Hắc anh hùng - Huyền thoạ...
Phạm Quang Trung Phạm Quang Trung, Zen Ava, AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc 1: Thế Giới Mới

Giao đoạn.

5 Bình luận - Độ dài: 1,737 từ - Cập nhật:

Bầu trời đỏ rực như màu máu.

Là do mặt trời đã đến bên kia vách núi sao?

Hay là bởi khói lửa đang cháy trên những cái cây cổ thụ?

Hay là… mặt đất kia đang bị màu đỏ sậm của máu nhuộm màu khiến người ta có cảm giác bầu trời cũng chuyển đỏ theo.

Mà… cũng có thể là cả ba.

Trên mặt đất - nơi bắt nguồn của dòng sông máu đó có hai hình bóng đang đứng đối diện với nhau, cả hai đều bị nhấn chìm trong những vết thương chằng chịt.

Xung quanh họ là rất nhiều rất nhiều xác chết. Những cái xác đó chủ yếu là của con người, thú nhân, tiên, người lùn và cả kẻ mà trước đây bị coi là tử thù của các chủng tộc trên – quỷ tộc. Ngoài ra còn có cả những ma thú được thuần phục nữa. Chúng trải ra một khu vực rộng lớn.

Máu của hàng nghìn hàng vạn người, hàng chục hàng trăm chủng tộc hòa quyện vào nhau bốc lên một mùi kinh khủng có thể khiến bất kì ai cũng phải nôn mửa. Hàng trăm nghìn xác chết chồng chất lên nhau tạo nệ một cảnh tượng thật kinh khủng.

Cảnh tượng này, quả thực có thể khiến người ta liên tưởng đến hai chữ - “địa ngục”.

Ngoài hai thân ảnh kia, trong bán kính hàng chục kilomet không có lấy bóng dáng một sinh vật sống nào. Dù rằng cảnh tượng xung quanh có thể khiến cho không ít người phải ngất xỉu vì sợ hãi. Song, điều duy nhất mà cả hai để ý chỉ là đối phương, tựa như cảnh tượng xung quanh với họ chỉ như một cơn gió thoảng.

Ngày đã sắp tàn. Trận chiến… cũng nên kết thúc.

Một trong hai thân ảnh lao lên, đâm thanh kiếm nứt rạn trên tay vào lồng ngực của kẻ còn lại. Mặc cho việc nhìn như sắp gãy đến nơi, thanh kiếm ấy vẫn tuyệt đẹp xứng với cái danh Thánh kiếm. Vầng hào quang óng ánh như mặt trời kia bao phủ thanh kiếm càng làm tôn lên vẻ đẹp của nó, để nó xứng với con người tài năng dũng cảm mang danh hiệu Anh hùng. Mặc cho việc chính bản thân người Anh hùng đó cảm thấy danh hiệu này thật buồn nôn biết bao.

Kẻ kia vươn tay ra, ngưng tụ một bộ móng vuốt màu bạch kim. Hắn dồn toàn lực vào cánh tay đó, đâm thẳng về phía trước, nhằm hướng trái tim của Anh hùng.

Hai vũ khí va chạm nhau. Trong khoảnh khắc ấy, bộ móng vuốt tan vỡ, những vết nứt trên Thánh kiếm cũng lan rộng hơn.

Nhưng ít nhất, nó vẫn có thể tiếp tục.

Thánh kiếm lấy thế xuyên qua kết giới phòng thủ, lao thẳng đến lồng ngực kẻ kia.

Sau đòn đó, vì đã vượt qua giới hạn từ lâu, Thánh kiếm trực tiếp vỡ vụn.

Kẻ kia cũng ngã xuống, để lộ ra một lồng ngực đã bị xuyên thủng. Thánh kiếm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng của nó, hoàn hảo đâm xuyên và hoàn toàn phá hủy viên ma thạch còn lại kia.

Mất đi nguồn cung năng lượng, ánh sáng trong con mắt đỏ ngầu của “thứ đó” nhấp nháy rồi hoàn toàn tắt ngúm chứng tỏ nó không còn có thể đứng dậy thêm một lần nào nữa.

Thứ đó được gọi là Tà Thần. Nó có vẻ ngoài vô cùng đẹp đẽ và thánh khiết với màu trắng và sáu cái cánh bồ câu trắng tinh sau lưng đúng như mong đợi của “Thần” – một thực thể đã từng được cho là sẽ mang đến nhiều điều “tuyệt vời” hơn cả người Anh hùng kia.

Nhưng hành động sau đó của hắn lại khiến hắn bị gọi là Tà Thần.

“Vô cảm” và “Hủy diệt” là hai từ duy nhất người ta có thể liên tưởng khi nhắc đến thứ đó.

Chỉ trong vòng một tháng kể từ khi xuất hiện, nó đã xóa sổ hoàn toàn sáu quốc gia lớn nhỏ, gây thiệt hại nặng nề lên hàng chục quốc gia khác. Tất cả những sinh vật xuất hiện trước hắn hoặc là bị nghiền nát, hoặc là bị thiêu thành tro bụi.

Nhận thấy được sức mạnh và sự tàn bạo của Tà Thần, một liên minh đầu tiên trong lịch sử bao gồm tất cả chủng tộc có trí tuệ được hình thành. Đội quân của liên minh với quân số lên tới hàng trăm nghìn chỉ để dùng cho một trận chiến duy nhất với một kẻ địch duy nhất. Và kết quả là đây, toàn bộ đã bị tiêu diệt chỉ còn một người sống sót.

Kẻ còn lại, phải. Anh ta là chủ nhân của Thánh kiếm, là kẻ được gọi với cái tên Anh hùng.

Người anh hùng… Không, thật khó mà có thể nói đó là “người” cho được. Sau lưng cậu là đôi cánh đã rách tươm, lớp vảy bao bọc toàn thân vốn là lớp giáp cứng cáp bảo vệ cơ thể bây giờ loang lỗ nhiều vết nứt, nhiều nơi đã vỡ nát, vài mảnh vỡ ghim vào vết thương làm cho nó càng thêm đau đớn. Chiếc đuôi bị xoắn nát cùng với cánh tay trái nằm lăn lóc dưới đôi chân mà một bên chân từ đầu gối trở xuống đã biến mất.

Song, mặc cho trên người chằng chịt bởi vô vàn vết thương khủng khiếp như vậy, con mắt trái còn lại với đồng tử chẻ dọc, nó vẫn phát ra ánh sáng màu lam kiên định không thể lay chuyển.

“Thắng… rồi...!” Cậu nói sau khi con mắt của cậu chắc chắn kẻ thù đã “chết”. Nhưng tiếng nói phát ra chỉ nghe như tiếng thì thầm, có vẻ như cậu thậm chí không đủ sức lực để nói nữa.

Keng!

Một âm thanh thanh thúy vang lên, chuôi kiếm gãy vốn được cầm chỉ bằng ba ngón tay còn lại trên bàn tay phải rơi xuống đất.

Ngay sau đó, cả người cậu lảo đảo rồi ngã xuống.

Lớp vảy của cậu từ từ biến mất, để lộ một chàng trai trẻ, bộ đồ của cậu rách rưới ở nhiều nơi. Không rõ màu sắc ban đầu vì giờ nó có màu đỏ sẫm, một vài chỗ bị đen vì được thấm đẫm bởi máu. Ngoại trừ chất liệu của nó ra, phần còn lại của bộ đồ thì không khác tấm giẻ lau là bao.

Mặc cho cơn buồn ngủ hành hạ, mặc cho các vết thương đang kêu gào đau đớn. Bằng cánh tay phải còn lại, cậu cố kéo cái thân tàn tạ đến bên kia cách đó chừng trăm mét.

Cậu nhớ, nơi đó chính là nơi hai người con gái cậu yêu thương tử trận.

Touka, cô gái vừa là người yêu vừa là thầy dạy kiếm thuật cho cậu, cô đã luôn bên cạnh kề vai sát cánh trong hầu hết các cuộc chiến cùng cậu. Là người luôn quan tâm, chăm sóc cậu từ khi cậu đến thế giới này.

Ginko, một nữ Hấp huyết quỷ và là con gái của quỷ vương - kẻ trong quá khứ đã bị cậu giết hại. Khi cậu ngỏ lời mời quỷ tộc tham gia liên minh, cô là người duy nhất khi đó đã tin tưởng cậu mặc cho việc bị gọi là kẻ phản bội, nhận giặc làm cha, đứa con bất hiếu…

Khi đến nơi, cậu không khỏi đau lòng nhìn cảnh trước mặt. Ở nơi đó, chỉ thấy mỗi hai vũng máu đang bắt đầu đông lại. Cơ thể hai cô gái giờ chỉ còn là những mảnh thịt vụn vương vãi trên mặt đất.

Cậu lấy ra từ chiếc nhẫn không gian duy nhất còn nguyên vẹn bình thuốc hồi phục cuối cùng, cậu nhanh chóng uống cạn để bổ sung lượng ma lực đã hoàn toàn cạn kiệt.

Lọ thuốc đó thuộc loại tốt nhất, một bình có thể khôi phục ma lực cho hàng chục người bình thường nhưng với cậu thì chẳng đáng là bao.

Mà có vẻ như cũng tạm đủ để cậu làm điều mà cậu sắp làm.

Cậu không dùng nó để thi triển phép chữa trị để làm giảm sự đau đớn từ những vết thương đang hành hạ bản thân mà để làm một việc khác, việc mà chỉ gọi ngu ngốc cũng không đủ để hình dung.

“Touka, Ginko, anh nhất định sẽ hồi sinh cho hai em, hãy tin anh và chờ anh một chút thôi!”

Điều cậu vừa mới nói ra là không tưởng, ma thuật hồi sinh không phải là không có nhưng muốn hồi sinh, trước tiên phải khôi phục cơ thể đến một mức độ mà cơ thể đó sẽ không chết lại một lần nữa, rồi sau đó dùng ma thuật linh hồn cố định linh hồn người đó vào lại cơ thể thì mới thành công.

Cậu đúng là có khả năng đó nhưng với lượng ma lực ít ỏi từ một bình mana thậm chí còn không đủ để cậu chữa trị cho bản thân về như cũ huống chi hồi sinh cho hai người bọn họ từ những mảnh vụn kia đây. Đó là điều mà thậm chí khi cậu đang ở trạng thái tốt nhất cũng không thể làm được.

Thu lại vài mảnh vụn cơ thể của hai người cùng với hai giọt máu đang phát sáng vào trong nhẫn không gian, cậu nhắm mắt lại tập trung cho phép thuật mà cậu sắp thực hiện. Sau một chốc, cậu hô to:

“Lấy linh hồn ta, trao ta sức mạnh. Tế hồn thuật.”

Sau câu nói đó, một ngọn lửa màu xanh lam bùng lên từ cơ thể cậu, đó là dòng ma lực thuần chất được sinh ra từ cấm thuật. Kể cả khi trông như đang bốc cháy dữ dội, cơ thể hay quần áo của cậu lại không chút tổn hại nào, thay vào đó, cậu ôm chặt đầu, cắn răng chịu đựng nỗi đau linh hồn đang từ từ tiêu biến.

“A…” Giữa dòng sông máu giờ chỉ còn lại tiếng thét thống khổ vang vọng. 

Bình luận (5)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

5 Bình luận

Vừa bị khiếm khuyết linh hồn đã thế thương thế nặng nề mà Main có thể quay trở lại Trái đất được sao
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ai nói main dùng ma lực của mình đâu
Xem thêm
Linh hồn bị thiêu đốt 1 phần đc chắp vá bởi 2 người mình yêu, 1 cơ thể 1 linh hồn nhưng tâm trí của 3 người 🐧🐧🐧🐧🐧
Xem thêm
ơ thế thằng main mất linh hồn vẫn sống đc à ???
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
sẽ có giải thích sau vài chap nữa
Xem thêm