Không Có Từ Trắc Học Tại...
Mèo Cay Am0urir; Cá Cơm; Zuki; Zen Ava
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Hội trường (và cách mọi thứ trở nên hỗn loạn)

Lời bạt 1

0 Bình luận - Độ dài: 349 từ - Cập nhật:

Xin chào, Mèo Cay đây. 

Sau hai năm ròng rã, cuối cùng cũng có thể xong được arc lớn đầu tiên của truyện. Thật lòng mà nói, điều này không làm mình cảm thấy hài lòng lắm. 

Thì tại vì, chậm quá mà. Chậm tới thê thảm luôn.

Nhưng chậm mà chắc còn hơn nhanh mà ẩu ha.

Định hướng và ấn tượng ban đầu của truyện có thể đã khác, nhưng sự thay đổi này có dễ chịu hay không thì chỉ có người đọc mới có thể trả lời. Dù sao tôn chỉ của truyện vẫn là đem lại cảm giác thoải mái, cho nên sang arc sau kiểu gì nó cũng hường phần phấn trở lại thôi. Chắc vậy (nhăn mặt).

Nói chung tuy thông báo là truyện sẽ delay một thời gian, nhưng đó chỉ là về mặt đăng truyện thôi. Còn việc xây dựng các chi tiết và cải thiện kịch bản vẫn diễn ra hàng ngày nên mọi người đừng ném gạch vội. Trong thời gian bế quan luyện công mình đang có ý định cày một loạt truyện tình cảm để rắc đường cho các bạn đọc đây. 

Gì cơ, dông dài quá rồi à?

Thôi được rồi. Skip. Skip vậy.

Skip tới thẳng phần cảm ơn luôn.

Đầu tiên là cảm ơn bạn HL đã góp ý cho truyện hết sức nhiệt tình, mỗi khi bị mắc mớ ở đâu đó, bàn bạc với bạn xong đều khiến mình thông hẳn ra. Ngoài ra cũng cảm ơn hai họa sĩ Am0urir và Cá Cơm đã vẽ minh họa cho truyện của mình. Chính những bức minh họa đó đã tạo động lực cho mình, như một cái cột mốc “phải hoàn thành xong chap này mới khoe minh họa được” vậy. Cuối cùng thì xin cảm ơn các bạn đọc đã theo truyện tới tận những dòng này. Nó là một hành trình dài, và được đọc bình luận của các bạn quả thực rất là vui.

Hãy đón chờ phần truyện tiếp theo nhé.

Vậy thôi.

Mèo Cay xin hết.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận