Lần cuối
Số từ
43.506
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
3.305

Tóm tắt

Apsblon, một chàng trai trẻ bị cuốn vào sự tàn nhẫn của cuộc sống. Nhưng thay vì kết thúc, số phận đẩy cậu đến một thế giới xa lạ, nơi cậu đối mặt với những thử thách mới trong một sứ mệnh không mong đợi. Câu chuyện là hành trình của một linh hồn lạc lối, tìm kiếm sự cứu rỗi giữa những lừa dối và nỗi đau.

Xem thêm
Chú thích thêm

Tại sao?

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01 - Layons
  2. 02.Tập 02 - Dingen
  3. 03.Tập 03
  4. 04.Ngoại Truyện: Lina
  5. 05.Ngoại Truyện: Ignis
Tập 01 - Layons
Tập 02 - Dingen
Tập 03
Ngoại Truyện: Lina
Ngoại Truyện: Ignis
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (27)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

20 Bình luận

AUTHOR
đọc khá hay và toi mong bác cho thêm tag tradegy hehe
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bác đã khen 😋. Mặc dù hơi muộn nhưng mà, chúc bác một ngày lễ thất tịch vui vẻ nha!
Xem thêm
AUTHOR
@Kẻ về từ cõi chết: oke bác nhé ủa mà sao lại lễ thất tịch ròi =))
Xem thêm
Xem thêm 10 trả lời
Kẻ trở về từ cõi chết làm tôi nhớ tới yone
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình đọc truyện tình cờ thấy câu của Koinzell nói nghe vui tai quá nên lấy làm tên luôn haha. Cái nhân vật trong avatar mình ấy. Giờ nghĩ lại thấy Yone cũng giống 😂
Xem thêm
Tôi phải nói là, đúng như tôi mong đợi. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không phàn nàn ( hoặc góp ý, chắc là cả hai).
Nhưng tôi muốn hỏi là tại sao tác giả lại bỏ qua vài tuần đầu tiên của nhân vật chính một cách kỳ lạ vậy? Bạn đã bỏ qua thời cơ vàng để nhân vật chính tìm hiểu thế giới, tìm hiểu phong tục và thích nghi với lối sống của thế giới khác. Nhưng bạn chỉ xử lý "Vài tuần trôi qua" vậy thôi không gì khác. Thật sự là khó hiểu .
Idk với cả hy vọng là Lina với nvc sẽ gặp lại (chắc chắn phải gặp)🐧
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Trong khoảng vài tuần đó, mình có viết một số cảnh nhỏ tuy nhiên nó chỉ loanh quanh lâu đài và những cảnh đó không thực sự phục vụ cho cốt truyện nên mình đã quyết định lược bỏ. Mình đã chỉnh sửa chương đó lại một chút, để độc giả có thể hiểu rõ hơn lý do mình skip vài tuần như vậy.
Cảm ơn bạn đã đọc và góp ý chân thành ^^
Xem thêm
@Kẻ về từ cõi chết: Tôi hiểu ý bạn, nhưng phần ấn tượng ban đầu rất quan trọng và bạn đã bỏ qua điều đó một cách khá đáng tiếc. Bạn cho rằng phần đó không đóng góp gì cho cốt truyện, vì đơn giản là bạn không triển khai và vì bạn không triển khai nên phần sau đọc chẳng ăn nhập gì cả.

Bạn cho main nghĩ rằng mình bị lợi dụng rồi giải thích một cách "hời hợt", thì có vẻ bị lãng phí tiềm năng. Thay vào đó, trong 2 tuần bị bỏ qua ấy, bạn có thể viết là main đi dạo trong hoàng cung này, gặp vương công quý tộc, quan văn, võ của triều đình các thứ. Rồi bạn cho main gặp một quý tộc hay người của hoàng thất, từ cách nói chuyện của ông/cô ta thì main cảm thấy họ muốn lợi dụng mình nên đâm ra chán ghét( bạn có viết nhưng chỉ là kể lại sơ qua, như thể bạn muốn nói là mấy tên đó là người xấu dù... họ chưa làm gì cả, tôi nghi ngờ là họ còn chẳng được giới thiệu qua).

Ngay cả khi bạn giam lỏng thì main đâu có bị nhốt trong phòng cả ngày, hắn cũng được đi đâu đó trong hoàng cung, gặp gỡ người, xem họ nghĩ gì về mình( vì ngay cả khi những kẻ quyền lực là "người xấu" thì đâu có nghĩa cả triều đình đều muốn lợi dụng main, ít nhất thì cũng có kẻ thông cảm và lặng lẽ giúp đỡ hay bầu bạn).
Rất nhiều tiềm năng để xây dựng những mối quan hệ, để làm nền tảng cho sau này.

Tôi không hiểu lắm, tự nhiên cái skip 2 tuần, chẳng để làm tí cả. Nhưng tôi đoán là qua rồi, nên thì coi như thôi vậy.
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời