Sống lại ở thế giới khác
Viết theo ngẫu hứng
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 06: Các vương quốc bóng tối.

Mở đầu: Vương quốc người chết.

1 Bình luận - Độ dài: 491 từ - Cập nhật:

Sống lại ở dị giới.

      Mở đầu: Vương quốc người chết.

          Helheim, vùng đất của sự chết chóc, chỉ có cát bao phủ quanh năm không hề có ánh sáng mặt trời. Cũng chỉ có các sinh vật ma thuật và những phần còn lại của các tử sĩ mới có thể tồn tại được ở nơi này. Tuy vậy, vẫn có một số trường hợp vẫn có người ở thế giới khác đi lạc vào đây, hoặc là chủ động đi vào. Nếu không có sự chuẩn bị trước hoặc đã có, nhưng lỡ có một ai đó không chịu được sự khắc nghiệt ở nơi này, thì họ sẽ hóa thành một bộ xương trắng rồi trở thành cát bụi theo thời gian. Một trong số ít người từng đến vùng đất chết này là Thanatos, người Hắc Hiệp Sĩ đời đầu.

          Ở Vương quốc cái chết này, cũng có những luật lệ và người cải quản riêng của nó. Vua Undead, đó là cách gọi của người thường đối với người cai quản nơi này. Ông ta là người bất tử, hoặc chính xác hơn là một linh hồn bất tử, cũng có thể gọi là một vị thần theo nhân gian truyền miệng. Nhưng... loài người lại cho rằng bất cứ ai rồi cũng sẽ chết, kể cả đó là Thần, chỉ là tuổi thọ của ông ta dài hơn so với những loài khác thôi. Số khác lại cho rằng sự bất tử của vị thần này đến từ ngai vàng của ông ta, Eternal Thorn. Vì thế, từng có một đoạn thời gian, không ít kẻ mạnh mang trong lòng ham muốn ngai vàng đó mà đã đến đây thử thách để đổi lấy cuộc sống vĩnh cửu.

          Và để đến được Vương quốc người chết, thường sẽ có hai cách. Một là trực tiếp đến từ cổng chính, cánh cửa liên thông từ thế giới loài người đến thế giới bên kia. Nhưng mấy ai lại có thể tìm được lối đi này khi không có sự chỉ dẫn của các vị Thần?! Còn cách thứ hai, chỉ cần có trong tay cây lưỡi hái Milletitan là có thể mở được con đường đến bất cứ thế giới nào mà người sở hữu muốn.

          Cây lưỡi hái được tạo bởi Thần thợ rèn Goibniu, và được phù phép bởi thần biển Manannan. Và món vũ khí này còn nhiều sự huyền điệu hơn nữa nếu được khám phá đúng cách, một trong số đó là phá giải lời nguyền của các vị thần. Nhưng cái gì cũng phải có cái giá của nó, cơ bản cây lưỡi hái Milletitan cũng mang một lời nguyền, người sở hữu phải đáp ứng được yêu cầu khi tiếp nhận món vũ khí này. Và giờ đây, công chúa Lena của đất nước Slain đang chuẩn bị dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm món đồ này.

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

(=⌒‿‿⌒=) new arc
Xem thêm