Không Có Từ Trắc Học Tại...
Mèo Cay Am0urir; Cá Cơm; Zuki; Zen Ava
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Dạ hội Giáng Sinh. Đi không?

Lời bạt 2

3 Bình luận - Độ dài: 265 từ - Cập nhật:

Xin chào các bạn, Mèo Cay đây.

Mất 4 năm để đi được tới điểm này, 306 thực sự là một project dài hơi của mình.

Bảo có hài lòng không thì chắc chắn là không. Mình của thời điểm hiện tại đã và đang học hỏi được rất nhiều thứ mới, những điều mà nhờ đó giúp mình nhận ra những hạn chế của 306.

Nhưng nói vậy không có nghĩa mình coi 306 không quan trọng. Trái lại nó là nơi để mình thỏa sức làm những điều mới, thử nghiệm cách viết và có chỗ để tự nhìn lại bản thân. Nhờ 306 mà mình nhận ra mình còn cần nỗ lực như nào để có thể tạo ra một câu chuyện thực sự thú vị. 

Bởi vậy, như đã nói trước đây, Volume tiếp theo sẽ là Volume cuối. Nhưng “last but not least”, đây sẽ là nơi mình tung mọi khả năng đang nắm giữ trong tay hiện tại ra. Chắc chắn nó sẽ khác hoàn toàn so với những phần trước đó, và mình mong rằng mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ.

Mình vẫn luôn cảm ơn những ai đã đồng hành cùng câu chuyện tới thời điểm này. Những người đã đọc và cho mình ý kiến, thậm chí là chỉ ra lỗi sai và giúp mình chỉnh sửa. Và cả những người mà chấp nhận để mình coi là đối thủ để mình có động lực tiến lên. Đôi khi là hai trong một.

Đó là một hành trình dài.

Nhưng chưa tới hồi kết đâu.

Bình luận (3)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

phải nói thật chứ truyện của bạn là bộ "sáng tác" duy nhất tui có lưu lại và thật sự đọc ấy. Truyện khai thác nhiều điều khá thú vị với tui.
~~và đúng thật là viết truyện xả stress tốt thật~~
Xem thêm
AUTHOR
End thì xoá truyện được rồi~
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Viết nốt ntty đi
Xem thêm