Cái Nôi Của Rắc Rối
Shird NW Nhiều Họa Sĩ
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Chapter 1: Mèo và súng

Vol 1.6: Đoàng!

0 Bình luận - Độ dài: 2,030 từ - Cập nhật:

Lúc này, Mobius đang cùng Setsuna, hiện đang băng bó tay, mắt trái và vai, đi trên chiếc hành lang tối màu thường ngày của các BH, cả hai người đi một cách bình tĩnh xen chút sự khẩn trương. Mobius trông có vẻ kì lạ đến bất thường, khuôn mặt cô vừa mang vẻ như không chút cảm thông, vừa xen chút tức giận trước việc đồng đội của mình bị thương nặng đến vậy, dường như khuôn mặt của cô hiện tại chính là “hư vô”, không một chút biểu hiện rõ ràng nào.

“Việc tên tội phạm Balthazar với số điểm 19+ tấn công vào BH9 có thật không?”

“... Thật chứ, cô nghĩ gì mà tôi phải nói dối…”

“... Chúng ta không biết chức vụ của hắn trong Underworld là gì, có thể chúng ta đang đối mặt với một thế lực lớn hơn cả tưởng tượng, hoặc có thể đơn giản chỉ là một tên đặc vụ ngầm lẻ tẻ, ai mà biết.”

Những đặc vụ ngầm của Underworld luôn hành động trong bí mật và dứt khoát, chúng không bao giờ thực hiện một cuộc tấn công triệt để vào căn cứ, nhất là khu dân cư thế này, một con người thông minh như Mobius không đời nào không biết điều đó, vậy việc này có ẩn ý gì khi nói đến các đặc vụ trước Setsuna?

Ấy, các bạn chưa biết Underworld là gì nhỉ? Về cơ bản, “Underworld” là một tổ hợp các tổ chức, cá nhân tội phạm với quy mô không giới hạn, bất cứ ai phạm những tội trái với đạo đức như cờ bạc, cho vay nặng lãi, mại dâm, lừa đảo, các chất cấm,... đều được coi là một phần của Underworld, có thể nói rằng bất cứ hành động phạm tội nào cũng là nằm trong thế giới ngầm này. Mọi chủng tộc, mọi giới tính, mọi lứa tuổi,... đều có thể là ở trong Underworld nên về cơ bản, thế giới ngầm ở mọi nơi, mọi ngóc ngách trên thế giới. Để dễ bề thu lợi và nâng tầm ảnh hưởng, nhiều tổ chức đã được tạo ra để đại diện cho Underworld nhằm thực thi những thỏa thuận bất hợp pháp thông qua việc sử dụng vũ lực. Ở đời đầu tiên, cá nhân mang tên “Mao” đã tự tay dẹp toàn bộ các tổ chức khác, đưa tổ chức tội phạm “SAD” lên làm vua của thế giới ngầm, đây là một sự kiện lịch sử bởi trước đấy, chưa ai có thể thống nhất các tổ chức mà chỉ có thể luôn giữ thế hỗn loạn một cách đều đặn. Sau sự kiện “Change The World”, Mao bị lật đổ và thế giới ngầm bị lật đổ, xong những tàn dư của SAD đã xây dựng lên tổ chức “FUN” và thống nhất thế giới ngầm bấy giờ đang bế tắc một lần nữa.

Ngoài ra còn vô số thứ nữa, nhưng ta hãy bỏ qua chúng mà tiến vào câu chuyện tiếp thôi.

“ Balthazar đâu?”

“ Ở phòng thẩm vấn số M6.”

“... Được, Set, đi cùng tôi.”

Khi mở cửa căn phòng, lúc này Balthazar đang vui vẻ ăn socola, chân gác lên bàn, thư thái như một vị khách được mời đến vậy. Thấy vậy, Setsuna lập tức lục túi áo của mình và phát hiện ra thanh socola mình mua từ lúc này đã bị mất. Không thể nào, cô mới mua từ vài phút trước và lúc ấy Bal còn đang trong phòng thẩm vấn, khi vào thì cô mới bước được đúng hai bước, tổng thời gian có đúng 3 giây tròn mà Balthazar đã có thể giật và nhai được một nửa thanh socola rồi. Bỏ qua tiểu tiết đấy thì… Balthazar giờ đây trên cơ thể không có dù chỉ một vết xước nhỏ sau trận chiến với ba Thợ Dệt dù trên ngực cậu bị đâm xuyên qua bởi thanh Huyễn Thủy của Setsuna nhưng dáng điệu ung dung đó như đang trêu ngươi những thương tích nặng nề của ba anh hùng kia vậy.

“Yo, khỏe chứ?”

“...!”

“Hự!”

Thấy dáng vẻ ung dung của tên tội phạm đang đứng trước mặt này, Mobius lập tức dùng gót chân của mình để sút vào mặt hắn, một phát thật mạnh, khiến cho cả căn cứ, không, đúng hơn là hành tinh họ đang cư ngụ bị rung chuyển. Và cũng thật đáng ngạc nhiên, má của Balthazar chỉ bị sứt 1 miếng nhỏ với 1 chiếc răng bị rụng, có vẻ Mobius vẫn còn đang nương tay. Balthazar đã từng nói rằng nếu gọi các Thợ Dệt như IV trở lên thì đã có thể thắng hắn, khiến cho ấn tượng của Setsu về hành động này của Mobius càng tăng cao.

“ Bỏ qua tiểu tiết về thanh socola, thì có vẻ mày luôn gây ra rắc rối nhỉ?”

“ Qua bao năm mà cô vẫn bạo lực như vậy, con nhỏ ma nữ này…”

“ Con chó này!”

“ Agh!”

“ Này, mọi chuyện đi quá giới hạn rồi, dừng ngay lại!”

Sau câu nói phê phán của Balthazar về tính cách bạo lực của Mobius, cô lập tức nổi cáu mà ấn mạnh mặt của hắn vào gạt tàn của thuốc lá trên bàn, khiến cho Setsuna phải vào can ngăn.

Ngẩng khuôn mặt đầy tàn thuốc lá lên, Bal dùng lưỡi của mình để liếm một chút tàn thuốc trên môi với một khuôn mặt tràn đầy sự phấn khích. Ngay khi bị hai người kia để ý, Bal lập tức thay đổi khuôn mặt sang cảm xúc khó chịu trước vị đắng của tàn thuốc, cậu lè chiếc lưỡi đầy tàn thuốc lá ra như một đứa trẻ mà ca thán.

“ Eo, đắng vãi…”

“ ... Thứ lỗi cho hành động đó, giờ, Balthazar, tên tội phạm với số điểm ngất ngưởng 19+, ngươi tấn công vào trụ sở Butterfly Headquadters 9 của Đảng Ngoại Vi nhằm mục đích gì? Hãy khai hết tất cả và nếu tích cực hợp tác, ta hứa sẽ không thi hành án “tử hình” và sẽ đảm bảo cho ngươi những quyền lợi hợp lí dành cho vị trí của ngươi ngay lúc này.”

“ Setsuna, không cần phải nắn nót. Phạm nhân Balthazar, ngươi, có hai lựa chọn vào lúc này, một là hợp tác, hai là cái chết, chọn mau.”

Sau lời xin lỗi của Setsuna là một lời đề nghị mang tính hợp tác và thiên về hướng tích cực hơn là những lời ép cung như trong giới tội phạm thường làm nhưng Mobius lập tức gạt phăng nó đi mà xoa đầu Balthazar cùng một lời nói mang đầy tính đe dọa.

“... Ngươi muốn hỏi về cái gì?”

“...Good Time… một sự kiện quan trọng mà ta chắc chắn 100% rằng nó đang xảy ra, ngươi có liên quan gì đến nó không? Khai tuốt tuồn tuột cho ta, thật mượt mà vào, không ta sẽ giết ngươi ngay tại đây, bởi ta đủ quyền hạn để làm việc đó.”

“ Này Mobius, thôi ngay!”

“... Alastprofound… đó là một dự án tối mật của FUN về các loại khoáng sản cổ đại được tìm thấy ở tận sâu trong Hư Vô, tổ chức đã khai thác gần hết tiềm năng của nó và dự định sẽ sử dụng nó lên một thứ gì đấy… bởi khi đang khai thác, họ đã tìm được một loại chất lỏng không xác định… nhưng nó là thứ sẽ thay-?”

“ Câm mõm, ngươi nói thế là đủ rồi.”

Balthazar ngập ngừng vài giây trước khi đang kể các thông tin ra, nhưng ngay sau đó cậu bị Mobius bóp chặt mồm với câu nói xem chừng có ý muốn khiến hắn phải im lặng. Setsuna lập tức chú ý đến hành động này, cô không ngăn cản mà lại đưa ra một vẻ mặt khó hiểu trước điều này, liệu Mobius có thông tin gì mà không muốn bị lộ ra chăng?

“Vậy tại sao ngươi lại tấn công vào BH9?”

“... Ta muốn tìm anh trai… anh trai của ta làm trong tổ chức này.”

“ Cái gì?”

Cô nàng Setsuna xem chừng bị sốc trước thông tin này, còn Mobius thì chả có vẻ gì ngạc nhiên cả, trái lại, sau khi Bal đã khai hết những thông tin này, Mobius đã tỏ ra vui vẻ, thân thiết đến lạ thường. Cô nhảy vào ôm chặt Bal vào bộ ngực cup D của mình, rồi ngồi hẳn lên người hắn rồi hôn lên má trái mà đã bị cô sút vào từ vài phút trước mà nói những lời ngon ngọt.

“Cảm ơn ngươi nhé Balthazar~ Những thông tin của ngươi sẽ đem lại khá nhiều của ngọt cho tổ chức đấy ~!”

“ Ặc… to quá, cứu ta với!!!”

Setsuna mãi ghi chép và chỉ thở dài trước kẻ tuyệt vọng kia, Bal vốn có khuôn mặt xinh xắn như con gái cho nên việc bị Mobius nhắm tới cũng không có gì lạ.

Lúc này, ở bên dưới căn phòng ngục tù F6, Mao đang nằm tĩnh lặng trên chiếc giường được trang trí theo phong cách mèo ấy, xung quanh thì những đồ đạc như gương, TV,... cơ bản là mọi vật dụng trong đấy đều bị phá hủy. Nhưng Mao lấy cái gì để phá, để ý thì tay cô đang nhuốm đầy máu, có lẽ cô đã dùng bàn tay trần của mình để đập phá những thứ đấy, thật không dễ dàng trước việc làm này, về bản thân cô, Mao giờ chỉ đang vắt tay lên trán, suy nghĩ về quá khứ hồi mình là vua của Underworld, về tội ác do cô gây ra.

Tội lỗi ư, nó là gì nhỉ? Cơ bản thì nó không quá cao siêu như mọi người nghĩ đâu, bởi nó diễn ra như cơm bữa, giống như hành động đánh răng mỗi sáng vậy. Tội lỗi là những lời nói, hành động, tác động  gây những sự tiêu cực cho con người hay các khía cạnh khác nhau như kinh doanh, xã hội,... hay phổ biến nhất là cảm xúc. Thực tế thì thật buồn cười, một đứa nhóc ăn trộm một món đồ ăn vặt là “tội”, đánh mắt một chiếc máy tính, một món đồ thì cũng là “tội”, ấy là chưa nói đến những điều lặt vặt hơn nhé. 

“...Tội lỗi, quyền lực… sao…?”

Mao giơ tay lên trần nhà, như muốn vớt vát lại thứ gì đấy, nhưng bàn tay của cô chỉ thấy mình đang chạm vào không khí, những phân tử nhỏ xíu bên trong nó, ngoài ra, chả có gì cả. Máu rơi lách tách từ bàn tay đang giơ lên của cô vào mắt cô, giờ đây ánh mắt của cô lúc này đen hoằm, trũng lại như một dòng sông chết khi ngước lên trần nhà.

“Xin chào, đời thứ nhất.”

Khi cô nàng miêu nữ quay sang, người cô nhìn thấy chính là Free, tại sao anh ta lại vào đây, chẳng phải nhiệm vụ duy nhất của anh chỉ là ở bên ngoài canh gác thôi sao? Không phải đưa thức ăn, thực phẩm được chuyển cho cô trong lúc cô bị nhốt được đưa vào từ khoảng không giữa cửa thứ nhất và cửa thứ hai bởi F6 là căn phòng duy nhất có hai lớp cửa, vậy tại sao anh lại vào đây?

Thấy đôi bàn tay nhuốm đầy máu của Mao, Free liền tặc lưỡi mà ca thán.

“Lại phá phách à, chẹp, cô vẫn như ngày nào nhỉ Mao, luôn ngu ngốc và dại dột.”

“... Ngươi vào đây làm gì?”

Đáp lại câu hỏi đó là một khẩu súng đang chĩa vào cô, Free lúc này với khuôn mặt vô cảm đang nhìn vào con miêu nữ đang nắm chặt ga giường bằng đôi tay đầy máu kia.

“Trước khi trả lời câu hỏi đó, tôi phải giết cô.” 

Đoàng!

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận