như người bình thường. Con cái của Deriman và Entman vẫn được xem là con lai, Deriman.

Về mặt xã hội, việc bốn loài cấp cao trong vũ trụ chung sống với nhau đã khiến cho sự phát triển về khoa học, kỹ thuật trở nên đa dạng và vượt bậc hơn bao giờ hết. Vẫn có các cuộc xung đột nhỏ xảy ra từ những nhóm, tổ chức nhỏ. Tuy nhiên, có thể xem chúng như cuộc xung đột giữa một nhóm người trong một quốc gia. Bốn loài chính gồm Entman, Parch, Kast, Derisian vẫn chung sống một cách gắn kết với nhau trong vùng không gian vũ trụ Uluprok. Từ đó, cái tên Plomia được đặt cho vũ trụ mà bốn loài sinh sống với sau. Riêng chỉ có loài Derisian nguyên thuỷ là vẫn sống tụ tập thành bầy đàn như động vật hoang dã ở hành tinh Surez.

Về chính trị, quyền lực của cả vũ trụ Plomia nằm trong tay một nhóm cá thể có các đặc điểm xuất chúng, tiềm lực quân sự cao, nắm giữ phần lớn tài nguyên và của cải, được gọi là SYNE. Trạm vũ trụ Eins là khu trung ương, nơi tụ họp lực lượng quân sự và các nhà cầm quyền đông đảo nhất Plomia. Giữa Eins là tòa kiến trúc được xây dựng thành hình chóp cụt, đáy hình tam giác, đây là nơi mà các cá thể thuộc SYNE ở và làm việc.

Cơ cấu của SYNE cũng không quá phức tạp. Đứng đầu SYNE và nắm toàn bộ quyền hành của Plomia là năm cá thể Administrator, một trong số đó là cá thể nữ Overmind của loài Derisian. Administrator giới tính nam hoặc vô tính sẽ được gọi là Hierarch, giới tính nữ thì được gọi là Matriarch. Năm cá thể Administrator có quyền quyết định mọi thứ của Plomia, nắm giữ quyền lực tối cao nhất. Bên dưới Administrator là các Executor, những cá thể nắm quyền quản lý các vấn đề chủ chốt về quân sự và xã hội của Plomia. Bản thân các Administrator và Executor là những cá thể rất đặc biệt, không chỉ xuất chúng hơn các cá thể bình thường khác, mà còn sở hữu những khả năng có thể xem là dị thường. Bên dưới Executor là các Judicator, những cá thể này không có những khả năng đặc biệt như Executor, được giao cho đảm nhiệm công việc điều hành những mảng khác nhau trong xã hội của Plomia. Bên cạnh đó, nội bộ SYNE còn có các đơn vị nhỏ khác, do riêng Administrator hoặc Executor thành lập để thực hiện các nhiệm vụ và công việc riêng cho mình.

Cứ như vậy, Plomia phát triển một cách không ngừng, việc khám phá sang các vùng không gian vũ trụ khác cũng chỉ còn là vấn đề sớm muộn.

--------------------

Trong không gian ở gần trạm vũ trụ Isaac, vùng không gian bỗng bị méo mó, co giãn trong vòng vài giây, kéo theo đó là sự xuất hiện thình lình của một chiếc Battlecruiser.

Sau khi thực hiện dịch chuyển trong không gian, chiếc Battlecruiser bay thêm một đoạn nữa về phía trạm vũ trụ Isaac rồi dừng lại.

Tại trạm vũ trụ, cánh cổng dịch chuyển bắt đầu phát sáng. Các tia sét xuất hiện càng lúc càng dày đặc bên trong, khi số lượng tia sét đạt đến con số nhất định, hình bóng của hai cá thể dần hiện ra. Đồng thời, các tia sét cũng giảm đi, tỉ lệ nghịch với sự hiện ra của hai cá thể bên trong cánh cổng dịch chuyển.

Hoàn tất quá trình dịch chuyển từ chiếc Battlecruiser sang trạm vũ trụ, hai cá thể này bước ra khỏi cánh cổng. Cá thể nam là Zarc, một Deriman với thân hình như một người bình thường, mái tóc bạch kim được chải gọn gàng, nhưng trên trán có hai chiếc sừng sắc nhọn mọc ra, tượng trưng cho sự lai tạo với loài Derisian. Đi theo bênh cạnh là cá thể nữ Entman có tên là Sera. Cô có thân hình cao ráo, mái tóc đen dài quá eo, đôi mắt sắc sảo màu tím nhìn rất bí ẩn nhưng cũng rất cuốn hút.

Cả hai đi một đoạn thì gặp hai cá thể đã có mặt ở đó từ trước, một cá thể Kast và một cá thể Parch. Xung quanh đó là hàng chục các cá thể, chủ yếu là Entman, Kast hay Parch, đang đi qua lại để làm công việc của mình tại trạm vũ trụ Isaac này.

“Xin chào Hierarch!”

Cả hai cá thể Kast và Parch lên tiếng chào Zarc khi thấy cậu cùng Sera từ cổng dịch chuyển đi đến phía của mình. Cả hai cũng tiến về phía của Zarc và Sera.

“Tình hình sao rồi? Vùng không gian bị méo mó kia rốt cuộc là vì nguyên nhân gì?”

Zarc cất tiếng hỏi. Đáp lại cậu là câu trả lời của Aurus, cá thể Parch với cơ thể toàn là năng lượng psionic màu xanh dương từ trên xuống dưới.

“Các thành viên của đội nghiên cứu đã tìm hiểu rất kỹ và chi tiết, nhưng hiện tại vẫn không tìm ra được nguyên nhân thưa Hierarch.”

Aurus vừa nói thông qua thần giao cách cảm với giọng chầm chậm, thều thào, vừa quay sang nhìn về phía vùng không gian méo mó bị nhiễu động phía trước. Kích thước của vùng không gian này khoảng ba mét ngang và hơn bốn mét chiều cao. Nó đã xuất hiện cách đây một thời gian, nhưng chưa ai có thể lý giải được hiện tượng này.

Một màn hình ba chiều hiện ra trong không gian phía trước mặt cả bốn, trên đó là các thông tin, số liệu, kết quả từ việc nghiên cứu vùng không gian bị méo mó này.

“Theo như báo cáo, nó không phải là sự méo mó không gian gây ra bởi vật chất hay năng lượng, cũng không giống như cơ chế warp drive mà chúng ta hay sử dụng để thực hiện các bước nhảy dịch chuyển trong không gian.”

“Tức là các ngươi vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của vùng không gian bị biến dạng này?”

“Tôi e là vậy. Thật sự, hiện tượng này rất kỳ lạ và bí ẩn, có thể nói rằng khó lý giải nhất từ trước đến nay.”

Aurus đáp lại câu hỏi của Zarc.

Cá thể Kast bên cạnh, Aurus, cũng lên tiếng với chất giọng ồm ồm của máy móc.

“Kết quả, không khả quan. Nguyên nhân, chưa xác định. Thời gian, cần thêm.”

Zarc nhíu mày lại, vẻ mặt tỏ ra suy tư. Đã một thời gian kể từ khi hiện tượng méo mó của vùng không gian tại trạm vũ trụ này xuất hiện, song các cuộc điều tra và nghiên cứu vẫn cho ra kết quả là con số không. Tuy rằng nó chưa gây ra vấn đề gì lớn ảnh hưởng đến sự an nguy của Plomia, nhưng cũng không có nghĩa nó sẽ an toàn nếu cứ để như vậy. Điều mà Zarc và mọi người lo ngại nhất đó là đây có khả năng là hiện tượng tiền đề cho sự xuất hiện của một lỗ đen, hoặc một vụ nổ lớn. Nếu là vậy thì sự an nguy của vùng không gian vũ trụ Uluprok sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Trầm tư một lúc, Zarc quay mặt sang Sera đang đứng bên cạnh mình:

“Sera, ngươi hãy…”

Đang vừa định nói gì đó với Sera thì Zarc chợt dừng lại, bởi lẽ một âm thanh “xoẹt” vang lên khá lớn, khiến cho không chỉ cậu mà tất cả những cá thể gần đó đều dừng hành động của mình lại và nhìn về phía vùng không gian bị méo mó, nơi nguồn âm thanh lạ phát ra.

Trong mắt của Zarc, vùng không gian không còn bị méo mó nữa, mà nó trở thành một cái xoắn ốc đen sâu hun hút, nhìn không khác gì cơn lốc xoáy ở biển nhưng mà là màu đen.

Zarc chưa kịp khỏi bất ngờ khi vùng không gian méo mó biến thành một cái xoắn ốc màu đen, thì từ bên trong nó, một cô gái văng ra.

Bịch…

Âm thanh của một người rơi chạm nền đất vang lên. Đó là một cô gái với mái tóc vàng óng ả, dài qua lưng, trên người khoác bộ trang phục sang trọng của quý tộc thời trung cổ, kèm vài mảnh giáp ở ngực, tay và chân. Trên người cô lấm lem các vết thương và máu, bộ trang phục bị rách nhiều chỗ, các mảnh giáp cũng nứt ở vài phần.

Cô gái trông có vẻ đau đớn sau cú văng ra từ cái xoắn ốc. Cô rên vài tiếng “kư” rồi gượng sức chống tay kéo cơ thể dậy, tay phải vẫn cầm chặt thanh kiếm của mình.

Thấy vậy, Sera lập tức bước về phía trước, một tay giơ ngang lên ngực, vào tư chế sẵn sàng chiến đấu. Cô hành động như một phản xạ tự nhiên, trong khi những người xung quanh vẫn còn sững sờ sau chuỗi các sự kiện khó hiểu vừa xảy ra. Song, Sera ngay lập tức bị cánh tay của Zarc dang ngang ra trước mặt chặn lại, khiến cô phải dừng bước. Cậu đưa mắt nhìn vào cô gái phía trước, tay trái giơ ngang ra, đầu lắc nhẹ.

“Cô ta trông không có vẻ nguy hiểm.”

Bị cấp trên chặn lại, Sera rút người đứng thẳng, cánh tay trái hạ xuống.

“Vâng, thưa Hierarch.”

Sera thực hiện các hành động mà khuôn mặt vẫn lạnh như băng, biểu cảm không thay đổi một chút nào. Là Entman mà trông cô còn “lạnh” hơn cả Kast.

Zarc hạ cánh tay xuống sau khi chặn hành động tự phát của Sera. Đó cũng là lúc mà cô gái phía trước mặt cậu ngẩng đầu lên quan sát xung quanh.

“Đây… là đâu…? Các người… là ai…?”

Cô gái không khỏi ngỡ ngàng khi thấy xung quanh mình là một vùng không gian vũ trụ trống trơn, bản thân cô đang ở trên một nền mặt phẳng lơ lửng trong khoảng không đó. Xung quanh, ngoài những kẻ mang hình dạng con người thì còn có những kẻ cơ thể đầy kim loại, vài kẻ thì hình ảnh cơ thể chập chờn, được quanh bởi một luồng khí với các màu sắc khác nhau. Người con trai phía trước của cô trông thì giống con người, nhưng lại có cặp sừng mọc ra từ trán.

Ma vật… và bán nhân? Cô gái thầm nghĩ.

“Nơi này là trạm vũ trụ Isaac. Cô là ai, tại sao lại xuất hiện từ vùng không gian xoắn ốc kia?”

Zarc đáp lại cô kèm theo câu hỏi. Cậu cũng thắc mắc về cô gái không kém gì thắc mắc của cô về cậu và những người xung quanh.

“Tôi là…”

Cô gái đang cố gắng gượng sức đứng thẳng người dậy và đáp lại câu hỏi của Zarc thì đột nhiên có âm thanh vang lên từ phía sau lưng, cắt ngang lời của cô.

“Cái nơi quái quỷ gì đây?”

Gã đàn ông và chục tên quân lính bước từ vùng không gian xoắn ốc đen ra bên ngoài, vẻ mặt ngỡ ngàng nhìn dáo dác xung quanh. Khung cảnh lạ lẫm khiến cho hắn và những tên quân lính trông ngơ ngác như đám chuột bạch bị bắt bỏ vào cái mê cung vậy.

“Bọn chúng tạo được cả không gian như thế này ư?”

Gã đàn ông chưa tin vào cảnh vật và sự hiện diện của những thứ xung quanh. Việc có mặt tại một trạm vũ trụ như thế này khiến cho hắn nghĩ rằng mình đang ở trong một không gian huyễn tưởng được tạo ra bởi ma thuật.

Cô gái quay ra phía sau, khuôn mặt cô trở nên nhăn nhó khi thấy gã đàn ông phe địch đang đuổi theo mình. Cô lập tức hơi khom người xuống, tay phải nắm chặt kiếm vào tư thế chiến đấu, dù rằng hiện tại thể lực và mana của cô đang ở con số không.

“Bọn chúng không phải chung một phe.”

Zarc nói với Sera, Aurus và Corrion đang đứng ở cạnh, mắt vẫn chăm chú quan sát hành động và diễn biến của những người lạ vừa xuất hiện từ vùng không gian xoắn ốc màu đen kia.

“Bay đâu, giết hết lũ ma vật và bán nhân, bắt sống con bé kia về cho ta!”

Gã đàn ông phất kiếm ra lệnh cho đám quân lính mà không chút chần chừ, hắn nghĩ rằng Zarc và những cá thể có mặt ở đây là đồng đội của cô gái. Cũng giống như cô gái, hắn tưởng rằng Zarc và những người ở đây là bán nhân và ma vật.

Nhận lệnh từ gã đàn ông, mấy tên quân lính lao về phía trước để tấn công. Cô gái cũng dồn lực vào hai chân, cầm kiếm bằng hai tay để chuẩn bị giao chiến với những tên quân lính.

Phía sau lưng cô gái, Zarc lập tức hô to:

“Tất cả hãy dừng công việc và mau chóng đến nơi an toàn!”

Các cá thể xung quanh lập tức dừng công việc mình đang làm, nhanh chóng toả ra đi chuyển đến nơi an toàn. Vài cá thể thì đến cổng dịch chuyển gần đó để dịch chuyển sang hẳn nơi khác.

“Sera, xử lý hết bọn chúng đi!”

Zarc quay sang Sera và ngoắc đầu ra lệnh cho cô.

Nhận lệnh, Sera nhanh chóng bước về phía trước, lòng bàn tay phải xòe ra. Từ trong không gian ở lòng bàn tay, các điểm ảnh dần xuất hiện, tạo thành một khẩu súng lục plasma. Sera bước qua cô gái một đoạn rồi dừng lại, tay phải giơ lên chĩa khẩu súng lục plasma vào mấy tên quân lính đang lao đến và bóp cò.

Xèo xèo xèo xèo xèo xèo xèo…

Một loạt các tia plasma cực nóng được bắn ra, đâm vào mấy tên quân lính đang lao đến, xuyên thủng và nung chảy lớp giáp kim loại, khoan vào tận sâu bên trong cơ thể chúng.

“Aaaaa…”

Mấy tên quân lính, mỗi tên ăn hai ba phát đạn plasma, ngã gục xuống đất, rên rỉ trong đau đớn rồi nằm bất động.

“Cái… cái thứ ma thuật quái quỷ gì thế này!?”

Gã đàn ông biến đổi sắc mặt, vẻ kiêu ngạo đắc ý biến mất hoàn toàn, thay vào đó là sự hoang mang khi chứng kiến cảnh đám quân lính chục tên bị hạ gục trong vòng chưa đến một phút. Súng plasma là thứ mà hắn lần đầu trong đời được nhìn thấy, và được cho rằng là thứ ma thuật nào đó.

Không chỉ gã đàn ông mà cả cô gái cũng hết sức bất ngờ khi thấy quân lính phe địch bị hạ gục một cách dễ dàng như vậy. Để hạ được chục tên quân lính như vậy nếu là cô thì phải rất vất vả, nhất là khi bị tấn công cùng một lúc nữa. Ấy thế mà cô gái với mái tóc đen trước mặt có tên Sera kia đã xử lý đám quân lính một cách nhanh gọn mà không tốn tí sức nào.

Phía Sera, mặt của cô vẫn lạnh như băng dù cho cô vừa lấy mạng của chục tên quân lính. Ánh mắt sắc bén của cô nhìn chằm chằm về phía gã đàn ông khiến cho hắn có cảm giác như bị đâm bởi hàng nghìn cây kim vậy.

Sera chĩa khẩu súng lục plasma vào gã đàn ông và bóp cò.

Xèo…

“Barrier!”

Gã đàn ông triển khai kỹ năng phòng thủ, tạo một màng ma thuật chắn phía trước. Ấy thế mà ma thuật của hắn lại hoàn toàn vô dụng, luồng plasma bay xuyên qua lớp màng ma thuật, để lại một lỗ trên đó với tí khói bốc lên, đâm xuyên vào bắp tay của gã đàn ông.

“Aaaaa…”

Gã đàn ông kêu lên đau đớn, bắp tay của hắn bị khoan thủng, thịt và cơ bên trong bị nướng chín bởi sức nóng của plasma, bốc lên một thứ mùi khen khét.

“Ư… chết tiệt!”

Gã đàn ông tỏ ra tức giận, hắn triển khai thêm hai kỹ năng để cường hoá cơ thể.

“Boost! Shield!”

Boost tăng sức tấn công vật lý, còn Shield tăng mức phòng thủ vật lý cho hắn.

Gã đàn ông lập tức cầm kiếm lao về phía trước tấn công Sera. Hắn cầm kiếm bằng hai tay, lao đến tung cú chém thẳng xuống đầu của cô.

“Haaaaaaa…”

Sera không có chút phản ứng nào, cô từ từ hạ tay cầm khẩu súng lục plasma xuống và đứng yên như vậy cho gã đàn ông chém vào mình.

Vụt…

Hiện tượng kỳ lạ khiến cho cô gái sững sờ và kinh ngạc. Thanh kiếm của gã đàn ông chém xuyên qua cơ thể của Sera mà không để lại chút dấu vết gì, cứ như là hắn chém vào trong không khí vậy. Mặt khác, tay phải của Sera thì đang thọc thẳng vào trong ngực trái của tên này, phần từ cổ tay của cô xuyên vào bên trong cơ thể hắn trông cứ như là ảo ảnh vậy.

“Hự...”

Gã đàn ông đứng hình trong vài giây, hai mắt mở thao láo, “hự” là âm thanh cuối cùng mà hắn thốt ra, trước khi Sera giật mạnh cánh tay phải của mình ra khỏi cơ thể của hắn, lòng bàn tay cầm theo thứ gì đó.

Vụt...

Gã đàn ông lập tức ngã gục xuống đất, miệng hộc máu nằm bất động, hắn chết mà hai mắt vẫn còn mở thao láo như vừa mới thấy cơn ác mộng vậy.

Điều khiến cho cô gái bất ngờ đến tột độ, đó là thứ mà Sera đang nắm trong lòng bàn tay. Trên tay phải đang giơ ra của cô là... quả tim của gã đàn ông. Đó là quả tim sống vừa mới được móc ra từ một người, hơi ấm và máu vẫn còn, hoàn toàn không phải là đồ giả.

Bịch...

Trước sự ngỡ ngàng của cô gái, Sera vung tay phải ném quả tim của gã đàn ông xuống bên cạnh hắn. Một màn móc tim người sống vừa diễn ra trong tích tắc, khiến cho cô gái mắt thao láo nhìn Sera mà không nói được lời nào.

Phía Zarc, cậu hoàn toàn bình tĩnh, bởi lẽ cậu hiểu rõ năng lực của Sera. Là một trong các thành viên thuộc The Hexagon, Sera sở hữu năng lực khá đặc biệt, đó là điều khiển các phân tử trong cơ thể đan xen với các phân tử và nguyên tử của thứ khác, giúp cô có thể “xuyên qua” được hầu hết tất cả mọi vật. Vừa rồi, Sera vừa điều khiển cho phân tử của cánh tay mình xuyên qua cơ thể của gã đàn ông, nhưng lại cho nó va chạm với quả tim của hắn. Từ đó, cô có thể móc tim của hắn, kết liễu hắn một cách dễ dàng chỉ trong vòng vài giây.

“Chúng ta làm gì với đống này đây?”

Aurus hỏi Zarc về những cái xác đang nằm la liệt dưới chân.

“Cho người đến tiêu huỷ tất cả. Ta muốn bọn chúng bốc hơi như chưa từng đặt chân đến đây.”

“Vâng, thưa Hierarch.”

Aurus nhận lệnh và bắt đầu dùng thần giao cách cảm, thứ đặc biệt của loài Parch, để liên lạc và cho người đến dọn dẹp đống xác chết của mấy tên quân lính và gã chỉ huy.

“Hierarch, cô ta thì sao?”

Sera hỏi ý của Zarc về việc sẽ làm gì tiếp theo với cô gái kia.

Thấy vậy, cô gái liền run sợ, cầm kiếm bằng hai tay giơ lên trước mặt, người rụt về phía sau phòng thủ.

Hiểu rằng cô gái đang sợ hãi cho sự an nguy của mình, ai mà không sợ khi chứng kiến cảnh tượng vừa xảy ra chứ, Zarc trấn an cô gái.

“Yên tâm đi, chúng tôi chỉ ra tay với những kẻ có ác ý. Bọn chúng là kẻ địch của cô?”

Cô gái có phần yên tâm khi thấy phía Zarc không có ý làm hại mình. Cô hạ thanh kiếm xuống rồi đáp:

“Phải, bọn chúng đang tấn công kinh thành của tôi…”

Cô gái nói đến đây thì chợt như nhớ ra điều gì đó, cô nhanh chóng quay về phía vùng không gian xoắn ốc màu đen, chạy đến và đi xuyên qua nó trước ánh nhìn của Zarc.

“Cô gái, biến mất.”

Giọng máy ồm ồm của Corrion vang lên. Lúc này, sự chú ý của Zarc tập trung hơn vào vùng không gian xoắn ốc màu đen. Cậu bắt đầu từng bước tiến đến gần nó, Sera, Aurus và Corrion cũng đi theo phía sau.

“Vùng không gian, giống, cổng dịch chuyển. Phía bên kia, chưa rõ. Đám người, cô gái, người từ phía bên kia.”

“Ừm, ta cũng nghĩ vậy. Thử đi vào nó xem sao.”

Zarc đồng tình với suy nghĩ của Corrion, rằng vùng không gian giống như một cổng dịch chuyển, cô gái và đám quân lính này đến từ phía bên kia của nó. Song, với trang phục và biểu hiện của những người này, Zarc đoán rằng phía bên kia không phải là một nơi nào đó thuộc vũ trụ Plomia này.

“Hierarch, nó có thể sẽ nguy hiểm. Để tôi đi vào trước.”

Zarc bị Sera cản lại vì sự an toàn của cậu. Tuy đã thấy cô gái kia đi qua cánh cổng mà không bị sao cả, nhưng Sera vẫn muốn mình thử đi qua trước, phòng trừ trường hợp bất đắc dĩ xảy ra khi chạm vào vùng không gian xoắn ốc.

“Được thôi, ngươi thử trước đi.”

Sau cái gật đầu nhẹ đồng ý của Zarc, Sera bước đến và tiến thẳng vào cánh cổng, xuyên qua vùng không gian xoắn ốc đen rồi mất hút.

Tầm chục giây sau, Sera từ cánh cổng bước trở ra và báo với Zarc.

“An toàn thư ngài.”

Nghe vậy, Zarc vừa bước đến tiến vào cánh cổng, vừa lên tiếng ra lệnh cho Aurus và Corrion:

“Đi thôi!”

“Leng keng leng keng…”

Vừa bước ra khỏi cảnh cổng, Zarc lập tức bị những âm thanh đánh chém vang lên ập vào tai. Nơi cậu đang đứng là hàng lang rộng của một tòa lâu đài, trước mặt là cái ban công rộng, nhìn thẳng có thể thấy được khung cảnh rộng lớn của bầu trời và khu nhà dân cư bên trong kinh thành. Song, màn đen bị nhuốm bởi màu đỏ của lửa và máu. Khung cảnh ở bên này thật choáng ngợp.

Ở phía ban công, cô gái đang đứng cạnh bức tường lửng, nhìn xuống đám quân lính đang chiến đấu với nhau ở phía dưới. Hàng trăm tên binh sĩ, cung thủ, kỵ binh, ma thuật sư,… đang chiến đấu với nhau.

“Một thế giới giống như thời trung cổ khi còn ở Terra.”

Zarc vừa nói vừa tiến về phía trước, đứng ở ban công và quan sát kỹ hơn cảnh vật xung quanh. Sera thì đi theo phía sau Zarc, Aurus và Corrion thì đi tản ra ở hai góc của ban công để quan sát những thứ lạ lẫm mà trước giờ chưa hề thấy.

Dễ dàng để Zarc có thể nhận ra rằng có hai phe đang chiến đấu với nhau. Phe bên ngoài tấn công vào có vẻ áp đảo hơn, phe phòng thủ toà lâu đài đang rơi vào tình trạng bị dồn ép, số lượng còn lại khá ít, trông có vẻ không còn cầm cự được thêm lâu nữa.

“Sera, ngươi hãy trở về liên lạc với các Administrator, thông báo rằng có phát hiện mới quan trọng về vùng không gian bị biến dạng ở trạm vũ trụ Isaac, và bảo rằng ta muốn tổ chức cuộc họp gấp về vấn đề này với bọn họ.”

“Vâng.”

Nhận lệnh từ Zarc, Sera nhanh chóng quay trở lại thế giới của mình ở phía bên kia và liên lạc với các Administrator khác theo lời của cậu.

Phía cô gái, cô chợt quay lại nhìn Zarc đang đứng cạnh mình. Giọng của cậu đã khiến cho cô nhận thức được sự hiện diện của cậu và Aurus, Corrion tại đây.

Cô gái nhìn chăm chăm vào Zarc trong vòng vài giây, trông có vẻ như đang suy nghĩ thứ gì đó, rồi cô chợt áp sát cậu.

“Xin hãy giúp chúng tôi!”

Cô gái nói với giọng gấp gáp.

“Các vị hẳn là những anh hùng được triệu hồi đến đây để cứu giúp quốc gia này. Xin hãy giúp chúng tôi chống lại bọn quân địch từ phía vương quốc Souverus!”

Cô gái buông kiếm xuống, dùng hai tay nắm lấy bàn tay của Zarc, cầu xin cậu với thái độ khẩn thiết.

Trước lời cầu xin sự giúp đỡ từ cô gái, Zarc tỏ ra hơi không thoải mái, cậu đáp lại với giọng lạnh lùng.

“Xin lỗi, chúng tôi không thể giúp cô được. Thứ nhất, chúng tôi không phải là anh hùng được triệu bồi đến như cô nghĩ. Thứ hai, chúng tôi thậm chí còn chưa biết cô là ai, cũng như hiện tại đang có chuyện gì đang diễn ra ở đây.”

Nghe vậy, cô gái chợt nhớ ra rằng mình chưa giới thiệu bản thân, cũng như giải thích cho Zarc về tình hình hiện tại. Mọi chuyện xảy đến một cách dồn dập và bất ngờ, khiến cô hiện tại vừa bối rối, vừa hoang mang.

“Tôi là Celestia Rosava, đệ nhị công chúa của hoàng tộc Rosava đứng đầu vương quốc Assyria này. Nơi hiện tại của các vị là lâu đài hoàng gia của chúng tôi, thuộc kinh thành Arist. vương quốc Assyria chúng tôi hiện đang trong tình trạng chiến tranh với vương quốc láng giềng, Souverus. Trong thời gian qua, bọn chúng đã tấn công và chiếm được hai vùng lãnh thổ của vương quốc chúng tôi, Socra và Plat. Hiện tại, bọn chúng đang tấn công nơi này, kinh thành Arist, vùng lãnh thổ cuối cùng, và cũng là nơi đầu não của vương quốc Assyria chúng tôi.”

Celestia giải thích xong thì lại một lần nữa cầu xin Zarc.

“Vừa nãy, tôi đã được chứng kiến thực lực của các vị. Xin các vị hãy giúp chúng tôi chống lại cuộc xâm lược của vương quốc Souverus. Làm ơn!”

Việc xử lý một trong số mấy tên chỉ huy và chục tên quân lính mà không đổ giọt mồ hôi nào từ phía Zarc và người của cậu khiến cho Celestia tin rằng những người này đủ khả năng để giúp mình trong tình hình hiện tại.

Song, đáp lại Celestia là sự im lặng của Zarc. Cậu hơi nhíu mày lại, ánh mắt nhìn Celestia mà tâm trí thì đang suy nghĩ vài vấn đề gì đó. Một lúc sau thì Zarc mới lên tiếng đáp lại.

“Xin lỗi, chúng tôi không thể giúp được cô trong việc này.”

Bị từ chối đến hai lần, Celestia có hơi ngỡ ngàng.

“Như cô cũng đã thấy, chúng tôi sống ở thế giới bên kia, nơi hoàn toàn khác với thế giới bên này của cô. Kiến thức của chúng tôi về thế này gần như là con số không. Nếu chúng tôi giúp cô, tức can thiệp vào quan hệ giữa hai trong số các quốc gia ở thế giới này, thì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến chính chúng tôi trong mối quan hệ với thế giới này.”

Vừa đặt chân đến một thế giới mới lạ mà đã can thiệp vào việc mâu thuẫn giữa hai quốc gia thì không phải là một ý hay đối với Zarc. Cậu cần có thêm nhiều thông tin hơn về thế giới này, ít nhất là xác định được việc giúp Celestia và vương quốc của cô chống lại vương quốc Souverus là có lợi cho mình, thì mới ra quyết định có giúp hay không.

“Nhưng…”

Celestia tỏ ra bối rối, giọng cô trở nên gấp gáp:

“Làm ơn, bằng cách nào đó hãy giúp chúng tôi.”

Dù cho Celestia tỏ ra rất khẩn thiết khi cầu xin, nhưng Zarc vẫn đáp lại cô bằng sự im lặng lạnh lùng. Gần đó, Aurus và Corrion cũng im lặng nhìn Zarc và Celestia. Cả hai là Executor, có thể quyết định đa số các thứ ở Plomia. Song, nơi hiện tại là một thế giới hoàn toàn khác, không nằm trong quyền hạn của cả hai. Cả hai có thể đưa ra quyết định tạm thời nếu không có sự hiện diện của Administrator như Zarc ở đây. Tuy nhiên, dù được quyền quyết định đi chăng nữa, có lẽ câu trả lời của Aurus và Parch sẽ giống như Zarc.

Thấy không có hồi đáp từ Zarc, Celestia quỳ hai gối xuống trước mặt Zarc tiếp tục cầu xin.

“Tôi thật sự khẩn cầu các vị hãy giúp chúng tôi. Để trả ơn, tôi sẽ làm bất cứ thứ gì mà các vị yêu cầu!”

Vẫn là sự im lặng từ Zarc. Cậu đứng nhìn xuống Celestia đang quỳ trước mặt van xin mình.

“Làm ơn!”

Celestia đặt hai tay xuống đất, gập người cúi đầu để cầu xin Zarc.

“Hmm...”

Đến đây, Zarc chợt mỉm cười, mép phải hơi nhếch lên, ánh mắt khép lại, trở nên tinh vi hơn.

“Cô sẽ làm bất cứ thứ gì chúng tôi yêu cầu à...”

Celestia kéo người trở lên khi nghe thấy có sự phản hồi từ Zarc. Cô đưa mắt nhìn Zarc trong khi vẫn đang quỳ trước mặt cậu, trong lòng cảm thấy có một chút bất an.

“Được thôi, chúng tôi sẽ giúp cô chống lại cuộc xâm lược từ vương quốc láng giềng.”

Nghe vậy, Celestia cảm thấy vừa bất ngờ, vừa bất an. Vừa nãy Zarc vẫn còn đang cự tuyệt, thì bây giờ lại đổi ý, chấp thuận yêu cầu của cô. Dĩ nhiên là Celestia cảm thấy mừng vì mình và cả quốc gia sắp được cứu. Song, biểu hiện và thái độ của Zarc hiện tại khiến cho cô cảm thấy rất bất an.

Zarc quỵ một chân xuống đất, đưa mặt mình tiến đến kề vào mặt của Celestia ở phía trước rồi nói với cô:

“Nhưng cái giá của việc này sẽ không rẻ đâu.”

Hành động và lời nói của Zarc khiến cho Celestia cảm thấy càng lúc càng bất an hơn. Cô thầm nghĩ rằng, phải chăng mình vừa mới lập giao kèo với quỷ dữ.

Để lại Celestia trong trạng thái hoang mang, Zarc đứng thẳng người dậy, bước vài bước về phía trước và nhìn xuống bên dưới để quan sát kỹ hơn tình hình hiện tại.

“Hierarch, ngài chắc chứ?”

Aurus xác nhận với Zarc về việc mà cậu vừa quyết định.

“Ta tính toán rồi, ngươi không cần lo.”

Zarc trả lời Aurus trong khi vẫn đang chăm chú quan sát tình hình bên dưới. Hiện tại, quân hoàng gia phía chính diện đã hoàn toàn tan rã, bị chia cắt đội hình và bị đuổi giết một cách dã man bởi quân lính phe địch. Hai bên cánh trái và phải vẫn còn cầm cự được hàng phòng ngự cuối cùng, song vẫn không khả quan cho phía quân đội hoàng gia Assyria lắm.

Lúc này, Sera từ cánh cổng dịch chuyển bước ra. Cô tiến đến gần chỗ của Zarc để báo cáo với cậu:

“Hierarch, tôi đã liên lạc và báo cáo tình hình cho các Administrator còn lại. Về cuộc họp khẩn, họ chốt rằng sẽ họp với ngài tại Eins trong vòng vài ngày tới.”

Zarc đưa mắt liếc nhìn sang Sera bên cạnh mình để nghe báo cáo từ cô, sau đó cậu lại đưa mắt nhìn xuống phía dưới toà lâu đài.

“Tốt lắm! Giờ thì tập trung giải quyết tình hình ở đây thôi.”

Lúc này, Celestia chợt thốt lên, ánh mắt nhìn xa xăm về phía đám quân địch ở phía chính diện.

“Không...”

Nghe âm thanh lạ, Zarc quay sang nhìn Celestia với ánh mắt tỏ vẻ thắc mắc.

“Chuyện gì vậy?”

“Bọn chúng... bọn chúng...”

Zarc nhanh chóng nhìn theo hướng ánh mắt đang tỏ ra cực kỳ sợ hãi của Celestia, vào đám quân phe địch ở phía chính diện. Tại đó, Zarc thấy có một tên mặc giáp và áo choàng rất sang trọng, cưỡi trên một con ngựa, trông khác hẳn với những tên quân lính khác. Không khó để cậu đoán được hắn là một trong những tên chỉ huy. Xung quanh tên này là một đám người mặc trang phục mũ trùm đầu, kẻ thì cầm trượng giơ lên, kẻ thì không cầm gì cả nhưng cũng giơ hai tay ra, trông có vẻ như là ma thuật sư. Từ cây trượng và lòng bàn tay của những tên này phát ra thứ ánh sáng màu tím đen, tất cả bọn chúng đang đồng loạt làm cùng một tư thế như đang hợp sức với nhau để làm việc gì đó vậy.

Để ý kỹ hơn, trong vùng không trung phía trên của đám quân lính, một thứ đen xì hình cầu, to bằng quả bóng, dần dần tăng kích thước và phình to ra. Tốc độ phình to của thứ này khá chậm, để ý kỹ mới thấy được sự tăng lên về kích thước của nó.

“Đó là thứ gì vậy?”

Zarc hỏi Celestia, nhưng cậu cũng một phần đoán được rằng đó là một thứ ma thuật gì đó nguy hiểm, khiến cho Celestia phải tỏ ra sợ hãi như vậy.

“Đó là quả cầu ma thuật bóng tối... Bọn chúng đang tính phá hủy tất cả mọi thứ... giết hết tất cả chúng tôi...”

Celestia đáp lại với giọng run run, sắc mặt tỏ ra tuyệt vọng.

“Quả cầu ma thuật... Bọn chúng dự định sẽ tạo một quả cầu ma thuật khổng lồ, ném về phía tòa lâu đài để càn quét tất cả?”

Thông thường, trong chiến tranh thì chỉ cần tiêu diệt những kẻ cầm đầu phía địch, khiến quân địch tan tác đầu hàng là xem như chiến thắng. Việc muốn xóa sổ tất cả, càn quét luôn cả công trình kiến trúc như tòa lâu đài hoàng tộc của Assyria này quả là một việc rất cực đoan.

“Phải... chúng ta không còn hy vọng nào nữa rồi... Assyria của chúng tôi...”

Celestia hai mắt thao láo, nhìn về phía quả cầu đang càng lúc càng to ra ở phía chính diện của tòa lâu đài, thốt lên những lời chứa đầy sự bi quan.

“Mình phải rời khỏi đây... Hoàng huynh!”

Khi Celestia nhận ra rằng mình cần phải rời khỏi đây trước khi quả cầu ma thuật càn quét tất cả, thì cô chợt nhớ đến người anh trai của mình. Cha của cô, quốc vương của Assyria, thì cô đã tìm thấy và xác định được rằng đã bỏ mạng, nhưng cô vẫn chưa tìm thấy người anh trai của mình. Celestia vẫn tin rằng người anh của mình vẫn còn sống, hiện tại đang ở đâu đó trong toàn lâu đài này, dù xác suất là rất thấp.

“Mình phải đi tìm hoàng huynh... và cùng anh ấy rời khỏi đây...”

Sau khi tự lẩm bẩm một mình, Celestia lập tức rời khỏi đó, chạy trên hành lang để đi tìm người anh của mình.

Quan sát một loạt các hành động và cử chỉ của Celestia, Zarc lên tiếng sau khi cô rời đi.

“Cô ta hành động thật hấp tấp và thiếu suy nghĩ.”

“Cô gái, còn trẻ, chưa chín chắn. Hành động, có thể hiểu được.”

Giọng người máy của Corrion vang lên. Aurus cũng nói vào.

“Qua diện mạo, tôi đoán cô ta chỉ khoảng mười mấy hai mươi tuổi, sao có thể so sánh được với những cá thể như chúng ta.”

“Hừm...”

Zarc trầm ngâm suy nghĩ. Vấn đề hiện tại không phải là Celestia, mà là tình hình hiện tại.

“Chúng ta sẽ làm gì đây, Hierarch?”

Aurus hỏi Zarc.

Như đã vạch ra xong kế hoạch sau một hồi trầm tư suy nghĩ, Zarc đưa mắt trở lại, bắt đầu nhìn từ Sera và ra lệnh cho cô.

“Sera, ngươi hãy đi theo bảo vệ cô ta.”

“Vâng.”

Sera đáp lại Zarc, sau đó bước đi một cách nhanh chóng đuổi theo sau Celestia.

Zarc tiếp tục quay sang lần lượt Aurus và Corrion để ra lệnh cho cả hai.

“Corrion, ngươi hãy giải quyết đám quân lính ở phía bên cánh trái của tòa lâu đài. Aurus, đám quân lính bên cánh phải ta giao cho ngươi. Với đẳng cấp của hai ngươi, ta nghĩ một mình giải quyết mấy trăm tên dưới kia không là vấn đề nhỉ?”

Corrion và Aurus lần lượt đáp lại mệnh lệnh của Zarc.

“Mệnh lệnh, xác nhận. Bắt đầu tiến hành.”

“Tôi nghĩ rằng không thành vấn đề thưa Hierarch. Tuy bọn chúng số lượng tương đối đông, nhưng phương thức chiến đấu cực kỳ đơn sơ, toàn là những món vũ khí như giáo mác, kiếm, cung, và một vài thứ ma thuật vớ vẩn như lửa, nước. Một mình tôi có thể xử lý tất cả bọn bên cánh phải.”

Corrion nhảy lên một phát như tên bắn từ chỗ ban công đang đứng trên tòa lâu đài xuống phía dưới mặt đất phía bên cánh trái. Aurus cũng từ từ bay lên không trung, di chuyển ra ngoài ban công rồi chầm chậm hạ độ cao xuống phía bên cánh phải của tòa lâu đài, trông như một bông tuyết rơi vậy.

Sau khi Aurus và Corrion rời khỏi đó để thực hiện nhiệm vụ được giao, Zarc quay trở lại nhìn về phía chính diện, nơi dàn ma thuật sư đang triển khai ma thuật để tạo quả cầu ma thuật bóng tối.

“Phía này thì...”

Tự nói một mình xong, Zarc giơ cả hai tay lên, hướng về phía trước và bắt đầu tiến hành làm thứ gì đó.

--------------------

RẦMMMMM…

Phía cánh trái của tòa lâu đài, quân lính hai bên đang chiến đấu với nhau một cách quyết liệt thì bỗng một vật rất nặng rơi từ trên cao xuống đất, vang lên âm thanh inh trời kèm theo làn khói bụi bay khắp xung quanh, để lại cơn chấn động nhẹ và vết lõm trên mặt đất.

“Chuyện gì vừa xảy ra vậy?”

“C...cái gì thế kia?”

Quân lính cả hai bên đều hoang mang trước sự kiện kỳ lạ chen ngang vào cuộc chiến, mấy tên quân lính đang chiến đấu với nhau cũng dừng tay lại và lùi ra sau.

Khi lớp bụi khói dần tan đi, hình ảnh của Corrion xuất hiện với tư thế quỳ một gối và chống một tay trên đất.

“Golem à?”

“Ma vật!?”

Đám quân lính phía Souverus tỏ ra hoang mang, bọn dúng cảm thấy hơi sợ và lùi về sau vài bước.

“Bọn chúng có thể triệu hồi cả golem cơ à?”

Tên chỉ huy thốt lên. Đối với hắn, một cá thể Kast với cơ thể được cấu tạo hoàn toàn bằng kim loại kia trông khá giống với golem ở thế giới này. Hắn có hơi bất ngờ một chút, nhưng sau đó thì vung kiếm về phía trước hô to:

“Tất cả đừng sợ, chỉ là một con golem thôi! Tiến lên tiêu diệt tất cả bọn chúng cho ta!”

Nhận lệnh, đám kỵ binh mặc giáp cưỡi ngựa bắt đầu thúc ngựa chạy lên tấn công cùng tiếng hò reo vang trời.

“Ôôôôôô...!!!”

Corrion từ từ đứng thẳng dậy, đưa cánh tay phải ra phía trước.

Từ trong không gian, các điểm ảnh bắt đầu xuất hiện, tạo thành hình ảnh của một cái ống tròn. Ngay sau đó, từ đầu của cái ống, một luồng plasma xuất hiện và kéo dài ra, tạo thành một ống plasma với đường kính vài phân, chiều dài cũng cỡ chục mét.

Khi đám kỵ binh lao đến gần, Corrion cầm ống plasma theo tư thế cầm kích, quét thành một hình bán tròn về phía trước.

Híííííííííí...

Lịch bịch lịch bịch...

Tất cả những tên kỵ binh nằm trong khu vực bị quét văng ra khỏi ngựa. Những con ngựa bị ống plasma quét trúng thì đứt làm đôi, bị đốt cháy khét một phần, bỏ mạng sao tiếng hí vang.

“C...cái gì!?”

Tên chỉ huy trố mắt bất ngờ.

“Golem mà lại có thể sử dụng ma thuật!?”

Thông thường, golem là những thứ vô tri, được triệu hồi để làm theo mệnh lệnh của người điều khiển, và không thể sử dụng được ma thuật. Việc Corrion dùng ống plasma hạ đám kỵ binh bị tên chỉ huy hiểu nhầm rằng đó là một loại ma thuật nào đó, khiến hắn không khỏi bàng hoàng.

“Bắn nóóóóóóó...!!!”

Tên chỉ huy ra lệnh cho đám cung thủ tấn công.

Nhận lệnh, đám cung thủ đồng thời giương cung lên rồi bắn một đợt mưa tên về phía Corrion.

Vụt... rào... lọc cọc lọc cọc...

Dàn mũi tên bay đến đâm vào cơ thể bằng kim loại cứng cáp của Corrion rồi gãy gọng, rơi rớt xuống đất, chỉ duy nhất có một mũi tên rơi vào cái rãnh nhỏ trên phần ngực của Corrion.

Sau trận mưa tên, Corrion dùng tay chầm chậm rút mũi tên cắm trên ngực của mình ra rồi vứt đi. Vì là cá thể Kast được cấu tạo hoàn toàn bằng kim loại nên Corrion dĩ nhiên không có cảm giác gì cả, dù chỉ là “ngứa”.

Phía sau của Corrion, nhóm quân lính hoàng gia còn lại cũng sửng sốt không kém. Cả bọn chỉ biết đứng nhìn Corrion đối đầu với phe địch. Họ nhận ra rằng Corrion đang nhắm vào mấy tên phía địch chứ không phải mình nên cũng có chút an tâm phần nào.

Lúc này, những tên kỵ binh ngã khỏi ngựa dần đứng dậy, chúng lần lượt lao đến cầm kiếm tấn công Corrion.

Vẫn đứng ở vị trí hiện tại, Corrion thay đổi thư thế cầm ống plasma. Cùng lúc, ống plasma dần trở thành các điểm ảnh, thay đổi hình dạng và cuối cùng là tạo thành một khẩu súng laser với nòng to bằng khẩu đại bác, được Corrion ôm trong người.

“Thermal Lance!”

Corrion hô lên, những gì trong mắt đám quân địch là một chút ánh sáng xuất hiện trong nòng của khẩu súng, và...

Xèoooooooooooooooo...

“Gưaaaaaaa...”

“Aaaaaaaa...”

Một đường laser hình ống được bắn ra, đâm thẳng về phía trước, tàn sát tất cả những tên đang lao đến lẫn những tên cung thủ đứng ở phía xa, thậm chí cả tên chỉ huy đang cưỡi ngựa cũng bị nuốt trọn bên trong. Tất cả mọi thứ bên trong đường ống trụ này bị xóa bỏ hoàn toàn, những tên quân lính bị dính một phần cơ thể trong phạm vi ống trụ này thì bị thiêu cháy phần đó, kêu la thảm thiết.

Không dừng lại ở đó, Corrion giơ thẳng hai cánh tay về phía trước, khẩu súng laser dần biến thành các điểm ảnh rồi tan vào trong không trung. Hai cánh tay của Corrion bắt đầu tự động lắp ráp, biến thành hai nòng súng với mấy quả tên lửa được nạp sẵn ở bên trong.

Vèo vèo vèo... bùm bùm bùm bùm bùm...

Một loạt tên lửa được Corrion bắn ra, bay đến và thổi bay những tên quân lính còn lại bằng các vụ nổ inh tai. Xác và những bộ phận cơ thể của quân lính văng tứ tung, bụi cát văng mù mịt cả khu cánh trái của tòa lâu đài.

Chỉ trong một khoản thời gian ngắn, đám quân lính phía cánh trái tòa lâu đài bị tiêu diệt hoàn toàn. Tên chỉ huy và lượng lớn quân lính bỏ mạng, mấy tên còn lại thì bỏ chạy tan tác để giữ lại mạng. Phía quân hoàng gia, tất cả tròn mắt nhìn đám quân địch bị tiêu diệt mà khó có thể lý giải được những thứ vừa xảy ra, mọi thứ cứ như là giấc mơ vậy.

--------------------

Cùng lúc đó...

Phía cánh phải của tòa lâu đài, đám quân lính phía địch cũng dừng việc chiến đấu lại, lùi dần ra sau khi thấy có thứ bay chầm chậm từ trên xuống.

“Thứ gì thế kia?”

“Tinh linh?”

Với cơ thể toàn là năng lượng xanh, Aurus nhanh chóng bị hiểu nhầm thành tinh linh, thứ ở thế giới này gần giống nhất với loài Parch.

“Ch...chúng ta nên làm gì đây thưa chỉ huy? Bọn chúng triệu hồi được cả tinh linh như vậy...”

“Còn phải làm gì nữa! Tiêu diệt nó, giết hết tất cả bọn chúng!”

Tên chỉ huy quát lớn ra lệnh cho đám bộ binh.

“V...vâng!”

Nhận lệnh, đám quân lính cầm kiếm, giáo mác, lao đến tấn công Aurus cùng với tiếng hô to để khích động tinh thần cho bản thân và đồng đội.

Aurus chầm chậm giơ cánh tay phải toàn là năng lượng sang ngang. Vừa giơ ra, Aurus vừa cất lên âm thanh thều thào thông qua thần giao cách cảm nói với nhóm quân đội hoàng gia còn sống sót.

“Các ngươi hãy lui xuống.”

Trong không gian, một luồng năng lượng psionic hiện dần ra thành cái lưỡi hái hai đầu, màu sắc đồng bộ với màu cơ thể của Aurus, trông giống như một phần của cơ thể vậy.

Khi vài tên quân lính lao đến tiếp cận thì bỗng nhiên Aurus dần tan vào trong không trung, biến mất như chưa hề hiện diện ở đó vậy.

“Cái quái gì vậy!?”

Đám quân lính ngạc nhiên cực độ khi thấy mục tiêu của mình biến mất một cách khó hiểu như vậy. Bọn chúng dừng lại nhìn dáo dác xung quanh nhưng không tìm thấy được Aurus ở đâu nữa.

Đột nhiên, tiếng hét của một tên quân lính vang lên.

“Aaaaaaa...”

Cả đám quay sang nhìn tên vừa hét lên thì thấy trên người hắn là một nhát chém sâu trên cơ thể, máu tuôn ra như suối.

Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì một loạt các nhát chém khác xuất hiện, tiễn mấy tên quân lính về với ông bà.

“T...tàng hình!!”

Đám quân lính cuối cùng cũng nhận ra rằng, Aurus không phải biến mất, mà là đang ẩn mình trong không gian, mắt thường không nhìn thấy được. Với loài Parch, đặc biệt là các cá thể thuộc quân chủng Centurion, việc được rèn luyện dùng năng lượng psionic để ẩn mình trong không gian là việc hoàn toàn bình thường.

Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt...

“Aaaaaaa...”

Một loạt các nhát chém được tung ra, khiến cho tên nào tên nấy lãnh cơ thể cũng rách nát, máu văng tung tóe ngã lăn ra đất. Chỉ trong thoáng chốc, những tên quân lính bị Aurus tiêu diệt nhanh chóng.

Sau khi tiêu diệt xong đám bộ binh lao đến tấn công, Aurus từ từ xuất hiện trở lại, đối diện với đám quân địch.

“Chết tiệt!”

Tên chỉ huy cau có mặt mày tỏ ra khó chịu, quân lính của hắn cũng bắt đầu mất dần đi tinh thần chiến đấu vốn có. Tuy số lượng vẫn còn khá đông, nhưng nhìn thấy đồng đội bị giết chết một cách bí ẩn như vậy khiến cho tên nào cũng cứng chân, không dám tiến lên nữa.

“Tấn công nó bằng ma thuật cho ta!”

Thấy cận chiến không hiệu quả, tên chỉ huy ra lệnh cho nhóm ma thuật sư cỡ mười tên tấn công Aurus bằng ma thuật.

Nhận lệnh, mấy tên ma thuật sư giơ gậy lên và bắt đầu niệm chú triển khai ma thuật, nhắm vào Aurus tấn công. Một loạt các quả cầu lửa, tia nước, mảnh băng xuất hiện trong không trung, bao thẳng về phía của Aurus.

Tuy ma thuật là thứ mà Aurus thấy lần đầu, song có lẽ nó cũng giống như năng lượng psionic ở Plomia. Nghĩ vậy, Aurus giơ cánh tay trái ra phía trước. Một màn năng lượng psionic hình bán cầu xuất hiện, chắn phía trước Aurus.

Choang choang choang... xèo xèo xèo...

Các mảnh băng nhọn bay đến, va vào lớp chắn psionic thì vỡ ra thành từng mảnh, rơi vụn xuống đất. Mấy quả cầu lửa và tia nước cũng bốc hơi hoàn toàn khi tiếp xúc với lớp chắn này. Không một thứ gì từ đám ma thuật sư có thể xuyên qua lớp chắn psionic làm tổn hại đến Aurus cả.

“Ma thuật ở thế giới này chỉ tầm này thôi sao?”

Giọng thều thào của Aurus vang lên.

“Đến lượt ta cho các ngươi biết sự lợi hại của loài Parch! Psionic storm!”

Vừa nói, Aurus vừa giơ cánh tay trái chĩa thẳng lên trên trời. Ngay sau đó, một luồng năng lượng psionic bay ra từ cánh tay đang giơ lên của Aurus, bay đến vùng không trung phía trên của đám ma thuật sư.

Đoành... xèo xèo xèo xèo xèo...

Một cột năng lượng psionic từ luồng năng lượng giáng thẳng xuống chỗ mấy tên ma thuật sư. Không chỉ có thế, các tia sét psionic lần lượt xuất hiện dày đặt, tên nào bị dính thì cả thân thể tơi tả, hộc máu chết ngay tại chỗ mà không kịp kêu la thêm câu nào. Vài tên quân lính khác đứng xung quanh cũng bị thổi bay từ dư chấn của cơn bão psionic mà Aurus vừa tạo ra.

“Cái loại ma thuật quái quỷ gì thế này!?”

Tên chỉ huy được thêm một phen bất ngờ, hắn trố mắt thốt lên trong sự ngỡ ngàng. Nhóm ma thuật sư bị đánh tan tác không còn tên nào chỉ sau một đòn từ Aurus. Năng lượng psionic được hắn hiểu là một thuộc tính ma thuật đặc biệt nào đó mà lần đầu tiên trong đời được thấy.

“Lênnnnnnnnnn!”

Tên chỉ huy phất kiếm về phía trước, ra lệnh và cùng đám kỵ binh phía sau lao lên tấn công. Dù sao thì số lượng quân lính vẫn còn lại hai phần ba, hắn nghĩ rằng với nhiêu đây thì cũng đủ để tiêu diệt Aurus rồi.

“Tất cả cường hóa cho vũ khí thành ma tố!”

Dù là kỵ binh, không chuyên về ma thuật như ma thuật sư, nhưng những tên quân lính đều được luyện tập để sử dụng một chút ma thuật cường hóa cho vũ khí, khiến cho kiếm, giáo mác của bọn chúng được bao phủ bởi một lớp ma thuật tùy theo thuộc tính của từng người. Chiến đấu với kẻ thù cơ thể toàn là khí thế kia thì đòn vật lý khả năng cao là không hiệu quả rồi.

“Enhance!!!”

Mấy tên kỵ binh đồng loạt hô to. Lưỡi kiếm và lưỡi giáo của bọn chúng lần lượt được bao phủ bởi đủ loại thuộc tính ma thuật, chiếm đa số là lửa và nước.

Dù thấy cả đám quân lao lên đồng loạt như vậy, Aurus vẫn đứng yên tại chỗ. Sau đó thì bỗng...

Phụt phụt phụt...

Từ Aurus, một loạt các phân thân tỏa ra, xếp hàng thành một dàn khoản hơn chục cái.

“Hơ!?”

Tên chỉ huy bất ngờ khi thấy Aurus tự tách bản thân ra thành nhiều bản thể như vậy chỉ trong nháy mắt. Thế nhưng, hắn chưa kịp quyết định xem nên dừng lại hay lao đến tấn công tiếp thì dàn phân thân Aurus kia đồng loạt lao về phía trước tấn công.

Roẹt... rầm rầm rầm... bùm… đoành... xèo xèo xèo...

“Gưaaaaaaa...”

“Aaaaaaaa...”

“Chạy thôi!!! Quái vật!!!”

Các bản thể của Aurus, cái thì dùng lưỡi hái psionic chém, cái thì triển khai psionic storm, cái gì ẩn thân vào trong không gian và tấn công, đánh tan tác cả đám quân lính lao đến. Psionic từ Aurus tỏa ra như lũ, thắp sáng cả vùng cánh phải của tòa lâu đài bằng một thứ màu xanh dương chết chóc trong màn đêm.

Tên chỉ huy bị một trong các bản thể của Aurus tiêu diệt, đám quân lính chỉ còn lại vài tên, bỏ chạy tan tác khắp nơi, vừa chạy vừa la hét inh trời.

--------------------

Cũng cùng thời gian mà Aurus và Corrion xử lý đám quân lính ở hai cánh trái và phải, thì bên trong tòa lâu đài, Celestia đang chạy trên hành lang, lục mọi ngóc ngách để tìm anh trai của mình.

“Hoàng huynh!”

Celestia đẩy mạnh cánh cửa phòng của người anh trai mình ra và kêu to. Song, bên trong không có một ai cả, mà chỉ là một đống đổ nát của những vật dụng trong phòng. Nhìn qua có thể biết được rằng bên trong phòng vừa xảy ra cuộc chiến.

“Bên này!”

Tiếng của mấy tên quân lính từ phía cuối hành lang vang lên. Khi Celestia nhận ra thì đã muộn, giọng của cô đã thu hút sự chú ý của những tên ở gần đó.

Vài tên quân lính kéo đến phía cuối hành lang, sau đó lao thẳng về phía Celestia để tấn công cô.

“Giết nó!!”

Theo phản xạ, Celestia quay người sang hướng còn lại của hành lang, tính bỏ chạy thì cô chợt khựng lại. Bởi lẽ ở hướng đó, Sera đang đứng với khẩu súng lục plasma cầm trên tay giơ thẳng về phía trước chĩa về phía Celestia.

Xèo xèo xèo xèo…

Celestia chưa kịp làm gì thì một loạt phát bắn plasma bay ra từ khẩu súng, lướt qua mặt khiến tóc của cô bay nhẹ lên, đâm vào những tên quân lính đang lao đến.

“Aaaa…”

“Hư…”

Mấy tên quân lính bị hạ gục trong tích tắc, ngã lăn ra nằm bất động. Celestia thì đứng cứng người vì cứ ngỡ rằng những viên đạn đó nhắm vào mình. Lúc những luồng plasma bay ngang qua mặt, Celestia cảm nhận được sức nóng ghê gớm đến đáng sợ của nó.

Sera bước chầm chậm đến chỗ của Celestia sau khi xử lý xong đám quân lính.

“Cô hãy bình tĩnh và đi cùng tôi. Tôi được giao cho nhiệm vụ bảo vệ cô. Nếu nhiệm vụ thất bại, tôi sẽ đắc tội với Hierarch.”

Sera nói với Celestia bằng giọng lạnh lùng. Cô không coi trọng tính mạng của Celestia, mà đặt nhiệm vụ mà Zarc giao cho lên hàng đầu. Mệnh lệnh của Zarc là tuyệt đối đối với cô.

“Làm sao tôi có thể bình tĩnh được trong tình hình này cơ chứ!? Bọn chúng đang triển khai quả cầu ma thuật bóng tối ngoài kia, nếu tôi không tìm hoàng huynh của mình và thoát khỏi đây thì…”

“Hierarch chắc chắn đã tính toán mọi chuyện, cô không cần phải lo.”

Sera ngắt lời Celestia.

“Anh ta dự định đối phó với quả cầu ma thuật kia như thế nào?”

“Tôi không biết.”

“…”

Celestia cảm thấy cuộc nói chuyện với Sera thật là vô nghĩa, và cũng cảm thấy những kẻ lạ mặt từ thế giới bên kia cánh cổng quá bí ẩn và khó hiểu. Cô nhíu mày lại, không hỏi hay nói với Sera gì nữa mà quay lưng tiếp tục chạy đến phía cuối hàng lang để đi xuống cầu thang xuống tầng bên dưới. Phía sau, Sera bước những bước đi nhanh chóng để đi theo.

Rầm!

Cánh cửa của phòng ngai vàng được mở tung ra, Celestia từ bên ngoài chạy vào trong.

“H…hoàng huynh!!”

Bên trong căn phòng là chục tên quân lính phía địch, bọn chúng dồn hết sự chú ý vào Celestia khi cô đột ngột từ ngoài chạy vào trong. Quan trọng hơn, trong số những cái xác của quân đội hoàng gia nằm trên sàn, có một cái mặc giáp với hoạ tiết khác hẳn những bộ còn lại. Đó không ai khác chính là anh trai của Celestia, vị vua tương lai của vương quốc Assyria này. Song, hiện tại người này đang nằm sấp bất động trên một vũng máu.

“Hoàng huynh!”

Celestia vừa rướn người có ý định lao về phía trước thì lập tức bị Sera bắt lấy vai, kéo mạnh và ném ra sau, khiến cô ngã bệt xuống đất.

“Hư!”

Không một lời nào, Sera bước về phía trước, chĩa khẩu súng lục plasma về phía đám quân lính, đối đầu với chúng.

Mấy tên quân lính lao lên tấn công thì bị ăn đạn plasma từ Sera, ngã lăn ra đất nằm bất động. Vài tên cẩn thận hơn, toả ra hai bên để tấn công cô từ nhiều phía.

“Cẩn thận, nó là ma thuật sư đấy!”

Đám quân lính cảnh báo cho nhau khi chứng kiến vài tên động đội ngã xuống. Đứng chụm lại chỉ khiến cho Sera dễ bắn cả đám, cho nên bọn chúng toả ra tứ phía để tấn công. Xem ra bọn này cũng không phải chỉ toàn não cơ bắp.

Xèo xèo xèo…

Sera đứng yên tại chỗ, bình thản dùng khẩu lục plasma giải quyết mấy tên lao đến từ phía chính diện.

“Haaaaaa!!”

Từ hai bên trái phải, có hai tên tiếp cận được và tung cú chém từ kiếm vào Sera. Thế nhưng…

Keng

“???”

Hai thanh kiếm của hai tên này xuyên qua cơ thể của Sera, va vào nhau vang lên một tiếng, nhìn cứ như cả hai tên đang chiến đấu với nhau vậy.

Khi cả hai tên vẫn còn chưa hiểu chuyện gì thì Sera nhanh như thoắt, đưa tay trái xuống đùi phải, nơi mà cô đeo hai con dao găm plasma, rút ra vung tay chém vào cổ của tên bên trái. Đồng thời, tay phải giơ khẩu súng lục plasma sang chĩa vào đầu tên ở bên phải, nả một phát vào giữa sọ của hắn.

Bịch bịch…

Cả hai tên ngã xuống đất nằm bất động, trong khi hai mắt vẫn còn mở thao láo, miệng thì há ra như vừa gặp ma.

Phía chính diện, một vài quả cầu lửa bay đến lao thẳng vào Sera. Có vẻ như một vài tên quân lính có khả năng sử dụng ma thuật, dù trình độ không bằng những tên ma thuật sư chuyên về ma thuật. Song, với việc Sera bị kiếm chém xuyên qua cơ thể mà không hề hấn gì như vừa rồi, bọn chúng cho rằng cô là một loại tinh linh nào đó, cho nên mới triển khai ma thuật để tấn công, dù rằng hiệu quả không cao.

Trái với suy nghĩ của bọn chúng, mấy quả cầu lửa bay xuyên qua cơ thể của Sera mà không gây cho cô bất kỳ sát thương nào. Tuy vậy, Sera chợt mở to mắt như vừa nhận ra thứ gì đó không ổn, cô lập tức quay người ra phía sau. Sera nhớ ra rằng cô vừa ném Celestia ngồi bệt ra phía sau của mình, những quả cầu lửa này không làm ảnh hưởng gì đến cô, nhưng nếu nó xuyên qua cô thì nó sẽ bay đến chỗ của Celestia.

Sera nhận ra sơ sót của mình, nhưng không kịp làm gì. Celestia cũng tròn mắt, ngồi chống hai tay trên đất nhìn các quả cầu lửa bay thẳng về phía của mình.

“Không…!”

Celestia nhắm mắt lại trong sợ hãi, hiện tại cô không thể tránh được chúng, nên chỉ có thể ngồi chịu trận thôi.

Bỗng một hiện tượng lạ lùng xảy ra.

Vụt vụt vụt…

Mấy quả cầu lửa bay đến trước mặt Celestia thì bỗng như đi vào một không gian khác, càng bay đến thì càng mất dần từ đầu đến đuôi, biến mất hoàn toàn trong không trung.

“Hơ…?”

Celestia mở mắt ra, chứng kiến hiện tượng lạ xảy ra trước mặt. Đến cả Sera cũng thể hiện một chút sự ngỡ ngàng trên khuôn mặt lạnh lùng của mình.

Không chỉ có vậy, một hiện tượng lạ khác lại xảy ra ngay sau đó. Phía sau lưng của những tên quân lính, mấy cả cầu lửa bay ra từ không trung, đâm thẳng vào lưng bọn chúng.

“Hư…”

“Gưa…”

Mấy tên lính tỏ ra bất ngờ khi thấy đòn tấn công của bản thân lại dịch chuyển và tấn công lại chính mình như vậy, chuyện này trước giờ bọn chúng chưa từng thấy bao giờ.

Từ phía ngoài cửa, bóng của một người điềm đạm bước vào trong.

“Hierarch!”

Sera tỏ ra chút bất ngờ khi thấy Zarc. Cô vội đứng thẳng người, đầu cúi xuống và lên tiếng:

“Xin lỗi Hierarch, tôi đã sơ suất. Nếu không có ngài, nhiệm vụ của tôi đã thất bại rồi.”

“Là do ngươi xem nhẹ sự an nguy của đối tượng hơn nhiệm vụ được giao.”

Zarc vừa bước đi vừa nói với Sera. Cậu đến bên cạnh Sera rồi dừng chân, mắt hướng về phía đám quân lính ở trước mặt.

“Chuyện gì vừa xảy ra vậy!?”

“Lại là tiếp viện của bọn chúng à?”

“Bán nhân?”

Mấy tên quân lính bắt đầu hoang mang. Cặp sừng của Zarc khiến cho chúng nhận định rằng cậu là một bán nhân. Mà nếu so sánh thì Deriman ở Plomia đúng thật là bán nhân, mang dòng máu của cả Entman và Derisian.

“Ngươi lui xuống bảo vệ cô ta đi!”

“Vâng!”

Nhận lệnh, Sera lùi ra sau, đến bên cạnh Celestia để bảo vệ cho cô.

“Anh ta… vừa làm gì vậy?”

Celestia ngước mặt lên nhìn Sera và hỏi.

“Ngài ấy vừa bóp méo không gian.”

Trong tất cả những người hiện có mặt ở đây, chỉ có duy nhất Sera là hiểu được chuyện gì xảy ra. Là một trong năm Administrator của Plomia, Zarc là cá thể cực kỳ đặc biệt với khả năng thao túng vật chất.

Theo như thuyết tương đối, không gian và thời gian không phải là tuyệt đối, mà hoàn toàn có thể bị bẻ cong bởi vật chất và năng lượng. Đây cũng là cơ sở để các cổng dịch chuyển hoạt động. Khi cần dịch chuyển, cổng dịch chuyển này sẽ sử dụng một lượng năng lượng đủ lớn để bẻ cong không gian giữa nó và cổng dịch chuyển đích đến, tạo thành một điểm theo như cách hoạt động của bước nhảy alpha, từ đó vật thể sẽ được dịch chuyển từ cổng này sang cổng kia trong tức thời. Khoảng cách càng xa thì lượng vật chất hoặc năng lượng cần thiết để bẻ cong không gian càng lớn.

Zarc có khả năng tự tạo ra vật chất tối, một loại vật chất tồn tại trong vũ trụ nhưng lại không thể quan sát được, chiếm đến 70% vật chất trong vũ trụ Plomia. Lượng vật chất tối Zarc tạo ra tuy không thể quan sát được bằng mắt thường, nhưng chúng tồn tại và gây biến dạng không gian, khiến cho vùng không gian phía trước mặt của Celestia và vùng không gian sau lưng của những tên quân lính bị cong thành một điểm, từ đó trở thành cổng dịch chuyển giữa hai vị trí. Do đó, các quả cầu lửa bay đến thì biến mất và bay ra từ vùng không gian phía sau lưng của đám quân lính, tấn công chính bọn chúng.

“Giết nó!!”

Mấy tên quân lính vẫn chưa bỏ cuộc, chúng đồng loạt lao đến tấn công Zarc.

“Hừm.”

Zarc nhếch môi nhẹ, đưa ngón trỏ của bàn tay phải lên trước mặt. Phía trên ngón trỏ, một nhúm nhỏ thứ gì đó màu xanh dương đậm xuất hiện, kích thước bằng cỡ hạt đậu.

Vụt…

Zarc vung tay phải về phía trước, thứ vừa xuất hiện trên ngón trỏ của cậu bay về phía trước, đâm vào những tên quân lính đang lao đến.

Uỳnhhhhhhhhhhhh…

Một vụ nổ inh tai xảy ra, thổi bay toàn bộ đám quân lính còn lại đang ở trong phòng. Vài tên bị lực từ vụ nổ hất văng, đập người vào tường gây đổ vỡ, một số tên thì thậm chí không tìm thấy xác. Vụ chấn động khiến cho gạch đá từ trên trần rơi lã chã xuống, dưới sàn là một một màu đen ngòm, tàn dư từ vụ nổ.

Zarc không chỉ có thể tạo ra vật chất tối, mà còn có thể tạo ra phản vật chất, thứ vật chất được cấu tạo từ các phản hạt sơ cấp, những hạt có cùng khối lượng và tính chất vật lý với các hạt sơ cấp, nhưng có chiều ngược lại. Nếu phản vật chất chạm vào vật chất thì sẽ nổ tung, tạo ra năng lượng rất lớn. Năng lượng sinh ra từ sự va chạm giữa vật chất và phản vật chất lớn đến nỗi, chúng được dùng để thay thế cho phản ứng hạt nhân trong một số trường hợp.

Dĩ nhiên, việc Zarc vừa làm chỉ có Sera là hiểu được, còn Celestia thì lý giải nó thành một thứ ma thuật kỳ lạ nào đó.

“Giờ thì…”

Zarc phủi nhẹ hai tay, sau đó quay sang nhìn người mà Celestia cho rằng là anh trai của mình, đang nằm trên một vũng máu từ nãy đến giờ.

“Hoàng huynh!!”

Celestia chợt nhớ lại việc cần làm, cô vội gượng đứng dậy, chạy đến chỗ người anh trai mình đang nằm. Cô đến lật cơ thể của người anh trai mình lại và nâng lên. Phía trước ngực của người này là hàng loạt các vết đâm sâu hun hút. Với tình trạng như thế này thì khó có thể để một người có thể sống sót được.

“Không... hoàng huynh... không...”

Celestia ôm xác anh trai mình vào lòng và bật khóc. Người thân duy nhất còn lại trong hoàng tộc mà cô hy vọng rằng sẽ sống sót cũng không còn nữa. Trong hoàng tộc hiện giờ còn lại chỉ có Celestia, cô vốn dĩ cũng không còn sống nếu không gặp được Zarc và người của cậu.

Zarc và Sera bước đến chỗ của Celestia, đứng bên cạnh nhìn xuống mà không nói gì, dành không gian im lặng để cho Celestia khóc thương cho người thân của mình.

Nhìn Celestia một hồi, Sera đưa mắt sang Zarc và hỏi:

“Hierarch, tình hình bên ngoài sao rồi thưa ngài?”

“Ta đã lo xong phía chính diện. Hai cánh trái phải đã có Aurus và Corrion giải quyết. Giờ thì...”

Zarc vừa nói vừa bắt đầu bước đi ra phía cửa của căn phòng, dáng vẻ trông khá thảnh thơi.

“Chúng ta chỉ cần từ từ tận hưởng kết quả thôi.”

Nghe cuộc trò chuyện giữa Zarc và Sera, Celestia mới chợt nhớ ra rằng mình vẫn còn đang trong tình thế nguy hiểm. Quả cầu ma thuật bóng tối đang được quân địch tạo ra bên ngoài để càn quét tòa lâu đài và tất cả mọi thứ ở đây.

“Quả cầu ma thuật...”

Thế là Celestia vội đặt xác người anh trai của mình xuống đất, nhắm mắt niệm thứ gì đó trong vài giây rồi gật nhẹ đầu như cái chào lần cuối với anh mình, sau đó nhanh chóng đứng lên chạy theo Zarc ra khỏi phòng.

Ra ngoài căn phòng chính điện, Celestia nhanh chóng tiến đến chỗ của Zarc và Sera đang đứng ở hành lang, cạnh một trong những cái cửa sổ nhìn ra phía bên ngoài lâu đài.

Ở bên ngoài, những thứ khó hiểu ập đến cùng một lúc vào Celestia. Đầu tiên là hai bên cánh trái và phải của toà lâu đài. Quân địch ở hai bên này hoàn toàn tan tác, xác chết nằm la liệt, những tên còn sống thì chạy bán sống bán chết để giữ lấy mạng. Những người quân lính hoàng gia còn lại được bảo toàn tính mạnh, nhưng cực kỳ ngạc nhiên khi thấy thứ lạ lùng xuất hiện và giã cho quân địch tơi tả. Corrion bên trái, Aurus bên phải, những gì còn sót lại từ phía quân địch là xác người, xác ngựa, những vệt đen tàn dư từ các vụ nổ, đất đá, vũ khí nằm ngổn ngang khắp nơi. Song, cái khó hiểu nhất là, quả cầu ma thuật bóng tối với kích thước khổng lồ đang ở phía chính diện của toà lâu đài. Tại sao Zarc lại cho Aurus và Corrion xử lý quân địch ở hai cánh trái và phải, nhưng lại cứ để cho những tên ma thuật sư triển khai ma thuật tạo quả cầu ma thuật bóng tối to đến như vầy, trong khi đây mới chính là mối đe dọa lớn nhất đối với Celestia và toà lâu đài. Với khoảng thời gian vừa rồi, quả cầu ma thuật bóng tối được triển khai với kích thước khổng lồ, to bằng cả một căn nhà.

“Không…”

Celestia mất hết ý chí, cô nhìn quả cầu ma thuật bóng tối phía ngoài mà cảm thấy tuyệt vọng, bây giờ có chạy khỏi đây cũng không còn kịp nữa rồi.

“Phóngggggggggg!!!”

Phía ngoài, tên thái tử vung kiếm ra lệnh cho đám pháp sư phóng quả cầu ma thuật về phía toà lâu đài. Với kích thước hiện tại thì nó đủ để càn quét và xóa sổ, biến toà lâu đài này thành đá vụn.

Celestia tái xanh mặt mày khi thấy quả cầu bay thẳng về phía mình. Cô run người, mắt nhắm tịt lại như chấp nhận cái chết sắp đến với mình. Trong khi đó, Zarc thì lại trông rất điềm tĩnh, mép miệng cười nhẹ đắc ý. Sera thì vẫn vẻ mặt lạnh lùng, mắt hướng ra theo dõi sự kiện đang xảy ra bên ngoài.

“Hư hư…”

Sau một lúc, Celestia không thấy có chuyện gì xảy ra với mình cả, mà chỉ nghe thấy giọng cười khẩy của Zarc ở bên cạnh. Kế đến, tiếng hô hoán của quân lính địch bắt đầu vang lên.

“Cái quái gì vậy!?”

“Chuyện gì…!?”

Celestia từ từ mở mắt ra. Trước mặt cô hiện tại là một cảnh tượng rất khó có thể tin được.

Quả cầu ma thuật bóng tối khổng lồ bay đến gần tòa lâu đài thì như bị cắt một nửa, nửa còn lại của quả cầu đang xuất hiện ở phía trên đầu của những tên quân lính phía chính diện. Cứ như thể, quả cầu như rơi hẳn vào vùng không gian khác, xuất hiện trở lại bên trên đám quân lính và lao thẳng xuống. Vừa nãy thôi, Celestia cũng được chứng kiện hiện tượng lạ như thế này rồi, nhưng quy mô chỉ là vài quả cầu lửa. Theo như lời của Sera giải thích, thì đây chính là…

“Bóp méo không gian…”

Celestia tự lẩm bẩm.

“Phải. Lúc nãy, sau khi giao nhiệm vụ cho Aurus và Corrion, tôi đã ở lại đó tạo vật chất tối để bẻ cong không gian, sau đó mới đến chỗ của cô và Sera. Vì phải bẻ cong vùng không gian khá lớn nên mất chút thời gian.”

Giờ thì Celestia mới hiểu tại sao Zarc lại trông điềm tĩnh đến vậy, dù biết rằng toà lâu đài sắp bị càn quét bởi quả cầu ma thuật bóng tối.

Phía dưới, tên thái tử và đám quân lính bắt đầu chạy tán loạn cả lên, nhưng không còn kịp nữa. Quả cầu giáng thẳng từ trên xuống, nuốt trọn đám quân địch, cả tên thái tử và đám ma thuật sư đã tạo nên quả cầu.

UỲNHHHHHHHHHHHHHHH…

Tiếng la hét, kêu réo đầy chết chóc vang lên, bao phủ khắp cả toà lâu đài. Khi quả cầu ma thuật đen tan vào không trung, dưới mặt đất chỉ còn lại xác người nằm rải rác như cỏ.

“Thái tử bỏ mạng rồi!!!”

“Chạy thôi!!!”

“Aaaaaaa!!”

Zarc đứng giơ hai tay lên, thò ra ngoài cánh cửa sổ. Vừa hành động, Zarc vừa tự nói:

“Giờ thì… xoá bỏ lượng vật chất tối thôi.”

Vật chất tối làm biến dạng không gian và thời gian, nếu cứ để chúng ở đó thì không gian sẽ bị biến dạng mãi. Do đó, sau khi xong việc, Zarc tiến hành xóa bỏ lượng vật chất tối mình tạo ra để trả không gian về trạng thái vốn có của nó.

Từ cửa sổ toà lâu đài nhìn xuống, đoàn quân nghìn tên giờ chỉ còn lại chưa đến trăm tên. Tên nào tên nấy đều te tua, chạy bán sống bán chết hòng không bị mất mạng. Tên thái tử của Souverus, chỉ huy chính của trận chiến, cũng không còn thấy thi thể ở đâu nữa.

Đêm tối hôm đó, cuộc tấn công vào kinh thành Arist thất bại hoàn toàn. Quân của Souverus nhanh chóng rút khỏi kinh thành, nhưng hậu quả của bọn chúng để lại vô cùng lớn. Nhà cửa khu dân cư sinh sống thì bị cháy một phần, người dân vô tội thì bị giết một cách dã man. Công trình kiến trúc bị tàn phá một cách nặng nề. Người trong hoàng tộc của Assyria cũng đã bỏ mạng gần hết, chỉ còn lại mỗi Celestia mà thôi. Nếu không có sự xuất hiện của Zarc và người của cậu thì có lẽ Assyria đã bị xoá tên khỏi bản đồ của thế giới này rồi.

Hiện tại, Celestia cảm thấy rất mâu thuẫn. Cô vừa nhẹ nhõm vì kinh thành Arist đã được phòng thủ thành công trước cuộc tấn công t Souverus, nhưng cũng vừa lo lắng về sự xuất hiện của cánh cổng không gian và một thế giới hoàn toàn xa lạ mà cô chưa từng biết đến.

--------------------

Cũng vào tối hôm đó, trong khi trận chiến ở kinh thành Arist diễn ra, thì ở một ngôi làng thuộc lãnh thổ của vương quốc Souverus, một thảm họa đang ập đến.

“Graaaaaaaaaaa...”

Con rồng to lớn với cơ thể được hình thành từ xác người chết đắp vá lên nhau đang tàn phá ngôi làng. Xung quanh nó tỏa ra một thứ khí độc, khiến cho cơ thể của tất cả những người đứng gần bị thối rửa và phân rã ra như thịt vụn. Xác của những người dân làng bỏ mạng bị hút vào cơ thể của con rồng, trở thành một bộ phận trên cơ thể của nó. Cứ như vậy, cơ thể của con rồng càng lúc càng trở nên to hơn nhờ vào xác chết của người dân nơi đây, trông như một núi ngổn ngang xác chết hơn là hình dạng của một con rồng.

Rầm rầm rầm...

Con rồng bước những bước đi nặng nề, đạp đổ cả những căn nhà một tầng, đè bẹp mọi thứ trên đường đi của nó. Những người dân bỏ mạng, tất cả đều bị hút vào cơ thể của con rồng, khiến nó trở nên to hơn.

“Khèèèèèèèèèèèèèèèèèè...”

Một vài người dân cố gắng chạy trốn cũng bị nó khè luồng khí độc vào. Luồng khí độc từ phun ra từ con rồng quấn lấy tất cả những người này, sinh khí của họ tuông ra từ miệng và hai mắt, bay đến tụ vào con rồng, khiến nó trở nên mạnh lơn.

“Aaaaaaa...”

“Không....!!!”

Chỉ vài giây sau khi bị dính khí độc từ con rồng, những người dân này chỉ còn lại cái xác khô héo, sau đó cũng bị hút vào trở thành một phần của con rồng.

Đồng ruộng, nhà cửa, công trình kiến trúc,... tất cả đều bị tàn phá một cách nặng nề bởi con rồng. Một màn đêm chết chóc đầy tiếng kêu la của người dân trong làng vang lên bi thảm.

Sau đêm hôm đó, ngôi làng bị phá hủy hoàn toàn bởi con rồng xác sống.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận