Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 66: Tàn dư tổ chức diệt quỷ

8 Bình luận - Độ dài: 2,195 từ - Cập nhật:

Tiếng "Khè khè" của chúng mang đến nỗi sợ hãi cho tất cả những người có mặt ở đây. Nhìn rung động lưỡi của nó giống như một con rắn.

"N.hân l..oại"

"Thần sứ đại nhân, phía trước có quỷ"

Vũ khí trong tay đều được cầm lên chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Nhưng tất cả vẫn đang chờ chỉ thị của Thần Sứ.

Nhìn nhìn vị thần sứ trước mặt, từng động tác cử chỉ của hắn đều được mọi người quan sát không rời mắt.

Trương Đình  bình tĩnh giám định chủng loại của ba con quỷ gai mang hình dáng con người trước mặt.

Hắn thở phào nhẹ nhõm. "May chúng không phải quỷ đói, mình có thể xử lý được"

Ngay lúc Trương Đình chuẩn bị tiến lên thì Giva liền chặn lại nói. "Xin ngài hãy đi cứu ông Drawn, cháu với những người ở đây sẽ xử lý ba con quỷ này"

Ánh mắt của cậu ta thể hiện rõ sự tự tin có thể chiến thắng.

Tình thế khẩn cấp, Trương Đình chỉ để lại một câu nói rồi rời đi. "Cẩn thận"

Hắn lập tức dùng thân pháp di chuyển xuyên qua đám cháy lớn, ba con quỷ gai thấy vậy định đuổi theo thì mấy viên đá từ xa ném tới.

"Đối thủ của mày là bọn tao"

Giva là người đầu tiên lên tiếng, tiếp sau đó là hàng trăm câu chửi tục văng khắp nơi.

"Con quỷ ngu xuẩn có giỏi thì lại đây"

"Tao phải xxx mày"

Trước sự khiêu khích và mùi máu tanh toát ra từ những người bị thương, bản năng ăn thịt khiến chúng liền lao vào tấn công họ.

...

Phía Trương Đình lúc này đã di chuyển tới con đường chính rộng lớn, mắt hắn đảo liên tục tìm kiếm lão Drawn. Việc tìm kiếm càng lâu thì càng nguy hiểm, khác với con người khứu giác của những con quỷ nhạy bén hơn rất nhiều chúng đánh hơi được mùi vị của con người liền đuổi theo Trương Đình.

Chưa đầy năm phút, phía sau hắn đã có hàng trăm con quỷ bám theo. Trước hoàn cảnh sắp bị bao vây, hắn vẫn cố giữ tinh thần tập trung cao độ không sơ xảy dù chỉ một chút.

Trương Đình nhún người bật lên nóc của một toà nhà năm tầng tránh sự truy đuổi của lũ quỷ, đồng thời quan sát tình hình xung quanh. Bỗng hắn nghe thấy có tiếng động lớn từ phía xa.

"Rầm"

"Cái gì vậy? Chẳng lẽ Drawn vẫn đang chiến đấu"

Hắn đồng thời bật bảy qua cao dãy nhà tiến đến hướng phát ra âm thanh đó.

Tại đường hầm bãi đỗ xe, nơi chỉ có một đường ra vào duy nhất, Drawn và mấy người khác vẫn đang chặn cổng đánh lẻ từng tốp quỷ tiến vào. Xác chết của chúng đều được chất lên tạo thành bức tường ngăn chặn bước tiến của quỷ.

Họ vẫn đang cật lực ngăn chặn, mồ hôi và máu trộn lẫn vào nhau càng khiến cho đám ở quỷ ngoài trở nên phát điên hơn.

Một người đàn ông cơ thể lực lưỡng đang chiến đấu bên cạnh lão Drawn lên tiếng, giọng vô cùng gấp gáp, hơi thở mất nhịp. "Cứ thế này chúng ta sẽ chết mất"

Drawn thở dốc đáp. "Chúng ta phải cố cầm cự, đã có người đi cầu cứu ngài thần sứ rồi"

Tuy nhiên, không phải ai cũng giữ được bình tĩnh như hai người họ. Phần lớn những người khác đều đã mất bình tĩnh, những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu lấn át tâm trí.

"Lỡ may mấy những người đi cầu cứu bị giết rồi thì sao? Chẳng phải chúng ta sẽ chết hết"

"Cho dù ngài thần sứ có mạnh như thế nào đi nữa cũng chưa chắc đột phá được vòng vây đám quái vật này"

Lời nói của họ cũng không phải không có lý, đến Drawn người được ban nước thánh cũng không biết phải đáp lại thế nào, Drawn chỉ trầm giọng nói. "Ta tin ngài ấy sẽ đến"

Trước thái độ của ông, không một ai dám đưa ra ý kiến hay nghị luận gì thêm. Họ biết rằng câu nói đó không còn là sự tin tưởng, mà nó đã trở thành một ván cược, chỉ có sống hoặc chết.

Tất cả đều dồn hết hơi thở và sức lực cuối cùng để chống đỡ đợi kỳ tích xảy ra. Nhưng sự cố gắng đứng trước sức mạnh tuyệt đối căn bản chỉ là một thoáng suy nghĩ.

Từ trong chúng lần này lại xuất hiện một quỷ nữ thượng cấp, nó chỉ vung tay một cái đã xé đứt đôi người đàn ông lực lưỡng kia, máu bắn ra bôi đỏ cả lối vào.

Đến lão Drawn đã được cường hoá cơ thể cũng không chịu nổi một đòn bị đánh bay đập vào tường phun ra ngụm máu lớn.

Lão nằm trong đống đổ nát miệng vẫn cố mấp máy. "T-Thần sứ đại nhân..."

Tưởng như hy vọng đã dập tắt thì ở cổng hầm vào bỗng có tiếng vũ khí va chạm kịch liệt, Drawn dùng chút hơi tàn nghiến răng ngồi dậy xem có chuyện gì xảy ra.

Phía ngoài lúc này đang có năm người áo đen, ai nấy đều cầm kiếm đang vây quanh con quỷ nữ.

Một tên đeo băng trắng trên đầu hô lớn. "Mọi người lên"

Tất cả đồng loạt lao tới, các loại kiếm kỹ và tuyệt chiêu liên tục được thi triển chói loá cả khu vực.

"Ma vũ"

"Liên trảm"

"Song kích"

...

Tiếng nổ ing tai nhức óc.

Bảy người này tạo thành trận thế ảo ảnh, thật thật giả lẫn lộn. Một người tấn công trực diện và sáu người còn lại biến thành cái bóng bào món mọi khía cảnh, tùy cơ ứng biến liên tục chém vào điểm mủ của con quỷ khiến nó ngoài kêu gào chẳng thể làm gì khác.

Đến giai đoạn sắp chết bỗng con quỷ nữ hoá thân thành khói đen biến ra một xiềng xích đầy hoa văn cổ hoa đại bay thẳng tới một người áo đen.

"Six, cẩn thận lời nguyền" Two hét lớn cảnh báo.

Người phụ nữ có mái tóc đen ngắn có biệt danh là six nhích miệng khinh thường. "Dãy chết"

Cô ta dùng máu trên đầu ngón tay vẽ rồi vẽ lên trán giống như vẽ bùa thì trên cơ thể lập tức xuất hiện một bộ giáp băng mờ nhạt. Lời nguyền vừa tiếp xúc với lớp năng lượng đó lập tức bị hoá giải rồi biến mất không dấu vết.

Trương Đình quan sát từ xa vô cùng kinh ngạc. "Trước đây mình suýt chết vì lời nguyền đó, vậy mà người này lại dễ dàng hoá giải như vậy?"

Nhìn trang phục chiến đấu của họ giống với Hina và Diran khiến hắn liền nhận ra. "Chẳng lẽ như lời Miel nói họ là dòng dõi của Kỵ Sĩ đời trước, đều là người của tổ chức diệt quỷ?"

Tuy nhiên Trương Đình chưa thể đưa kết luận dựa vào trang phục đó, nên hắn vẫn chưa lộ mặt mà tiếp tục quan sát.

Nhưng sự cảnh giác của hắn đã đúng, khi họ vừa giải quyết xong con quỷ thì từ trên trời liền xuất hiện hơn 30 cái trực thăng được trang bị các loại súng hiện đại.

Ở đó có bóng người mà năm người họ quen thuộc, giọng của tên đó từ trên cao vọng xuống.

"Cuối cùng cũng dụ được đám chuột nhắt các ngươi"

Người đàn ông có biệt danh Two liền quát lớn. "Three, tên khốn ngươi tại sao lại phản bội tổ chức?"

Tiếng cười ha hả phát ra từ loa. "Phản bội? Từ  đầu tới cuối ta vốn chưa từng thuộc về tổ chức rác rưởi đó, ta nhận nhiệm vụ điều tra về thần khí, bây giờ bọn ta đã nắm giữ nó thì các ngươi chẳng còn giá trị gì hết"

Người đàn ông trung tuổi có mã danh Two cười lớn nói. "Mày đúng là thằng khốn nạn mà, uổng công ngài ấy hết mình đào tạo các kiếm thuật cho ngươi"

Six vừa buồn vừa hận nói tiếp. "Dù bình thường ngài ấy luôn khắt khe nhưng nếu không phải khi đó trưởng lão ra sức ngăn chặn con quỷ đó, chỉ sợ chúng ta..."

Nghe vậy tên kia càng cười lớn hơn. "Đúng đúng, ta cũng là người biết ơn vì thế mà ta đã cho lão dùng thuốc suy yếu khiến lão bớt sức phản kháng, nhận cái chết nhẹ nhàng hơn"

Six tức giận quát lớn. "Ta nhất định phải giết kẻ vô liêm sỉ như ngươi"

"Hở? Với cái thứ hạng đó của ngươi cũng xứng?"

Đã là người trong tổ chức ai cũng biết đến xếp hạng, nó vừa được coi là mã danh lúc thực hiện nhiệm vụ, vừa thể hiện thực lực chiến đấu, thứ hạng càng cao đồng nghĩa với thừa hưởng năng lực của Kỵ Sĩ tiền nhiệm càng nhiều. Ngươi phụ nữ có mã danh Six kia căn bản không phải đối thủ của kẻ mang biệt danh Three.

"Ngươi?" Six tỏ ra vô cùng tức giận nhưng cũng không thể làm gì hơn.

"Thôi không nói nhảm với các ngươi nữa, nhiệm vụ của ta bây giờ là phải diệt trừ các ngươi giải quyết hậu hoạ sau này"

Kết câu của hắn chỉ có duy nhất một từ không cảm xúc.

"Bắn"

Những chiếc trực thăng trên không trung liên tục nã đạn xuống dưới. Cả một khu vực bỗng chốc thành vùng đất chết, bọn chúng chẳng quan tâm phía dưới có người vô tội hay không mà chỉ quan tới nhiệm vụ.

Trương Đình từ phía xa tỏ ra lo lắng. "Không ổn, Drawn vẫn còn ở phía dưới"

Hắn lập tức sử dụng kỹ năng hoán đổi vị trí, trong tích tắc đã đưa ban thân vào trận địa oanh tạc phía dưới.

Từ trong lớp bụi dày đặc vẫn thể thấy tầng lớp dày đặc của tia lửa nhấp nháy do đạn bắn từ trên cao, Trương Đình cũng không chậm trễ sử dụng kỹ năng dự đoán tương lai để tránh các đường đạn.

Trong lúc chuẩn bị lợi dụng khói mù để rời đi thì hắn lại nghe thấy tiếng của năm người kia.

"Chúng ta mau rời khỏi đây, Six với Seven trúng đạn rồi. Giáp năng lượng của họ không thể chịu được đạn xuyên giáp" Two vừa chỉ huy vừa dùng kiếm chém đạn.

"A"

Two tỏ ra lo lắng. "Five, ngươi làm sao vậy?"

Người thanh niên mang mã danh Five một tai ôm vết đạn trên bụng một tay vẫn chém liên tục, thở gấp nói. "Ta bị trúng đạn rồi, giáp năng lượng sắp không duy trì được thêm nữa"

Người đàn ông chột mắt mang mã For cũng lên tiếng. "Ta cũng vậy, bộ giáp sắp không chịu nổi rồi, Two ngươi mau chạy đi trong năm người, ngươi là kẻ có hy vọng sống sót cao nhất. Ngươi phải sống để truyền tin cho các vị Kỵ Sĩ."

Trước lựa chọn cái chết hoặc bỏ mặc đồng đội để bỏ chạy, lựa chọn nào cũng vô cùng khó khăn với hắn.

"Ta..."

Ngay khi Two định đưa ra quyết định, thì có một giọng nói khác xen vào.

"Các ngươi có biết cách đi đến thánh địa?"

Two tỏ ra tức giận. "Ngươi là kẻ nào? Sao lại muốn đến thánh địa?"

Ngay sau đó một cảm giác áp ức đè nén lên Two, nỗi sợ không tên bao phủ tâm trí. Giống như linh hồn đang bị quỷ dữ thiêu đốt có thể dẫn tới thần hồn điên đảo bất cứ lúc nào.

Bây giờ hắn mới nhận ra ngay kẻ phía trước không phải người mà hắn có thể chọc vào. "Kẻ này là ai? Rốt cuộc hắn muốn gì?'

Lại một lần nữa Trương Đình dùng giọng điệu ồm ồm đe doạ. "Rốt cuộc các ngươi có biết hay không?"

Áp bức lại nặng hơn một bậc, cả năm người đều run lên từng đợt, tim đập nhanh như đang bị rượt đuổi, với tư chất sức mạnh tinh thần của người dân bản địa ở thế giới này nếu không phải thiên tài như Evil hay sáu Kỵ Sĩ thống lãnh lục địa thì không ai có thể chống lại được mạnh tinh thần của Trương Đình.

Trong năm người chỉ có Two giữ được lý trí, ngập ngừng đáp. "B-Biết, nhưng ta có điều kiện"

"Nói"

Mặc dù Two vẫn sợ hãi nhưng suy nghĩ của hắn vẫn vô cùng lý trí, hắn nhìn người đàn ông lạ mặt phía trước, nói lớn thể hiện sự quyết đoán. "Nhưng ngươi phải cứu năm người bọn ta, nếu không dù có chết bọn ta cũng không nói"

Bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

8 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Đổi tên tí ko nhận ra ông🤣
Xem thêm
@Ahana: :)) quên cái tên cũ đi kk
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ước j ngày t có thời gian viết nguyên 1 chương.
Xem thêm
First comment
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Nice bro
Xem thêm