• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 03

Chương 52

0 Bình luận - Độ dài: 2,034 từ - Cập nhật:

Mỗi tháng vì tính chất công việc sẽ có một hoặc hai ngày tôi với Luna trông nhà một mình. Cha thì không rõ, mẹ với Sky sau bữa tối mới về có thể trễ hơn nếu cần phải bàn giao vài thứ.

Mẹ dẫn Sky đi cùng để tránh mấy mấy thí nghiệm kì quái của tôi, còn Luna ở lại nhằm ngăn cản tôi nếu làm gì quá trớn. Vài năm gần đây tần suất bày trò ở nhà của tôi đã giảm nhưng an toàn vẫn là trên hết.

Sky nhiều lúc cũng đòi ở nhà chơi với bọn tôi, nhưng con bé luôn nhận một câu “Nếu anh hai bày trò trong lúc mẹ không ở nhà, chị Luna không thể cùng lúc bảo vệ con, cản anh hai được.” Dù hơi buồn nhưng đúng quá không cãi được.

Từ ngày trở thành vampire thật sự việc sử dụng [Độc kĩ] đối với Luna đã trở nên dễ dàng hơn, chỉ trong thời gian ngắn đã làm chủ hoàn toàn. Đặc biệt nhất là khả năng điều khiển máu từ máu động vật đến ma vật, con người cũng không ngoại lệ.

Định hình máu thành vũ khí, khả năng hấp thụ ma lực từ máu được gia tăng. Nhiều lúc cậu ấy cần máu để tập luyện nhưng muốn giấu mẹ, điều này khiến túi thần kì của tôi thành chỗ chứa bất đắc dĩ.

Cũng may trước đó tôi thành công phục chế túi tiệt trùng, chứ không mùi tanh của máu len lỏi trong túi giải quyết cũng cả vấn đề.  Đã lâu lắm rồi Luna ngỏ ý hút ít máu, tôi đã quen với việc này chưa kể vampire thi thoảng hút máu cũng bình thường.

Bờ môi mềm mại chạm vào vai tôi, cảm giác khó hiểu khi răng nanh xuyên qua da thịt. Ban đầu hơi đau một chút sau đó là cảm giác gây nghiện không tả nổi, trước có như này đâu, hiệu quả đi kèm của vampire chính thống đây sao?

Trước khi kế thừa ý chí của Lena những lần như này nó như chất xúc tác khiến tôi bị nghiện dù rất đau. Nhưng giờ cơn đau biến mất chỉ còn lại sự thoải mái đến mức phát nghiện.

Luna thả tôi ra vết cắn lành lại ngay lập tức, trước giờ có vậy đâu? Trừ ma pháp thanh tẩy hay thứ gì tương tự, mọi phương pháp khác không thể làm được điều này. Có lẽ nào đây là khả năng độc quyền của huyết chủ nữ vương?

Luna lúc này miệng còn dính máu bên khoé môi, cô dùng ngón cái quẹt đi vết máu còn sót lại, sau đó liếm ngón tay của mình. Tôi đã buông lỏng cảnh giác với Luna từ lâu, so với lần đầu gặp cô ấy đã thay đổi rất nhiều.

Luna đã trưởng thành hơn, tuy đã ở chung với nhau hai năm nhưng tôi vẫn chưa biết tuổi của Luna. Tục lệ ở đây cứ các mốc 5, 10,... sẽ tổ chức sinh nhật một lần, Luna bị bắt trước những mốc này không biết cũng không lạ.

Tôi lấy khăn tay trong túi lau miệng giúp Luna, liếm ngón tay khá mất vệ sinh. Vết máu được lau sạch sẽ Luna nhìn chằm chằm tôi bằng đôi mắt đỏ thẳm của mình, sau đó cô ôm lấy cánh tay của tôi. Lợi dụng tình thế leo đùi tôi ngồi, xem cậu ta vui chưa kìa.

“Cậu có bày trò thì bày ít thôi, dù không dùng [Ánh nhìn vạn vật] tôi vẫn thấy rõ màu mắt thật của cậu đấy đừng tự tiện dừng chức năng của dây chuyền chứ.”

“Giờ chỉ có hai ta thôi để tôi thoải mái đi, ngoài cậu với Alucard ra còn ai biết sự thật về sợi dây chuyền này đâu.”

Luna đáp lại với nụ cười tinh nghịch tôi cũng chịu cô nàng này, lâu lâu để cô ấy thoải mái tí cũng được. Luna ngã người ra sau, theo quán tính nó khiến cơ thể tôi đổ nhào ra sau, cũng may đã thay đổi vị trí không đầu đập vào tường rồi.

“Nè Luna cái gì cũng vừa phải thôi cậu nghe gì không?”

“Xin lỗi mà sau tôi sẽ chú ý.” Luna xin lỗi sau đó cô tiếp tục dúi mặt vào ngực tôi, mà khoan Luna xoay người từ khi nào vậy? Tôi còn trẻ mà chưa kể không có ma pháp nào quanh đây.

Hành động của Luna đã nhanh đến mức mắt thường khó theo kịp rồi sao? Xem cô ấy dùng ngực tôi làm gối thoải mái chưa kìa,  từ khi nào tôi đã chiều chuộng Luna đến thế này? 

Đúng như dự đoán ‘[Mị lực cấp một] sau khi hút máu, khiến mục tiêu không thể kháng lệnh.’ Theo như tìm hiểu cấp một không xâm nhập vào nhận thức của mục tiêu, không lẽ chính tôi thích cảm giác này?

Một ông chú lại thích cảm giác chiều chuộng một đứa trẻ, tôi đang làm cái gì thế này bản thân tôi ơi. Luna rời khỏi ngực tôi cô bắt đầu ngáp từng cơn, bữa ăn đã xong từ lâu giờ cũng gần đến lúc ngủ rồi.

Luna đã chú ý đến sức khoẻ của mình hơn trước, thức khuya lắm cũng đến nữa đêm là cùng. Tôi cũng phải sửa lại thói quen này, cơ thể này vẫn là trẻ con thức khuya nhiều sẽ không tốt cho sự phát triển.

Cả hai lên lầu hai không được lâu có cảm giác bất an trổi dậy, cơn buồn ngủ biến mất gương mặt của Luna lúc này chỉ còn sự nghiêm túc. Kiểm tra hết ma cụ liên kết với nhãn thần, không có thứ gì kì lạ cả.

‘RẦM’ Một tiếng động lớn phát ra cả hai nhanh chóng xuống lầu, cửa chính đã bị phá tan tành. Trước mặt bọn tôi là một thanh niên trẻ trung, thân hình cường tráng, khoác lên mình chiếc áo khoác màu trắng, bên trong mặc chiếc áo thun đen lộ rõ các múi cơ săn chắc kèm chiếc quần da cùng màu.

Làn da tím, đồng tử mắt màu vàng còn củng mạc màu đen, mái tóc trắng vuốt ngược ra sau, miệng lộ rõ hai chiếc răng nanh. Hai tay đeo đôi găng lớn màu đen, để dọc theo chân lộ rõ bộ móng sắc nhọn.

Tôi đã bố trí rất nhiều pháp trận trước cửa nhưng tại sao không có cái nào hoạt động, đúng hơn dấu vết ma pháp đã biến mất. Chưa kịp phản ứng hắn ta đã vượt qua mặt tôi, nhắm đến Luna, tốc độ nhanh khó tin.

Cũng may Luna vẫn theo kịp phản xạ thoát khỏi nanh vuốt của hắn, nhưng vẫn để lại vết thương trên tay. Vì một lí do nào đó tôi không thể sử dụng ma pháp, dù quanh đây không cảm nhận bất kì pháp trận nào.

Tên da tím tiếp tục tấn công Luna, lợi dụng khả năng điều khiển máu dựng lên bức tường thành công cản trở bước tiến. Sau một hồi phân tích bằng [Ánh nhìn vạn vật] hắn sở hữu ba kĩ năng [Hấp thụ] và [Chuyển hoá].

 [Hấp thụ] tất cả những ma pháp xung quanh hắn thành dạng năng lượng để tấn công. Còn [Chuyển hoá] chuyển hoá tất cả dạng năng lượng tồn tại quanh hắn thành ma lực. Cả hai kĩ năng này tương tác với nhau rất tốt, chưa kể còn tự động kích hoạt khi phát hiện ma pháp.

Nhưng thứ khiến tôi rùng mình nhất là kĩ năng còn lại của hắn, nhưng không còn thời gian để suy nghĩ, bức tường máu đã bị những cú đấm của hắn phá vỡ. Luna phải thu hồi lượng máu sót lại nhằm đảm bảo khả năng phục hồi.

Cú đấm chuyển hướng sang tôi, cũng may [Giáp plasma] không bị vô hiệu hoá. Tôi đã tiêu hao một nửa bình ma lực để giảm lượng lớn sát thương, nhưng sát thương vẫn quá lớn.

Hắn gầm một tiếng lớn khiến cơ thể tôi bay ngược về phía sau, không để tôi cử động hắn lao đến đánh ngất tôi. Kí ức mơ hồ trước khi tôi ngất hoàn toàn, tôi nhìn thấy hắn đánh ngất Luna sau đó bắt cô đi.

“Eliot, Eliot may quá con tỉnh rồi có chuyện gì xảy ra vậy.” Tôi lờ mờ mở mắt thấy gương mặt lo lắng của cha mẹ, trong nhà chỉ còn là bãi chiến trường. Hai tay của tôi hơi nhức do cản đòn vừa này.

“Con không có bị gì đâu nhưng Luna thì…”

“Con kể lại cho ta nghe chuyện gì đã xảy ra được không?”

Sau đó tôi thuật lại tình hình cho cha mẹ, cả hai trầm ngâm một lúc lâu cuối cùng cha lên tiếng. “Theo như mô tả của con có lẽ hắn chính là một chỉ huy của tổ chức.”

Vậy là trực giác của tôi đã đúng việc hắn bắt Luna có lẽ muốn tạo lại phong ấn bó buộc hấp huyết quỷ tộc một lần nữa cũng không chừng. Nhưng Lena đã nói huyết chủ mới  không có bất kể mối liên hệ với con dân người tiền nhiệm mà.

Chúng định làm gì chứ? Lần này chúng lao thẳng đến đây chắc chắn có vấn đề lớn rồi. Mẹ dìu tôi đứng dậy bàn ghế tuy nằm lăn lóc nhưng không hư hại quá nhiều, tên này có lẽ là kiểu người đánh nhanh rút lẹ.

“Eliot con đừng có làm điều liều lĩnh hắn là một chỉ huy đấy.”

“Con biết mà mẹ tình hình hiện tại tỉ lệ giao chiến với hắn gần như bằng không.” Tôi nở nụ cười, bước lên lầu chuẩn bị một số thứ không ngờ phải dùng đến chúng sớm như vậy.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, tôi đi xuống bằng đường cửa sổ nhưng cha đã đứng khoanh tay dựa cột nhà từ trước. “Ta biết con từng đánh bại một chỉ huy nhưng không vì thế ta có thể để con lao vào chỗ chết được, chưa kể con biết hắn đi đâu không.”

“Trước khi hắn đến Luna đã hút máu con rồi.”

“Vậy sao.” Nói xong cha chỉ cười một tiếng và im lặng, ông ấy không có ý định cản mình sao? Đôi mắt của ông ấy còn hiện rõ sự tin tưởng nữa chứ.

“Con đi đây.” Tôi định hình [Ma trận] thành xe bay sau đó dùng tất cả kỹ năng tăng cường lên nó và lao về phía trước.

“Sao anh lại không cản thằng bé lại chứ nó rất nguy hiểm đấy anh biết không.”

“Không phải anh không cản mà không thể cản, em cũng biết nó sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt mục đích mà. Em đừng lo người đó hiện tại đã đột nhập thành công, chúng ta cũng phải khởi hành thôi.”

“Em hiểu rồi, con ở nhà ông Ja một thời gian nhé cha mẹ giải quyết công việc xong sẽ về đón con sau.” Anna gật đầu bế Sky lên, Sky vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ ánh mắt mơ màng nhìn mẹ. 

Ethan, Anna mỗi người một hướng, Eliot tiếp tục lao nhanh trên khoảng không vô định. Dù cậu kiểm soát ma lực rất tốt, nhưng sử dụng nhiều ma pháp liên tục vừa để cản trở lực cản không khí.

Tên chỉ huy vừa nãy đã dùng ma pháp dịch chuyển, khoảng cách cả hai quá xa. Nếu chậm trễ sợi dây liên kết sẽ dần phai nhoà, vì thế không thể chậm trễ Eliot uống nữa lọ phục hồi ma lực.

Sau đó tiếp tục tăng tốc, khi mệt mỏi cậu sẽ để [Ma trận] tự động điều khiển, bản thân rơi vào giấc ngủ ngắn khoảng 2,3 phút sau đó tiếp tục chiếm quyền điều khiển, nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng ma lực thừa thải.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận