Lần cuối
Số từ
7.182
Đánh giá
5,00 / 1
Lượt xem
471

Tóm tắt

Nơi miền Nam khô cằn và hoang vu, một vương quốc đằng sau bức tường băng vĩnh cửu luôn dậy sóng. Vương quốc của Rồng.

Rồng, Những sinh vật uy nghiêm và huyền bí, nhưng lại bị nguyền rủa bởi thứ sức mạnh hủy diệt và tàn bạo. Ngọn lửa hung dữ của chúng nuốt chửng mọi sự sống trên đường đi.

Một cuộc xung đột kéo dài hàng thập kỷ giữa miền Bắc và miền Nam, tựa một truyền thuyết xa xưa chưa từng được viết. Một truyền thuyết sinh ra vào thuở khai sơ của thời gian. Những con rồng, từng hung dữ, giờ đây lại trở nên khốn khổ tột cùng. Một lời nguyền giáng xuống trái tim khiến chúng mất đi khả năng cảm nhận được hơi ấm của sự sống, chịu đựng nỗi thống khổ của cái lạnh vĩnh cửu. Nỗi đau ấy đi theo da diết ngày đêm như ăn mòn chính bản chất của chúng, cả thể xác và tâm hồn. Irish, cũng không là ngoại lệ. Những cơn ác mộng ăn mòn tâm trí anh khi màn đêm buông xuống.

Choáng ngợp bởi tuyệt vọng, Irish tìm kiếm một ánh dương, một sự giải thoát khỏi nỗi đau khổ của mình. Khoảnh khắc ánh mắt họ chạm nhau, thế giới xung quanh anh dường như nghiêng trên trục của nó. Một sinh vật mỏng manh, thanh thoát, bộ lông trắng tinh khôi mềm mại như lông tơ của mây, mang theo một mùi hương ngọt ngào, dịu dàng, mang đến sự an ủi cho tâm hồn mệt mỏi của anh.

Hành trình của một tâm hồn mong manh giữa thế giới hỗn loạn, tìm kiếm ánh sáng rạng rỡ của hòa bình.

[Truyện slow burn, mid-angst, bạo lực, có yếu tố kinh dị]

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Cảnh báo

[Truyện slow burn, mid-angst, bạo lực, có yếu tố kinh dị]

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Vol 1. Khởi nguyên
Reviews mới
Vol 1. Khởi nguyên
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

om nhom nhom, mới 3 ch thôi nhma tôi đánh giá truyện rất có tiềm năng để khai thác, nếu làm tốt thì có thể thành một siêu phẩm đó nha. hiện tôi chỉ thấy là văn tác còn hơi non, cảm xúc đã được truyền đạt nhưng không đủ để độc giả cảm nhận. ngoài ra thì diễn biến truyện có vẻ hơi nhanh rồi
Xem thêm