Lần cuối
Số từ
66.626
Đánh giá
3,00 / 1
Lượt xem
8.894
Tên khác:
Cuộc phiêu lưu của Libert

Tóm tắt

Truyện kể về hành trình phiêu lưu của chàng trai Libert tạm biệt ngôi làng thân yêu chất chứa bao kỷ niệm đến với chốn phồn hoa đầy rẫy thị phi. Để có cho riêng mình một cuộc phiêu lưu mà ở đó, phía cuối con đường, là vinh quang của một vị anh hùng lưu danh sử sách.

Trong bối cảnh thế giới đang bắt đầu rục rịch chuyển biến sau đại thảm họa hai trăm năm về trước. Cậu bé này sẽ là người nắm giữ chìa khóa hay chỉ đơn giản đang trong vai một thằng ất ơ vô danh nào đó bước ngang qua con đường của anh hùng thực sự.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Mục tiêu: hoàn thành tập 1 trong năm nay.

Đôi dòng về tập 1: Đây là hành trình Libert gặp gỡ, làm quen với những người khác trong lúc cày rank từ dưới đáy xã hội Mạo hiểm giả. Với hào quang nhân vật chính, cậu đi đâu thì thị phi theo tới đó. Bằng một cái đầu lạnh, một quả tim nóng và một cái lưỡi không xương, cậu mong muốn người đọc được thư giãn như chính cái cách quãng thời gian "nhàn nhã" này diễn ra.

 

Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ.

P/S: truyện đang tạm ngưng để remake.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01: Loanh quanh khởi đầu ở Sunever
Reviews mới
Tập 01: Loanh quanh khởi đầu ở Sunever
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (12)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

8 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Mừng truyện đạt gấp đôi tim kể từ lần ăn mừng trước, mình xin có đôi điều muốn nhắn nhủ tới mọi người. Rằng là mọi người nhớ nhé, một chương trung bình mình cần mười hai ❤️, vì thế bạn nào chưa ❤️, thì đăng nhập vào thả ❤️ cho mình. Ít, thì năm quả tim ❤️❤️❤️❤️❤️, nhiều, thì một đánh giá ⭐⭐⭐⭐⭐. Các bạn giúp mình lúc này, mình sẽ giúp các bạn về sau, mong các bạn hiểu cho mình.
Thân ái khiều tương tác, Nanh Sen.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mừng truyện được hơn 10 tim nên chương 8 mình cho hero ra mắt nha mn (confirm Libert vai phụ 🐧)
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Cách viết cũng khá ổn, nhưng nhịp truyện xem chừng không được ổn lắm. Vừa mới trốn ra khỏi làng mà đã suýt mất mạng, lạc đường, ký ức ùa về, ẩn nấp các kiểu. Cái nào cái nấy xem chừng cũng nghiêm trọng nhưng đều được kể qua loa trong 1, 2 dòng/đoạn đọc khá là buồn cười. Giờ bác lấy ra nói hết thì những chap sau lại lấy ra nói nữa thì sẽ bị nhàm ấy. Mấy cái này nên được cắt giảm bớt hoặc kể sâu xa hơn (hoặc là cả 2 luôn), không thì cũng chẳng thể hiện cho độc giả thấy được gì đâu
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Magnet: Cảm ơn bác đã đóng góp, em sẽ chú ý nhấn nhá hơn cho những chương sau. Comedy mà bác đọc thấy vui em cũng an ủi không biết phải vì cringe k 😅
Xem thêm
AUTHOR
Đọc qua tóm tắt các kiểu thì thấy khá là classic nhỉ?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Không biết có trụ được không nữa bác ạ, còn cái tóm tắt sau này sẽ cập nhật thêm.
Xem thêm
AUTHOR
@LotusK: Vấn đề trụ nổi hay không nó ảnh hưởng bởi chất lượng viết chứ nội dung cốt truyện không cần lo đâu. Trừ khi lọt vào chủ đề cấm hay quá điêu thôi.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời