• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 03

Chương 55

0 Bình luận - Độ dài: 2,265 từ - Cập nhật:

Sau tiếng vỗ tay liên hồi tác giả của nó bước ra từ màn đêm, nước da tím với thân hình đô con cùng nụ cười rộng lộ rõ hàm răng trắng, những chiếc răng nanh sắc nhọn không ngờ đụng mặt sớm đến vậy.

“Các ngươi tiến vào đây nhanh hơn dự tính đấy, cách phá cửa ta cũng chưa từng nghĩ đến, thật khó tin với lượng sát thương nó tạo ra. Những kẻ xấu số đột nhập trước đây chỉ vượt qua hành lang, nhưng tiếc thay lại gục ngã trước cổng thiên đường.”

Hắn im lặng một tay chống nạnh, tay còn lại sờ cằm, ngó nghiêng một lúc nói tiếp.

“Ta sẽ tiết lộ một ít thông tin xem như phần thưởng cho sự cố gắng của hai ngươi, an ninh ở đây lỏng lẻo có lý do hết. Thực chất tất cả bức tường ở đây là một hệ thống giám sát, nó đã được lập trình để qua mắt [Ánh nhìn vạn vật]. Mọi nhất cử nhất động của các ngươi ta nắm rõ trong lòng bàn tay.”

Ra là vậy hắn cố tình để bọn tôi lọt vào đây, lọt vào rồi còn an toàn rút ra không thì chưa biết. Chưa kể tôi biết [Ánh nhìn vạn vật] sẽ có cách khắc chế nhưng không ngờ nó lại khắc chế kiểu này, chưa kể còn áp dụng lên vật thể vô tri.

Qua mặt được đôi mắt của thần, công nghệ của bọn chúng lại khiến tôi không nói nên lời. Công nghệ mới lúc nào cũng khiến tôi phấn khích vô cùng. Tuy nhiên không thể dấu được những giọt mồ hôi lăn dài trên má vừa phấn khích cũng như sợ hãi.

“Nếu ngươi đã quan sát nãy giờ có lẽ ngươi biết thân phận bọn ta rồi đúng không? Xưng danh của mình đi, ngươi có biết phép lịch sự tối thiểu trong lần đầu gặp mặt không?”

Sư phụ bước lên phía trước, tay phải chỉ thẳng mặt tên da tím, gương mặt nghiêm túc không một chút sợ sệt nào. Dù phải đối đầu trong môi trường ma pháp bị giới hạn, ý chí của cô vẫn không hề nao núng đúng là sư phụ của mình.

“Bình thường ta sẽ không xưng tên nếu chưa rõ thực lực của đối phương, nhưng trước mắt mình là một Vương pháp sư và kẻ đã đánh bại chỉ huy hạng 7 lại là chuyện khác.”

Hắn hít một hơi thật sâu, tay thả lỏng dọc theo chân sau đó chân phải giơ gối về phía trước. Hai tay thu lại vào thế tấn công của các võ sĩ quyền anh, sau đó một tiếng gầm chói tai vang lên.

“Ta là Ybeth, đứng hạng chín trong hàng ngũ chỉ huy của Death Eather. Tuy không thể sử dụng ma pháp nhưng ta rất tự tin vào sức mạnh thể chất của mình.”

Lần đầu gặp mặt chỉ vài thao tác khiến tôi không kịp trở tay, chắc chắn hắn là một chiến binh kì cựu. Tuy chỉ đứng hạng chín nhưng có vẻ hắn với Rebecca không chênh lệch gì với nhau thậm chí có thể tên này còn mạnh hơn ả.

“Ta có thể hỏi ngươi một chuyện không Ybeth?” Trước mắt phải biết vị trí của Luna mới lên kế hoạch tác chiến được.

“Nếu là chuyện liên quan đến con nhóc VM 9104, ngươi chỉ cần đi qua cánh cửa sau lưng ta là được. Còn vị trí chi tiết chắc ta không cần nói đâu nhỉ,ta biết liên kết ngươi với con nhóc đó vẫn còn duy trì.”

“Đúng như ngươi nói nhưng bọn ta cũng không dễ dàng gì đến đó phải không.” Đúng là một kẻ không dài dòng từ lời nói cho đến hành động, vượt qua hắn cũng cả vấn đề đây.

“Biết câu trả lời rồi thì ta cũng chẳng nói nhiều làm gì.”

Từ phía sau sư phụ túm lấy cổ áo ném tôi về phía cửa, đồng thời dùng trượng phép đỡ cú đấm của Ybeth. Hiện tại cô không sử dụng ma pháp nhưng có thể đỡ được cú đấm tràn đầy sát ý này thật bất ngờ.

“Nhóc đi cứu bạn mình đi ta sẽ cầm chân tên này.”

“Vâng.”

Tôi gật đầu lấy trong túi mình cặp vòng tay ném về phía sư phụ. Cô dùng [Phong lực] đẩy Ybeth ra sau thành công bắt lấy cặp vòng tay, tôi phải nhanh chóng di chuyển ở lại lâu hơn chỉ tổ cản đường sư phụ.

Cặp vòng tay là ma cụ hỗ trợ việc phục hồi ma lực, một năm trước tôi mua từ chỗ Jog với giá 1 xu vàng. Vì là hàng qua sử dụng nên nó hư khá nặng, hiệu suất chỉ còn 30 đến 40% mỗi một chiếc.

Cặp vòng được làm từ loại đá chống rò rỉ ma lực, chỉ cần đeo vào là sử dụng được ngay. Nếu là hàng mới hiệu quả mang lại cực kì khủng khiếp, nhưng giá gấp 20 lần nếu nó không cũng tàn tạ đến mức này tôi đã tu sửa rồi 

Nói chung có vẫn còn hơn không để sư phụ chiến đấu như này tôi không thể nào đi được. Tôi biết sư phụ mấy thứ này không thiếu, nhưng nó có thể cộng dồn hiệu quả từ đó tỉ lệ thắng sẽ cao hơn.

Trước cảnh tượng đó, Ybeth xoay người định tiếp cận tôi nhưng đã bị chặn đường bởi những tia sét từ “Lôi phạt” của sư phụ. Tôi thành công thoát khỏi căn phòng liên kết giữa tôi với Luna rõ ràng hơn.

Khác với dãy hành lang kia ở đây có rất nhiều người từ tiến sĩ đến bảo vệ, nhưng nhiêu đây không thể cản đường tôi. Nhận ra sự hiện diện của tôi đội bảo vệ kèm theo vũ trang xông đến.

Bắt một thằng nhóc có cần trang bị súng ống đến tận răng không vậy? Truyền ma lực vào đôi giày kích hoạt khả năng gia tốc của thiết bị, toàn bộ trang bị trên người tôi chuyển hoá ma lực hỗ trợ thao tác vật lí là chính.

Trang bị đã được cân chỉnh để ma lực nạp vào tránh bị rò rỉ ra bên ngoài, lượng ma lực dư thừa sẽ được trữ lại tại những viên đá Fit gắn kèm tại trang bị đó. Từ đó tôi có thể chiến đấu ở những nơi không thể dùng ma pháp cho đến khi ma lực cạn kiệt.

Trong lúc tôi lao lên hàng loạt nòng súng chĩa vào, chúng sẵn sàng bóp còi không quan tâm một đứa trẻ như tôi. Né tránh cơn mưa đạn không phải chuyện dễ, dù giáp plasma giảm đáng kể sát thương nhưng cũng không thể chủ quan.

“Thằng nhóc này là thứ gì vậy? Rõ là bị giới hạn ma lực tại sao nó có thể di chuyển nhanh đến mức này chứ.”

“Mày nhìn đống ma cụ kia xem, có lẽ chức năng là cường hoá thể chất đấy.”

“Dù là thế thì ma lực đâu để nó nạp cho đủ chứ.”

So với người thường bể ma lực của tôi vượt trội hơn hẳn, chưa kể tất cả ma cụ tôi tạo ra đều có bể ma lực dự phòng. Phá vỡ vòng vây bằng Izun tôi tiếp tục lao về phía trước, khoảng cách giữa tôi và Luna còn ba trăm mét.

Quay lại vị trí của Reigna và Ybeth.

“Thằng nhóc này thiệt tình đưa ta rồi nhóc tính sao với ma lực của mình đây?” 

Trang bị vòng tay xong, Reigna và Ybeth nhìn nhau mặt đối mặt cả hai đều ở tư thế sẵn sàng tấn công, Ybeth nhìn về hướng cánh cửa trong khi bản thân vẫn giữ tư thế sẵn sàng tất công.

“Ngươi tin tưởng nó nhỉ? Thật không ngờ Thuỷ vương lại nhận học trò nhỏ đến vậy đấy.”

“Thằng bé rất có tiềm năng sớm thôi nó sẽ vượt qua cả ta và cả tên đó nữa.”

Ybeth lấy từ trong túi một khối hộp chữ nhật nhìn giống chiếc remote có hai nút xanh đỏ. Nhấn nút màu xanh một thông báo vang lên “Hệ thống triệt tiêu ma lực đã tắt.”

“Pháp sư chiến đấu mà không tự do sử dụng ma pháp thì không công bằng lắm. Giờ thì cho ta xem sức mạnh của một Vương pháp sư đáng sợ đến cỡ nào đi?”

“Tuyên bố hùng hồn như vậy, ngươi tự tin vào thực lực của mình lắm đúng không? Ta cũng muốn xem thực lực của một chỉ huy như nào.”

Cả hai vào tư thế tấn công Ybeth lao lên với một tốc độ khó tả, có thể nghe thấy tiếng xé do từ cú di chuyển đó. Nhưng Reigna vẫn né được cú đấm của hắn, sàn nhà thủng một lỗ lớn và nhiều vết nứt xung quanh.

Nhận trực diện cú này chẳng biết có sống nổi không, Reigna thi triển [Ma trận] kĩ năng tự động triển khai hàng loạt [Bóng nước] tấn công. Ybeth dễ dàng né tránh với tốc độ của mình, dù đòn tấn công cũng nhanh không kém.

Tranh thủ sơ hở áp sát Reigna, ngay lúc tiếp cận hắn tưởng mình đã thành công. Từ cái lỗ mà hắn tạo ra từ cú đấm vừa nãy xuất hiện cánh tay từ. Chức năng triệt tiêu ma lực đã tắt, không chỉ tường mà sàn nhà cũng mất khả năng này.

“Hỡi linh hồn của sấm sét cao quý với niềm tin cùng với ý chí, hãy ban cho ta sức mạnh diệt trừ tà ác: Lôi ma pháp- Cơn thịnh nộ của sấm sét.” 

Trần nhà xuất hiện đám mây đen giáng xuống một trận mưa sét. Chưa dừng ở đó Reigna thi triển thêm [Thủy sảnh] căn phòng bị nước bao bọc. Sát thương được gia tăng nhưng vẫn phải cẩn thận, có thể bị điện giật bất cứ lúc nào. 

Cơn bão điện kết thúc bên dưới cũng chỉ còn làn khói đen, làn khói tan biến ngoài việc quần áo bị rách ra Ybeth không có bất kì tổn thương nào trên cơ thể.

“Mới mở màn thôi có cần phải dùng một kĩ năng cao cấp hệ trung cấp không vậy?”

“Ngươi cũng có bị thương hay gì đâu đối đầu với một kẻ như ngươi, pháp sư bọn ta chỉ có nước đầu hàng. Một kẻ chuyển hoá mọi loại ma pháp hướng về mình để gia tăng thể chất cũng như sức mạnh của bản thân đúng là khó chịu mà.”

Ybeth cười lớn trong bộ đồ tả tơi kết thúc tràng cười đó hắn giơ tay gãi đầu.

“Ta tưởng hệ thống tình báo của các ngươi tệ lắm chứ. Đúng như những gì ngươi nói không chỉ gia tăng sát thương, độ chống chịu cũng tương tự. Nhưng bù lại ta sẽ không thể sử dụng ma pháp.”

“Một ma tộc nhưng không thể sử dụng ma pháp thì khác gì “Kẻ vô năng” chứ.” 

“Trong quá khứ ta đã từng bị gọi với cái tên này, nhưng không chấp nhận số phận ta đã rèn luyện thể chất. Qua nhiều cuộc chiến cũng như giao đấu cho đến khi gia nhập tổ chức ta cho đến khi đứng ở vị trí này.” Ybeth mỉm cười, gương mặt vô cùng hãnh diện.

Nghe câu chuyện quá khứ của Ybeth Reigna nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu, tổ chức có thể để “Kẻ vô năng” tham gia chưa kể còn thăng lên chức chỉ huy. Rốt cuộc bọn chúng có lí do gì chứ.

“Không cần nhìn ta bằng con mắt đó đâu việc trở thành “Kẻ vô năng” cũng có lí do hết. Ta mang trong mình kĩ năng [Thần chiến tranh] một kĩ năng giúp gia tăng những đòn vật lí nhưng đổi lại gần như không thể sử dụng ma thuật.”

“Ta có nghe qua kĩ năng này nó là một kĩ năng ẩn ngoài những kĩ năng như [Thẩm định] đã được rèn luyện đến thượng thừa ra thì không còn cách nào phát hiện ra nó.”

“Đúng là Vương pháp sư Reigna kiến thức thật sâu rộng ngoài những thành viên cấp cao của tổ chức ra ngươi là kẻ đầu tiên biết điều này đấy.”

Cách đây một năm Reigna đã một mình tiến vào khu vực băng giá ở phía tây bắc vùng đất này. Nơi đây tập hợp vô số tàn tích đồng thời cũng rất nhiều sinh vật manh và kì lạ ở đây.

Điểm đặc biệt ở đây có rất nhiều ghi chú bằng những ngôn ngữ kì lạ từ một nền văn minh đã lụi tàn gần mười vạn năm. Cho đến hiện tại rất ít người có thể đọc loại ngôn ngữ này.

Ngoài ra còn vô số tàn tích dưới lòng đất sử dụng loại chữ này, điểm chung của tất cả những nơi này chúng nằm sâu bên trong những hầm ngục cấp A đến S vô cùng nguy hiểm.

“Ta không ngờ ngươi có thể đọc được thứ chữ viết đó đấy.”

“Một người quen của ta đã chỉ lại thôi giờ không còn khuất mắt nữa đến lúc nghiêm túc rồi.”

Cả hai nhìn nhau mắt đối mắt khung cảnh im lặng không một tiếng động.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận