• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01. Vệ sĩ bất đắc dĩ.

Giới thiệu

1 Bình luận - Độ dài: 696 từ - Cập nhật:

Trái Đất năm 2101, với trình độ khoa học kỹ thuật sinh học tiên tiến, con người đã có thể khiến tuổi thọ trung bình của họ tăng lên đến hơn trăm tuổi. Nhưng như vậy là chưa đủ, con người muốn vươn xa hơn nữa để tiến tới một sự bất tử hoàn hảo. Bất tử hoàn hảo là khi con người có thể tự tái tạo lại các tế bào vô số lần, hay cải lão hoàn đồng như loài sứa, chỉ khi vũ trụ này không còn thì con người mới không còn.

Và các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều, rất nhiều... nhưng trong bao nhiêu năm ròng rã đó thì họ vẫn chưa thể thành công, dù chỉ là bất tử sinh học thôi cũng không được, cho đến khi một vụ việc xảy ra trên toàn cầu được gọi là "siêu mưa sao băng". Một trận mưa sao băng oanh tạc trên khắp lục địa và vùng biển của Trái Đất. Đó là năm 2250, thiệt hại là rất lớn đối với nền văn minh của loài người, rồi sau đó các mảnh thiên thạch trong cơn mưa sao băng đó làm cho các loài động vật bị biến đổi gen trở thành quái thú. 

Nhưng nhờ có trận mưa sao băng đó mà các nhà khoa học tìm được một thứ chất lỏng bên trong các mảnh thiên thạch, sau các cuộc nghiên cứu thì họ kết luận, chính thứ chất lỏng đó sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho con người về một bất tử hoàn hảo. Nhưng để đạt được điều đó thì vẫn là cả một quá trình dài, vì thứ chất lỏng đó sẽ giết bạn ngay lập tức khi nó tiến vào cơ thể.

Trái Đất năm 2254, với sự ảnh hưởng của trận "siêu mưa sao băng" vào bốn năm trước đã gây ra một đợt biến đổi toàn cầu, các động vật gần nơi thiên thạch rơi đã bị biến đổi gen và trở thành những quái thú, khắp nơi đâu cũng có bọn chúng từ trên trời, mặt đất đến dưới đáy biển. Con người đã quyết định xây dựng và sống trong các "Vòm" để giữ an toàn, mặc dù với vũ khí quân sự tiên tiến đủ để giết bất cứ quái thú nào, thế nhưng họ vẫn chọn ở trong "Vòm" vì để an toàn hơn. Và vì sự xuất hiện của "sinh vật bất tử"

"Sinh vật bất tử", đó là những con người... À không, họ đã từng là con người, còn giờ thì họ được biết với cái tên những "sinh vật bất tử". Họ là những vật thí nghiệm trong một cơ sở thí nghiệm ngoài đảo hoang của Thái Bình Dương, và đó là nơi nghiên cứu về cách làm cho con người bất tử. Những người này đã được tiêm thứ chất lỏng từ mảnh thiên thạch trong vụ "siêu mưa sao băng" và thành công sống sót. Việc họ có thể sống sót là nhờ các cuộc thí nghiệm trước đó, trước khi "Aeternum" xuất hiện. "Aeternum" là tên gọi của thứ chất lỏng ngoài hành tinh được tìm thấy trong các mảnh thiên thạch.

Và nhờ có sự bất tử đó mà những vật thí nghiệm này đã nổi dậy, phá hủy cơ sở thí nghiệm ngoài hoang đảo, cướp đi một phần "Aeternum" rồi bỏ trốn đến đất liền nhờ một con tàu khá lớn của cơ sở này.

Và giờ thì những con người đã từng bị bắt làm vật thí nghiệm đã được tự do, họ muốn được trả thù, họ muốn reo rắc nỗi sợ hãi cho cả thế giới. Vì những gì họ đã trải qua, họ sẽ bắt những con người ngoài kia phải nếm trải những gì mà họ đã nếm. Một cuộc trả thù đã bắt đầu của những "Sinh vật bất tử".

Nhưng đây là câu chuyện của kẻ bất tử mang mã số "Zero One", một kẻ muốn sống yên bình giữa những bất bình của thế giới.

Hãy đón chờ nhé...

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

nên đổi lại từ bất tử sinh vật thành cái khác đi :v
Xem thêm