Lần cuối
Số từ
18.194
Đánh giá
5,00 / 1
Lượt xem
4.357

Tóm tắt

Vừa thức dậy sau một giấc ngủ ngon, tôi nhận ra mình đang ở trong rừng.

Tôi bị bắt cóc à? Không, làm gì có tên bắt cóc nào keo kiệt đến nỗi không mua nổi một cuộn dây thừng để trói tôi lại chứ.

Vậy... rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Xem thêm
Nhóm dịch
Tham gia LQC
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01
Reviews mới
Tập 01 *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (31)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

24 Bình luận

sao mặt của cái con nhỏ trong bìa nó đổi hoài zậy
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
để ý dữ =)) tui đổi đấy :))
Xem thêm
TRANS
AI MASTER
Adi ảnh đẹp thế mà lại AI 😳
Xem thêm
LQC
PHÓ THỚT
Al làm 60 toi làm 40 nhe😎
Xem thêm
@LQC: va "60" kia la phan kho nhat
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
mới đọc qua 4 chương đầu thì tui thấy...
- thứ nhất: thay đổi văn phong = dài dòng hơn 🧐? tui đọc bản cũ rồi, chương 1 nó bằng cả 4 chương này cơ mà
- thứ hai: truyện có thể đi vào lối mòn "bị bạn bè bắt nạt, sang dị giới tôi làm trùm bắt trả thù lại bọn nó =Đ" có lẽ không hẳn là vậy, nhưng đại ý là vậy... nếu được cho tui xin hướng phát triển câu chuyện, để tui còn xem xét, là có nên tiếp tục theo dõi hay không
Xem thêm
LQC
PHÓ THỚT
Tôi xây dựng main là kiểu người lạc quan và dễ tính, thế nên hiện giờ tôi chưa có ý định mang main đi làm mấy chuyện trả thù này nọ. Về hướng phát triển câu chuyện, hsinh khác vẫn tập trung làm nvu của họ, và sau này hẳn sẽ có nhiều mâu thuẫn, nhưng main ko có tham gia vào ẩu đả này =)) ờ... main trong truyện này đơn giản chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn ở thế giới mới thôi.
Ngoài ra main còn thích bem nhau với quái và cày cấp như một game thủ nữa.
Cuối cùng, cám ơn bác lại ghé vào truyện của tôi lần nữa, số ít những ng đã đọc bản cũ =)) À, nếu được thì tôi muốn nghe cảm nhận của bác về bản cũ và bản này, cái nào ổn hơn.
Xem thêm
@QuynhChi: tui là dân không phải Hải Phòng, nhưng tui lại không thích lòng vòng 💀nên tui cảm thấy thích bản cũ hơn... tui cũng đọc một bro khác... à không, nhiều người khác có lối văn phong dài dòng như vậy, nên nhiều khi tui kiểu: "ủa, mình lạ đời hay đời lạ mình nhỉ??""văn phong như vậy là tiêu chuẩn hay sao??" mây.mây...
tóm lại cá nhân tui thì thích vào thẳng vấn đề như bản cũ hơn... nếu được thì hãy cân bằng những thứ ở bản cũ sang bản này... tui nghĩ để gặp cái ông... gì gì đó ở chap 4 không nhất thiết phải mất tận 3 chap đâu (trừ chap 3, chap 3 tui thấy nó thực sự tốt và tui biết chap đó không nói về cuộc hành trình của main) trong khi bản cũ chỉ mất có 1 để kể được bao nhiêu là sự kiện, thì bản mới lại kể vài sự kiện lẻ tẻ chỉ trong 3 chap 💀
Tóm lại là... cân bằng đi... có gì học hỏi RiTo
Xem thêm
Xem thêm 7 trả lời
#day1
Đáng đọc ?
Xem thêm
Truyện nghe bảo thấy đổi văn phong à? Lần đó là tôi bị thu hút bởi cái hài hước, không biết lần này còn giữ được không nữa. Dù sao thì tôi sẽ chấm một cái, tương lai sẽ gặp lại.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Okie see you! Hài hước vẫn còn, nhưng tui lược bỏ nó ở các chương không kể theo góc nhìn của main á. Còn main thì ko bt có còn được như xưa ko =))
Xem thêm
@HaZu0109: Nhìn phần tên khác thấy hơi....? Thôi thì cứ như lần trước, tôi sẽ tim trước đã cho tác có động lực, còn truyện để sau đọc. Gud luck, hy vọng tôi sẽ không nhìn lầm người!
Xem thêm
AUTHOR
Vừa xin xóa xong đăng lại luôn? :))) thế thì từ đầu xóa làm gì, sửa lại từng chương là được rồi mà.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình thay đổi gần như toàn bộ nội dung truyện nên xoá viết lại từ đầu luôn cho lành 🙂 Rồi minh hoạ tùm lum nữa, nên là quyết v lun😶
Xem thêm
AUTHOR
@HaZu0109: À, tại mình tưởng chỉ sửa văn phong như bảo lúc xin xóa thôi.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời