• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Cuộc sống mới bắt đầu

Chương 0.5: Mở đầu cho rắc rối

0 Bình luận - Độ dài: 866 từ - Cập nhật:

Keio, ngôi trường cao trung luôn nổi tiếng và được biết đến như là nơi đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho đất nước. Kể cả những con điểm thi tốt nghiệp của trường cũng thuộc top đầu. Với một bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời, trường đã tạo nên sức hút cực kì lớn với các gia đình danh giá, cũng vì thế mà sự nổi tiếng cũng tăng lên đáng kể.

Nằm trải dài suốt cả đoạn đường đến trường là những hàng cây lớn đã có tuổi, từng tốp học sinh nhộn nhịp cũng theo đó mà bước từng bước chân rộn rã vui tươi đến trường.

Ai ai cũng trò chuyện vui vẻ cùng những người bạn cũ lẫn mới, nhưng mọi sự chú ý bất chợt đổ dồn về phía của một cặp đôi vừa mới đến.

“Ê nhìn kìa, hình như là học sinh mới hay sao ấy, bộ năm nay lại có nữ thần nữa à?”

“Hê, tao sẽ chiếm hết trái tim của mấy nữ thần cho mày xem.”

“Ảo vừa thôi cha...”

Bỏ ngoài tai mọi thứ và tự tin bước đi như bao học sinh khác, một cặp đôi luôn thu hút ánh nhìn từ mọi người với vẻ ngoài của mình. Nhưng đâu ai hay biết, đằng sau vẻ ngoài có vẻ nghiêm túc và có phần lịch thiệp ấy lại là một con thỏ đế đang run rẩy.

Từng bước một, dù là học sinh mới nhưng đôi bạn trẻ lại mang trong minh một thứ uy nghiêm của các bậc đàn anh, đàn chị phía trên. Mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi, cho đến khi bóng lưng của họ vừa khuất vào trong một hành lang vắng, từng tiếng thở dốc cũng liên tục vang lên không ngừng.

“Trời má... làm như người nổi tiếng ấy, mệt thật sự...” Kazuya hít vào một cách nặng nề.

Cái cảm giác vừa phải tỏ ra lịch sự, vừa phải đi đứng một cách nghiêm chỉnh không giống với tính cách của mình, đã vậy cậu còn bị những ánh mắt xung quanh liên tục nhìn ngó khiến cả người cậu lúc đấy chỉ hành động theo quán tính, chứ thật ra cơ thể của cậu vừa nãy đã dường như cứng đơ chả còn nhúc nhích được gì.

Ngoài sự căng thẳng của Kazuya ra, Yuna lại chẳng tỏ ra có chút gì là mệt mỏi hay sợ hãi, trông cô vẫn rất bình tĩnh và nghiêm túc. Đến cả một đứa hướng ngoại như Kazuya cũng bất giác mà thấy thán phục cô nàng.

“Tưởng cậu toàn ở nhà suốt rồi bám lấy mẹ như cô công chúa chứ, sao mà tự tin dữ vậy.” Cậu hướng ánh mắt đầy sự khó hiểu của mình về phía cô bạn.

“Ê ê, hơi bị kiếm chuyện rồi nha. Người ta ở nhà sống một đời bình thường không như ai kia cứ lười biếng. Đi qua đám đông kia chỉ cần mặc kệ hết là được, đâu cần chú ý làm gì.”

Nhưng chưa kịp định thần lại, vừa lúc đó một cảm giác lạnh sống lưng bất chợt ập đến khiến Kazuya cũng phải khẽ rùng mình sợ hãi. Cậu chậm rãi quay nhẹ đầu nhìn về phía sau, một nhóm nhỏ gồm ba học sinh thuộc khối trên.

Trông thì có vẻ bình thường nhưng không hiểu sao, đến cả Yuna nãy giờ vẫn còn khá bình tĩnh mà cũng phải tỏ ra e dè đôi chút. Hai nữ sinh đi bên cạnh lại rất bình thường, điều đặc biệt ở đây chính là một áp lực vô hình với sức mạnh cực lớn đến từ phía cô gái đi giữa.

Trên miệng thì luôn nở nụ cười hiền hậu, nhưng mang lại cho Kazuya một cảm giác lo lắng đến khó hiểu. Cả ba cô nàng đều dừng lại trước mặt của Yuna mà lơ luôn cậu trai trẻ vẫn còn đang run rẩy.

“Xin chào, em là Yuna nhỉ? Chị là Tatsuma, thầy hiệu trưởng muốn mời em đến phòng thầy ấy đấy.” Tatsuma nở một nụ cười hiền hậu nhưng lại toát ra vẻ nguy hiểm.

“Dạ!?”

Vừa nghe đến việc được một người có chức quyền cao như hiệu trường mời, Yuna ngay lặp tức đứng hình, cô có chút bối rối vì không hiểu tại sao. Kazuya ở kế bên lại chỉ thở dài, cậu cũng đã ngầm đoán ra được lý do. Ngay lúc đang định chuồng khỏi cái tình huống éo le này để chạy lên lớp thì một tiếng gọi lớn khiến Kazuya liền khựng người lại.

“À... Em kia nữa, em là Kazuya nhỉ? Thầy hiệu trưởng cũng muốn gặp em lắm đấy.”

Vẫn với nụ cười ấy, tạo cho đôi bạn trẻ một bầu không khí tràn ngập sự lo sợ, dù đối với người ngoài chỉ như một cuộc nói chuyện hết sức bình thường. Nhưng riêng Kazuya và Yuna thì nó lại là một câu chuyện khác.

Sự căng thẳng cứ thế mà vẫn tiếp tục trên một đoạn hành lang dài đầy vắng vẻ...

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận