• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Nguồn cơn của mọi chuyện.

0 Bình luận - Độ dài: 645 từ - Cập nhật:

Chương 00 - Nguồn cơn của mọi chuyện.

Ma Tộc - một giống loài hạ đẳng bị ép phục tùng vô điều kiện cho các chủng tộc khác.

Số phận bi thảm này của Ma Tộc kéo dài hàng ngàn năm, kết thúc khi một nhân vật bí ẩn xuất hiện và giúp chúng thoát khỏi kiếp nô lệ.

Dưới sự lãnh đạo của một con Goblin, Ma Tộc đã trỗi dậy và chinh phục toàn bộ thế giới, lật ngược thế cờ từ bị áp bức thành chủng tộc đứng đầu trong chuỗi thức ăn. Thời đại của Ma Tộc và Ma Vương - kẻ đứng đầu Ma Tộc bắt đầu từ đây.

Sự thịnh vượng của Ma Tộc kéo dài suốt một thế kỷ, cho đến khi một sứ giả của thần linh xuất hiện. Cô ấy ban sức mạnh cho tất cả các chủng loài khác, từ đó giúp họ có thể đánh bại được Ma Vương.

Tưởng chừng sau khi giết được Ma Vương, Ma Tộc sẽ như rắn mất đầu mà một lần nữa phải quỳ xuống dưới chân của các chủng tộc khác, nhưng không. Ngay sau khi tên Goblin - Ma Vương đầu tiên bị giết, một Ma Vương mới lại được sinh ra, đúng hơn là hắn đã tồn tại ở đó từ trước.

Ma Tộc nào cũng có thể trở thành Ma Vương, nếu đáp ứng được một số tiêu chí: Có được sự tín nhiệm của cả Ma Tộc và có đủ khả năng để lãnh đạo chúng tránh khỏi sự diệt vong. Ma Vương không nhất thiết phải là kẻ mạnh nhất, nhưng chắc chắn phải là kẻ khôn ngoan nhất. 

Vài năm trôi qua, căng thẳng giữa Ma Tộc và phần còn lại của thế giới vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù đã nhận được sự bảo hộ của các Đấng Tạo Hóa, nhưng hầu hết các chủng tộc đều có một giới hạn nhất định về sức mạnh, trong khi Ma Tộc thì không. Cũng chính vì thế mà càng về sau, Ma Vương càng trở nên mạnh hơn, Ma Tộc cũng dần bác bỏ quy chuẩn “Ma Vương không nhất thiết phải là kẻ mạnh nhất”.

Với tốc độ tăng trưởng quân số nhanh cũng như việc không có giới hạn về sức mạnh, Ma Tộc dần chiếm lại thế thượng phong, chiến thắng dường như đã nghiêng hẳn về phía chúng.

Sau khi chứng kiến sự bành trướng không ngừng của Ma Tộc và đối mặt với lời khiêu khích đầy thách thức từ Ma Vương tiền nhiệm, một lần nữa, các vị thần lại giang tay ra để cứu rỗi tất cả tránh khỏi sự thống trị tàn bạo của Ma Tộc.

Dũng Giả - những chiến binh được các vị thần triệu hồi từ thế giới khác và được họ ban cho sức mạnh đặc biệt. Họ được giao một trách nhiệm cao cả - đánh bại Ma Vương và giải cứu thế giới khỏi sự thống trị của Ma Tộc. 

Cuộc chiến giữa Ma Vương và các Dũng Giả bắt đầu từ đây. Nó diễn ra liên tục trong hàng ngàn năm, chưa bao giờ có dấu hiệu kết thúc.

Khi một Ma Vương bị tiêu diệt, một Ma Vương mới lại sinh ra. Khi một Dũng Giả ngã xuống, một Dũng Giả khác lại được triệu hồi, tạo nên một vòng lặp bất tận của sự đối đầu và chiến tranh.

Trên hành tinh có tên là Địa Cầu, một nhóm thiếu niên đã "may mắn" được các vị thần lựa chọn để trở thành Dũng Giả của vòng lặp tiếp theo. Họ được truyền tống đến đền thờ, được ban cho sức mạnh và được tập luyện trong điều kiện tốt nhất.

Nhưng trong số họ lại có một trường hợp cá biệt…

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận