Emissary of the Demon Kin...
Aratamete2479 AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 - Lăng mộ của những ác mộng

Chương 03 - Quyết tâm của kẻ đã hai lần bị ruồng bỏ

0 Bình luận - Độ dài: 4,022 từ - Cập nhật:

Trong tất cả các câu chuyện về anh hùng quỷ vương luôn hiện lên như là biểu tượng trung tâm của mọi thảm kịch đối với nhân loại và là nguồn cơn của mọi nỗi đau trên thế giới, với những dã tâm thống trị, những cuộc chinh phạt tàn sát không thương tiếc. Tất cả đều có ở hắn, kẻ tập trung đầy đủ những phẩm chất xấu xa, ác độc hay những gì tồi tệ nhất mà bạn từng nghĩ đến. Đó là những gì đã ăn sâu vào trong tiềm thức tôi về hình ảnh của quỷ vương và có lẽ những quỷ vương như vậy vẫn luôn tồn tại ở đâu đó ngoài kia, trong vô số thế giới khác mà tôi chưa biết đến … Nhưng có một quỷ vương mà tôi biết và cậu ta không giống bọn chúng.

Tôi cảm thấy thật may mắn và vinh dự khi quỷ vương tôi gặp đầu tiên là cậu ấy, chủ nhân của những chiến tích bị quên lãng, kẻ bảo hộ mạnh nhất mà nhân loại từng có trong trận chiến lẫy lừng với quỷ tộc, vị vương vô danh chính thức của hoàng tộc - Throrinle, cậu ta hiện lên trong tâm trí tôi không phải là một kẻ độc ác như những câu chuyện cổ xưa đã vẽ nên mà là một linh hồn lịch thiệp, tốt bụng , rất cởi mở và biết quan tâm đến mọi người kể cả một kẻ mà cậu ta chỉ mới quen lần đầu. Thật không ngờ rằng trái với vẻ ngoài đáng sợ của lăng mộ thì bên trong lại tồn tại một vị quỷ vương đầy thiện cảm nhưng không kém phần oai nghi như vậy.

Bất chợt, cậu mỉm cười. “Thật vinh dự khi được Throrinle coi cậu là bạn.” cậu nghĩ. Có được một người bạn như vậy là điều mà cả đời cậu chưa từng nghĩ tới, người bạn đầu tiên tại dị giới cũng như người bạn đầu tiên trong cuộc đời cậu. Throrinle đã tuyên bố vậy với tất cả sự uy nghiêm và lòng chân thành, được quỷ vương chấp nhận và coi trọng là một niềm vinh dự lớn lao. Cho dù tại lăng mộ ác mộng này, mỗi phút ở đây khiến bản thân cảm thấy lạnh sống lưng nhưng cậu biết rằng mình không còn đơn độc trong hành trình này. Giờ cậu đã có một người bạn, một người truyền cảm hứng và những người đồng đội tuyệt vời để chuẩn bị cho những chuyến phưu lưu kỳ thú sắp tới.

Kể từ lúc được kết bạn với Throrinle, khuôn mặt của Hiruga vẫn cứ luôn tươi tỉnh rạng rỡ như một kẻ đã nhận được một món quà to lớn vậy. “Không thể ngờ rằng mình có một người bạn là quỷ vương hehhe, chỉ cần có cậu ta đồng hành thì không gì có thể đe dọa hay khiến mình cảm thấy sợ hãi cả.” Những suy nghĩ đó làm Hiruga vừa tưởng tượng vừa tự cười thầm một mình.

“Ôi đây là cảm giác yên tâm nhất mà mình có được từ trước tới giờ sao ~ Không có bất cứ nguy hiểm nào khi ở cùng cậu ta khakkhaa.”

“Này tên ngốc, đừng có nở nụ cười biến thái đó trước mặt ta. Nếu người mà còn như vậy với ta trước mặt chủ nhân một lần nữa  thì ta sẽ không ngại băm vằn ngươi ra đâu.” Elara nổi giận cùng một ánh mắt không thể nào đáng sợ hơn.

“Hehhh ???”

“Này chiến hữu, hãy biết quý trọng sinh mạng của mình hơn đi. Giờ mà Elara nổi giận thì ta cũng không thể cứu cậu trong hình dạng này đâu, sẽ mất mạng thật đấy.” Throrinle đưa ra lời khuyên làm khuôn mặt Elara trở nên cau có, cô như cảm thấy mình bị ví là hình ảnh một kẻ nóng nảy không thể bị kiểm soát.

“Chủ nhân, ngài lại nói quá rồi. Thuộc hạ tự biết cách kiềm chế hành động của mình.” Elara lên tiếng với mục đích phản bác lại lời nói của Throrinle.

"Chuyện là vậy đấy, từ nay mong cậu hãy chú ý hơn đến hành động của mình." Elara lại quay sang nói với cậu bằng một dọng điệu trái ngược hoàn toàn khi nãy và một nụ cười trên khuôn mặt thánh thiện nhưng Hiruga vẫn cảm nhận được một sát ý nguy ngút đang được ẩn sâu sau nét mặt đó.

"À, mình ... đã quên mất một mối nguy hiểm luôn hiện hữu mang tên Elara này. Chỉ cần sơ sẩy làm phật ý ả một tí là khả năng mình toi rất lớn, cô ta còn khó ứng phó hơn mấy con boss mà bị bắt đánh ở đầu trò chơi." Hiruga thầm nghĩ với một tâm trạng đầy bất an về việc sau này sẽ đồng hành với một ác quỷ đầy sự lạnh lùng như vậy.

Trong lúc đang mải mê tưởng tượng về sự khó khăn trong cuộc hành trình với người đồng hành khó tính này thì bàn tay của Lilith bất ngờ đặt lên vai cậu làm Hiruga giật mình sợ hãi và la lên.

"Lần này là vì chuyện gì nữa vậy ? Bộ con người các cậu đều sẽ la lên nếu bị người khác đặt tay lên vai từ đằng sau sao ?." Lilith áp sát mặt lại hỏi Hiruga, khuôn mặt cô ấy trông có vẻ khó chịu và nhìn Hiruga bằng ánh mắt khó hiểu.

"Chắ... Chắc vì nó khiến tôi dễ giật mình nên mới cư xử như vậy. Xin lỗi vì hành động đó nhé Lilith, tôi không có ý gì đâu." Hiruga lúng túng lựa lời để không lộ ra việc bản thân là một kẻ nhát cấy hay hoảng sợ khi bị bất ngờ.

"Cậu nên sớm làm quen với điều đó Hiruga, là đồng minh của nhau mà việc bình thường đó vẫn làm cậu sợ thì sẽ không được hay cho lắm. Nhất là với một cô gái đã tin tưởng cậu." Lilith quay mặt đi sau khi nói xong và bước đến lại gần Throrinle.

"Cậu có cần vài lời khuyên về những vấn đề liên quan đến tính tình Lilith và Elara không ? Chiến hữu." Throrinle thì thầm mặc cho điều đó khiến cả Lilith và Elara nhìn cậu với ánh mắt hãy coi chừng.

"Vângg... một lúc nào đó có thể nó sẽ cứu mạng người bạn của cậu đấy, Throrinle." Hiruga trả lời với vẻ mặt bất lực trước sự khủng bố tinh thần đến từ hai nữ ác quỷ của người bạn thân của mình.

"Chủ nhân, xin người hãy dành ra chút thời gian cho bọn em. Hiện giờ kế hoạch đang gặp phải một vấn đề lớn liên quan đến người bạn của ngài." Elara khẽ ho một tiếng trước khi Lilith cất lên lời thỉnh cầu.

"Về Hiruga sao ?"

"Vâng, về những dòng Khắc mệnh của cậu ấy. Nó vô cùng kỳ lạ và không giống bất cứ ai mà bọn em từng gặp, giờ cậu ta cũng không thể tự mình xem nó được nữa."

"Theo lời hắn ... À không cậu ta, có vẻ một trong những dòng đó. Nó ... có ý thức riêng của chúng." Elara tỏ vẻ lo ngại khi cho biết thêm suy đoán của bản thân.

"Nếu chuyện đó là thật thì ta cũng mới nghe lần đầu từ hai ngươi. Những dòng khắc mệnh kỳ quái sao ?” Throrinle trầm ngâm suy nghĩ một hồi. “Vậy ý các ngươi là muốn ta dùng đến khả năng giám định để kiểm tra cậu ấy phải không ?" Giọng nói của Throrinle cũng đầy sự nghiêm trọng làm Hiruga có cảm giác lo lắng và bồn chồn không dứt.

“Nó ... nó có nguy hiểm không ?”

"Đừng lo, hãy tin ta chiến hữu, giờ cậu có thể bước lên trên tế đàn này được không ?"

"Umn." Hiruga chấp thuận và bước lên cầu thang đến thẳng trung tâm tế đàn nơi có viên pha lê đỏ mang linh hồn của Throrinle, nó đã thu hút toàn bộ sự chú ý của cậu khi vừa đến nơi. Được nằm trên một bệ đá cổ kính, phủ đầy bụi qua thời gian, là một viên pha lê đỏ rực, trông như đang cháy bừng bừng từ bên trong. Viên pha lê lớn bằng nắm tay, mang màu đỏ thẫm như máu tươi. Ánh sáng hắt ra từ nó giống như ánh lửa bập bùng, tạo nên những dải màu sắc lung linh, biến đổi không ngừng. Bề mặt của viên pha lê mịn màng, nhưng lại có những vệt đen nhỏ chạy dọc theo các cạnh, như thể những dòng ma lực chảy bên trong. Khi Hiruga tiến lại gần, cậu cảm nhận được một luồng sức mạnh mãnh liệt tỏa ra từ nó, như thể nó chứa đựng cả một đại dương năng lượng đang sôi sục. Sức mạnh ấy không hề hung hãn hay đáng sợ, mà trái lại, nó mang lại cảm giác ấm áp, như bàn tay của một người bạn lâu ngày không gặp.

"Humn, đúng như những lời Elara nói. Dòng khắc mệnh của cậu có tồn tại những ký tự vô cùng kỳ lạ, chúng giống như một thứ ngôn ngữ cổ xưa vậy đang nô đùa đuổi nhau xung quanh cậu."

"Thật vậy sao ? Vậy giờ tôi phải những làm gì đây ?"

"Trước mắt thì trông chúng không có vẻ gì là nguy hiểm cả. Chúng ta sẽ từ từ nghiên cứu về nó sau. Đây mới là thứ mà tôi thấy vô lý và cần chúng ta quan tâm nhất lúc này."

Tất cả đều tò mò sau câu nói, họ lộ rõ vẻ hồi hộp với sự nín thở từng chút một. Giọng của Throrinle cũng lộ rõ sự sửng sốt.

"Hiruga , cậu thực sự không có thần bảo hộ nào cả, mọi chỉ số của cơ thể cũng thấp hơn nhiều so với một người bình thường. Cậu chỉ sở hữu một kỹ năng có vẻ là đặc ân duy nhất là thông dịch với độ thuần thục bậc cao."

Nghe những sự thật đó cả Lilith và Elara đều vô cùng sốc đến mức khuôn mặt họ tràn đầy những biểu cảm kinh ngạc đan xen những cảm xúc khó tả, thậm chí Lilith sốc đến mức đứng không vững mà khụy xuống với ánh mắt vô cùng rối loạn bên trong.

"Ngài vừa nói gì ? Sao có thể như vậy ??? Sao lại như vậy ??? Tại sao ???" Miệng Lilith lẩm bẩm lặp đi lặp lại từng câu chữ, trông cô giờ như một kẻ mất hồn.

"Không thể như thế được, làm sao mà cậu ta có thể đặt chân đến đây mà không có bất cứ vị thần bảo hộ nào nhận cậu ấy. Vậy rốt cuộc chúng ta đã cố gắng vì điều gì." Elara suy sụp mà cúi gục xuống đất, hai bàn tay cô nắm chặt lấy những viên đá vụn trong lăng mộ và thốt ra những lời tuyệt vọng. "Chẳng lẽ ... chúng ta sẽ không thể nào thoát khỏi đây được sao ?"

Hiruga cũng không khá hơn hai người họ là bao, có thể nói cậu là người cảm thấy thất vọng nhất trong số họ khi mà bản thân được triệu hồi để giải thoát họ khỏi lăng mộ ác mộng này vậy mà khi đến đây số phận của cậu vẫn như vậy, vẫn giữ nguyên phẩm chất vô dụng vốn có mình ở thế giới cũ. Quá tuyệt vọng, cậu tức giận đập mạnh tay vào cột trụ bên cạnh với khuôn mặt giận dữ, hận bản thân vẫn cứ mãi là kẻ vô tích sự không thể giúp cho những người bạn mới của cậu, hận cảm giác bất lực mà cả hai thế giới mang lại cho cậu.

"Mình cũng bị thế giới này ruồng bỏ rồi sao ?" Hiruga tự hỏi với bộ dạng tuyệt vọng, cậu cúi mặt xuống đất mà không ngừng rơi nước mắt.

Cậu nhìn xung quanh giờ ai nấy đều im lặng ngồi một chỗ với nét mặt không còn chút sức sống, Throrinle cũng không nói một lời nào vì cậu ta cũng chẳng biết nên nói gì để lấy lại hi vọng cho họ.

Trông thấy những bộ dạng u ám đó đã làm Hiruga cảm thấy vô cùng khó chịu và bất mãn về những gì bản thân đang trải qua. Cậu tự hỏi bản thân. "Chẳng lẽ chỉ còn cách từ bỏ và chờ đợi cái chết đến thôi sao ? Cái chết ở một nơi lạnh lẽo và âm u này, nơi vừa và điểm khởi đầu cũng vừa là điểm cuối của cuộc hành trình quyết tâm thay đổi cuộc đời của mình sao ? Vậy còn lời hứa với Throrinle, lời hứa thì sao ?" Lần bất lực này bất ngờ làm bên trong cậu trỗi lên một cảm xúc chưa từng có, một cơn thịnh nộ mà chính bản thân cậu chưa từng nghĩ là nó sẽ xuất hiện bên trong mình.

Cùng lúc đó một tiếng động lớn xuất hiện theo sau là vô số những con bọ khổng lồ có hình thù gớm ghiếc chui ra từ mặt đất và các bức tường, chúng to hơn một quả bóng với cơ thể màu sanh thẫm mang ánh mắt đỏ rực đang tiến đến khu vực tế đàn.

“Chúng lại tới nữa sao.” Elara nói với một thần thái không mấy quan tâm, cô thậm chí còn không buồn cử động dù chỉ là một ngón tay. Lilith cũng nhìn lũ bọ với dáng vẻ chờ đợi một chuyện gì đó.

“Elara.”

“Không Lilith, chị làm đi hôm nay em không có tâm trạng để xử lý chuyện này. Cứ mở cổng không gian mà tống tất cả bọn chúng vào trong đó đi.” Elara tỏ ra vẻ mệt mỏi mà thở dài với khuôn mặt buồn chán mặc cho Lilith đang nhìn cô với khuôn mặt không thể chấp nhận được.

“Ayyaa ~ Chị làm cái gì vậy hả ???” Lilith đã thả một con bọ qua cổng không giận rơi trúng đầu Elara trong khi cô đang buồn rầu trong sự vô thức

“Xin lỗi ~ chị cũng không còn sức để giữ nổi một con bên trong cổng không gian vậy nên … Elara, trông cậy vào em đấy.”

“Hảaaa ~ chị đang cố tình đẩy việc sang cho em sao ? Ayyaa ~” Một con bọ khác lại rơi xuống và điều đó làm Elara rất tức giận và cả hai đã xảy ra tranh cãi rất quyết liệt chỉ vì một vấn đề nhỏ nhặt.

“Oi ~ này !!! Nếu các cô không hành động bây giờ thì chúng ta sẽ nguy mất.” Throrinle lên tiếng cảnh báo.

Trong lúc Lilith và Elara đang mải cãi vã mà không để ý đến lũ bọ đã tiến sát đến rất gần rồi và một con đã bay thẳng đến tấn công cả hai trước sự cảnh báo của Throrinle, sự tấn công bất ngờ khiến hai người họ không kịp phản ứng và nhắm mắt lại trong sợ hãi nhưng rốt cuộc lại không có chuyện gì xảy ra. Đến khi họ nhìn lại thì bất ngờ thay một điều mà cả hai chưa từng nghĩ đến lại xảy ra. Là Hiruga, cậu ta đã cứu họ và đang điên cuồng lao về phía trước không ngừng đánh đuổi lũ bọ bằng những cú sút, cậu nhặt những tảng đá lớn đập bọn chúng và lấy những gì có thể xung quanh làm vũ khí để chiến đấu.

"Hiruga ??" Throrinle đang vô cùng ngạc nhiên trước hành động này của cậu ta. "Này, bình tĩnh lại đi. Phép của Elara có thể dễ dàng đuổi bọn chúng đi, Cậu không cần phải làm vậy."

Elara nhìn hành động của cậu ta một cách rất chăm chú, cả Lilith cũng vậy, nhờ điều đó đã làm tâm trạng của cả hai cảm thấy đỡ hơn.

"Tên ngốc yếu ớt đang cố làm gì vậy chứ ?" Elara nói với một nụ cười thích thú, cô không thể dời mắt khỏi những dáng vẻ đang cố gắng đó của cậu ta

Throrinle cũng đã nhận ra cảm giác tích cực đang trở lại trong thuộc hạ của mình, cậu cũng hô to cổ vũ cho Hiruga.

"Được đấy chiến hữu, cố gắng ghi thêm điểm đi nào."

"Hiruga, coi chừng !!!" Lilith cất tiếng với một nét mặt lo lắng.

Từ trong bóng tối một con bọ to lớn hơn xuất hiện, nó giống như thủ lĩnh của những con khác và mang một hoa văn đặc biệt trông dáng vẻ rất có khí thế của một kẻ cầm đầu. Hiruga cũng cảm nhận rõ thứ sinh vật trước mặt thật không dễ đối phó nhưng dẫu có là vậy cũng không thể khiến cậu chùn bước mà ngược lại sự rực cháy bên trong cơ thể ngày càng lớn mạnh hơn, nó đã thôi thúc cậu chuẩn bị cho cuộc chiến

"Elara, mau dùng phép." Throrinle ra lệnh với một giọng điệu cấp bách

"Đợi đã, nó là của tôi." Lời tuyên bố của Hiruga đột nhiên chen ngang làm cả ba vô cùng bất ngờ.

"Chiến hữu, cậu ... đã thay đổi rồi." Throrinle vô cùng tự hào khi nghe câu nói vừa rồi của người bạn mình. Cả hai bên lao vào nhau dưới những tiếng cổ vũ Throrinle.

Sau một hồi vật lộn cùng vô số những vết thương trên cơ thể. Hiruga đã thành công chiến thắng thứ sinh vật đó bằng những cú đấm chứa sự tức giận của bản thân, cậu liên tục đấm nó cho tới khi bản thân cảm thấy khá hơn rồi nằm ngửa ra đất do hết sức, tuy vậy trên khuôn mặt cậu là một nụ cười vô cùng thỏa mãn.

"Cậu đúng thật là một tên ngốc mà." Lilith đi tới đưa tay ra kéo cậu trở dậy

"Hưm, màn trình diễn cũng gọi là có chút ấn tượng." Elara đứng bên cạnh khoanh tay lại nhưng không nhìn thẳng vào mặt cậu.

"Cảm ơn cả hai người. Tôi rất xin lỗi vì đã không thể giúp mọi người đạt được điều mình muốn." Hiruga buồn đã nói nhưng mặt khác cậu cũng đã nhận thức được rằng những hành động của bản thân khi nãy thật không giống như bản tính của mình một chút nào cả.”

"Đừng bận tâm về chuyện đó, ngược lại chính bọn tôi mới là người phải xin lỗi vì đã kéo một người không liên quan như cậu vào nghịch cảnh này." Lilith giúp Hiruga đứng lên và đỡ lấy cậu ta đi về tế đàn.

Elara đi đằng sau cũng đang cố dùng phép trị thương nhưng đột nhiên ngay vào lúc cô vừa đưa ma lực của mình tới Hiruga thông qua ma pháp thì ngay lúc đó Hiruga đã hét lên một tiếng đau đớn, cậu quỳ gục xuống vì những cơn đau đớn đột ngột xuất hiện trên lưng. Nó diễn ra rất nhanh chóng rồi sau đó cũng đã tan biến hoàn toàn.

“Có chuyện gì vậy ?”

“Hiruga, cậu ổn không ?” Throrinle lo lắng hỏi.

Từ phía sau, Elara đang cố gắng giúp cậu bằng cách kiểm tra những vết thương trên cơ thể thì bỗng dưng cô giật mình khi nhìn thấy một nét hoa văn kỳ lạ sau vết áo bị rách của cậu ta. 

"Đợi chút, cậu hãy cởi áo ra ngay cho tôi." Elara chỉ tay thẳng mặt Hiruga khiến cậu ta lo sợ. 

"Cô muốn làm gì ?" Hiruga ôm lấy cái áo trên người.

"Cởi ra !!! Đừng có mà nghĩ bậy bạ." Elara trợn mắt lên đã dọa Hiruga sợ khiếp kìa, Lilith bên cạnh cũng không biết nói gì ngoài lắc đầu.

"Vâng". Hiruga làm theo lời Elara nói, cậu vứt bỏ luôn chiếc áo rách và nhắm mắt lại.

"Có vấn đề gì sao ?" Throrinle ngạc nhiên hỏi và chỉ thấy khuôn mặt của Elara rất căng thẳng.

"Chủ nhân, ngài phải xem cái này.” Nói rồi cô quay tấm lưng Hiruga về phía Throrinle.

“Cái … cái gì đây.” Lilith cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên khi nhìn thấy những hoa văn ma quái xuất hiện trên lưng Hiruga, hình dạng của nó giống như một biểu tượng ma pháp trận rối ren đến mức ngay cả Throrinle cũng không thể lý giải nổi. Càng nhìn nó Throrinle càng cảm thấy thật thân thuộc như thể cậu đã từng gặp qua nó ở đâu rồi. Cậu quyết định dùng giám định một lần nữa để kiểm tra và thật bất ngờ khi những dòng khắc mệnh của Hiruga đã tăng lên và một số chỗ đã trở nên rõ ràng hơn.

“Hiruga, hãy bình tĩnh để mà nghe những gì tôi sắp tiết lộ về những thay đổi trong dòng khắc mệnh của cậu.

“Tôi đã sẵn sàng.” Hiruga mạnh mẽ đáp.

“Trước tiên khác với đợt trước là lần này cậu đã là level 2, các chỉ số cơn bản cũng đã gia tăng nhưng không đáng kể là bao nếu so với một người bình thường. Quan trọng hơn tất cả đó chính là ngoài kỹ năng thông dịch ra cậu còn sở hữu …” Đọc đến đây Throrinle như cảm thấy khó mở lời “Cậu còn sở hữu một dị năng !!!”.

Nghe vậy ai nấy đều rất bất ngờ.

“Cái gì ??? Ngài nói sao cơ ? Cậu ta có dị năng như tộc quỷ á?” Lilith liên tục hỏi dồn dập với khuôn mặt hết sức ngỡ ngàng. Elara thì ngoài sự ngạc nhiên ra thì cô còn có cảm xúc vui mừng vì biết vẫn còn có một tia hi vọng để thoát khỏi lăng mộ chết tiệt này. Nhìn hai người họ phấn chấn lên như thế đã giúp Hiruga phần nào cảm thấy sự hữu ích của bản thân mà lại tinh thần, cậu cũng muốn nhanh chóng thoát ra khỏi đây và cùng họ bắt đầu một chuyến phưu lưu thực thụ.

“Dị năng sao ? Vậy giờ tôi đã là một ác quỷ ?” Hiruga băn khoăn hỏi.

“Không, cậu vẫn thuộc chủng tộc con người nhưng là trường hợp cá thể hiếm gặp nhất khi sở hữu dị năng và rất có thể nếu bị nhân loại phát hiện thì sẽ bị coi là kẻ dị hợm đấy.” Throrinle tỏ ý vô cùng quan ngại

"Những chuyện như vậy thì để sau hẵng tính. Giờ tôi chỉ muốn cùng mọi người rời khỏi nơi đây, tôi muốn được nhìn thấy vẻ đẹp của thế giới ngoài kia." Cả Lilith và Elara bỗng bước tới lôi cậu ra khỏi Throrinle với khuôn mặt hưng phấn.

"Xin phép chủ nhân, bọn em muốn được mượn tên này nghiên cứu một chút ạ." (Elara)

"Đừng làm cậu ta bị thương nhé."

"Đã rõ, ngồi yên nào. Nếu ngồi yên thì sẽ không đau đâu. (Lilith)

"Chờ đ..."

Nhìn bọn họ nô đùa, Throrinle bỗng nhiên im lặng mà chỉ lặng lẽ quan sát Hiruga, bởi lúc này cậu đang suy nghĩ về những dòng thông tin cuối cùng mà cậu đọc được, nó làm cậu có một dự cảm không tốt lắm và cậu cũng quyết định là sẽ không kể điều này cho bất cứ ai.

“Hiruga có danh hiệu là Vật Chứa sao ? Rốt cuộc ý nghĩa của nó là gì ?” Một câu hỏi khá mơ hồ nhưng không kém phần lo lắng cho một tương lai đầy thử thách điên rồ ở phía trước.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận