• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

-

0 Bình luận - Độ dài: 286 từ - Cập nhật:

Đúng thật là một trò đùa!

Khung cảnh hỗn loạn xung quanh đây chính là hậu quả của việc chủ quan khi sử dụng chiến thuật biển người.

Tầm nhìn xung quanh bị bẻ cong, lửa thì cháy khắp nơi làm tôi không thể định hình được rốt cuộc chuyện quái gì đang xảy ra.

Rõ ràng với quân số 15 vạn người của sáu quốc gia cùng tấn công Al'tain, nơi chưa tính đến quân lực mà dân số chỉ trên dưới hai nghìn thì kết quả có lẽ đã được định đoạt.

Tuy nhiên tình hình hiện giờ là không mấy khả quan.

Là vùng đất khởi nguyên đương nhiên Al'tain áp đảo các quốc gia khác về chất lượng nhưng đáng lẽ không phải là đến mức này.

Trong giai đoạn đầu của cuộc chiến thì quả thật là một người Al'tain có thể so sánh với hàng trăm người của chúng tôi, tuy nhiên với 15 vạn quân thì đó không phải là vấn đề. Chỉ trong vỏn vẹn vài tuần, chúng tôi đã tiến tới được đây, hoàng cung của Al'tain.

Chuyện xảy ra rất nhanh, một người mang mái tóc màu đỏ thẫm xuất hiện mà theo buổi huấn luyện trước trận chiến thì đó là hoàng tử duy nhất của Al'tain, dù màu tóc có đôi chút khác.

Hàng ngàn người đứng đầu tiền tuyến nhanh chóng bị phân hủy thành từng hạt li ti hòa tan vào không khí để dẫn đến tình cảnh hiện giờ.

"Ray, cẩn thận!"

Một luồng sáng mạnh mẽ găm thẳng vào chính giữa lồng ngực tôi, cơn đau thấu xương truyền thẳng lên não đến mức không còn cảm nhận được gì...

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận