Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế Giới Tàn Khốc

Chương 80: Ám Kỵ Sĩ trở lại

2 Bình luận - Độ dài: 2,003 từ - Cập nhật:

Jecter đứng ở trên cao quan sát mà không ngừng kích động, khi mà xung quanh căn cứ đang bắt đầu xuất hiện nhiều quỷ đói trung cấp dẫn đến có nguy cơ thất thủ thì đột nhiên lại xuất hiện đám người điên có sức chiến đấu kinh người, còn có thể giết được quỷ đói.

Nhờ thế mà sự tập trung của lũ quỷ bị phân tán, những người trong căn cứ dễ thở hơn rất nhiều.

Nhưng đó chỉ là hiện tại, quan sát kỹ có thể thấy nhiều người trong số họ có dấu hiệu xuống sức. Tốc độ giết quỷ đang dần bị lũ quỷ áp đảo giết không xuể.

Jecter nhắm mắt suy nghĩ hành động tiếp theo, dù hiện tại lũ quỷ đã rời đi một nửa nhưng nếu đám kia chết thì chúng sẽ quay trở lại, thậm chí có thể lũ quỷ sẽ lại tiến hoá sau khi ăn thịt những người có suy siêu năng lực kia và trở nên càng mạnh hơn và căn cứ thất thủ là điều hiển nhiên.

Không thể nào, chẳng lẽ kẻ cầm đầu của đám người kia đã nghĩ đến chuyện này, ép chúng ta phải ra sức cứu chúng...Khốn kiếp...Ông ta đột nhiên giật mình nhận ra ý đồ phía sau vụ ẩu đả ngu ngốc của đám điên phía dưới.

Và đúng như ông ta nghĩ, Trương Đình đã tính đến trường hợp này. Dù hắn rất muốn hợp tác với chính phủ nhưng hắn không ngu gì mà đặt cược mạng sống vào sự nhân từ của lũ người đó, thậm chí chúng còn thí nghiệm lời nguyền lên cả người sống.

Chiến lược mở đường máu chính là để uy hiếp  người đứng đầu căn cứ. Nếu tên đó dám thờ ơ trước mạng sống của hơn ngàn người thì cuối cùng mạng sống của hơn ngàn người sẽ biến thành dinh dưỡng cho lũ quỷ tiến hoá sau đó phá hủy hoàn toàn căn cứ. Tuy nhiên Trương Đình vẫn có phương án khác khiến cho tên cầm đầu bắt buộc phải ra sức.

Six và Two là hai người chiến đấu ở tuyến đầu cùng thần sứ Soul mở đường, thấy tình hình đang ngày trở nên khó khăn ngoài dự tính trong khi vẫn chưa đi được nửa đường, lũ quỷ đã vây kín xung quanh càng, cảm tưởng như chính bản thân họ là con mồi đang bị cắn xé từng chút ít giữa một tổ kiến.

Giết một con quỷ thì hai con khác bâu vào chẳng thấm vào đâu, đến cả lưỡi kiếm cũng có dấu hiệu bị nẻ không còn sắc bén như lúc đầu.

Six thở hổn hển, tay cầm kiếm có dấu hiệu hơi run lên tiếng.

"Ân công giờ chúng ta phải làm gì đây, cứ như thế này chưa đến nơi chúng ta đã kiệt sức trước mất."

Two cũng ở trong trạng thái tương tự, vừa điên cuồng chém giết vừa bổ sung.

"Đám người chính phủ dường như không muốn cứu chúng ta, bọn chúng nghĩ cái quái gì vậy."

Hai bàn tay Trương Đình dính đầy máu giờ đây đã biến xanh thành màu xanh lục quỷ dị, các khớp ngón tay cũng không ngừng run lên theo hồi như bị co giật. Thấy tình hình đang ngày trở nên tồi tệ, ngoài những hậu duệ của Kỵ Sĩ có thể chiến đấu cùng hắn thì những người còn lại đang chết dần chết mòn theo thời gian, cứ mỗi một giây lại có một người bị quỷ lôi ra khỏi vòng vây nhau sống, mỗi con quỷ thay nhau cào xé một miếng chưa tới một phút một người bình thường cao to vạm vỡ đã trở thành bộ xương trắng vô cùng kinh khủng.

Nơi này ngoài tiếng la hét thất thanh ra thì chỉ toàn những tiếng "khẹc" khó nghe từ loài quỷ. Phải chứng kiến tất cả những gì xảy ra ở đây thì hai từ "tuyệt vọng" không phải nói quá.

Trương Đình dù chưa muốn sử dụng phương án cuối cùng nhưng tình thế hiện tại không thể chậm trễ được nữa. Hắn hướng về căn cứ dùng nội lực khuếch đại âm thanh nói lớn.

"Ta là hậu duệ của Ám Kỵ Sĩ, ta yêu cầu các ngươi viện trợ..." Âm thanh được khuếch đại khiến cho lời nói vang vọng thành nhiều lần khiến cho tất cả những người trong phạm vi kiểm soát sức mạnh tinh thần của Trương Đình đều nghe được.

Lời vừa hết cũng là lúc tất cả ánh mắt từ kinh ngạc với run rợ đều nhìn đến thần sứ Soul.

Kỵ Sĩ thứ bảy?...Ám Kỵ Sĩ là ai?...Năm người thợ săn bàng hoàng kinh ngạc, bởi họ chưa từng nghe thấy về sự tồn tại của một Kỵ Sĩ khác ngoài sáu người hiện tại.

Họ tin rằng thần sứ Soul sẽ không đùa giỡn trong tình hình hiện tại. Mặt khác nếu lời nói đó là thật thì có thể chính tỏ một điều rằng các cao tầng đã âm thầm giao dịch với nhau để che dấu sự thật nào đó. Với sự nhạy bén của họ có thể nhận ra đây là một bí mật động trời, một bí mật có thể sẽ liên quan tới các Kỵ Sĩ hoặc thậm chí cả các vị thần tối cao.

Bây giờ họ cũng chỉ biết nuốt nước bọt mà dùng ánh mắt khác nhìn thần sứ Soul, họ phần nào hiểu được sự mạnh mẽ quỷ dị từ người ông ta xuất phát từ đâu. Từ cái tên Ám Kỵ Sĩ, một cái tên vô cùng tăm tối và mờ ám. Có thể thấy sức mạnh của vị Kỵ Sĩ này dường như có liên quan tới hắc ám hoặc điều cấm kỵ nào đó có hệ thống sức mạnh khác hoàn toàn với năm Kỵ Sĩ hiện tại.

Khác với vẻ kinh ngạc của những hậu duệ kia thì người dân lại trở nên vui mừng, thấy lại được tia hy vọng.

"Thần sứ Soul có liên quan với vị Kỵ Sĩ nào đó..."

"Ngài ấy chính là cứu tinh của chúng ta."

"Chắc chắn ngài ấy sẽ có cách."

...

Với những người bình thường họ không am hiểu hết về tất cả Kỵ Sĩ với họ mà nói Kỵ Sĩ chính là những người mạnh nhất hành tinh này, biểu tượng của sức mạnh. Mà người có liên quan tới Kỵ Sĩ chắc chắn cũng sẽ rất mạnh.

Trương Đình tận dụng tất cả những gì hắn có để ép đám người chính phủ bắt buộc phải toàn lực hỗ trợ. Một lần nữa hắn lại cất giọng nói lớn.

"Nếu muốn biết thêm thông tin về chúa quỷ thì hãy cứu sống tất cả những người ở đây."

Vừa nghe thấy hai từ "Chúa Quỷ" đã khiến cho người dân bình thường kinh hãi, đám người khác lập tức nhìn về phía lão Drawn, người được ngài thần sứ ban cho nước thánh, hỏi.

"Chúa quỷ là thứ gì? Chẳng lẽ mạnh hơn quỷ."

"Ta cũng không biết nhưng có lẽ là thứ có thể cứu được chúng ta." Ông Drawn hoang mang đáp lại.

"Chẳng lẽ ngài thần sứ vì cứu chúng ta đã phải trả một cái giá nào đó?"

"Không thể tin được ngài ấy vì chúng ta mà làm vậy..."

"Ta hận bản thân trước đây chỉ lo kiếm tiền mà không thành tâm đi lễ."

"Mọi người không thể cứ mãi chờ đợi ngài ấy cứu được, các ngươi không nghĩ đến nếu ngài ấy vì chúng ta mà ngã xuống thì sao?" Lão Drawn đột nhiên nhấn mạnh câu cuối.

"Tất cả chúng ta sẽ chết hiểu không? Chỉ cần ngài ấy còn sống thì chúng ta mới có hy vọng."

...

Hy vọng sống đã vực dậy tinh thần chiến đấu của những người bình thường này, trong một giây ngắn ngủi đám người này đã loại bỏ nhân tính ra khỏi cơ thể mà lao ra khô máu với lũ quỷ, họ dùng hình thức tàn bạo như ra bẻ đầu, bẻ xương, xé xác,...để giết những con quỷ ghê tởm này. Một người không được thì hai người, hai người vẫn không đủ thì lại ba người, cứ như vậy cho đến khi họ quyết tâm giết được một con quỷ mới thôi.

Tuy hình thức chiến đấu này dẫn tới thương vong vô kể, nhưng lại giúp cho Trương Đình với những vị thợ săn kia được thả lỏng một chút.

Những lời nói của lão Drawn đã khiến họ hiểu lầm rằng các vị thần đã tiên tri được ngày tận thế và cử thần sứ Soul tới để bảo vệ người dân. Bởi tất cả những người dân ở thủ đô Shinning đều biết thần sứ Soul không hề có danh tính rõ ràng chỉ là bỗng một ngày tự xưng xuất hiện và giảng đạo tại nơi đây. Những chi tiết nhỏ bắt đầu được họ tự bổ não liên kết lại với nhau thành một mối liên hệ với thần.

Giờ đây người mà họ có thể tin tưởng duy nhất lúc này không ai khác chỉ có thần sứ Soul, người dám mạo hiểm một mình dẫn dắt họ tìm kiếm con đường sống. Đúng vậy, không ai khác kể cả những người lính bảo vệ trật tự đất nước cũng đã do dự khi cứu họ mà phải bắt vị thần sứ của thần phải trả một cái giá nào đó.

...

Cái gì? Kẻ áo bào trắng đó lại là hậu duệ Ám Kỵ Sĩ, một người đã vay mượn sức mạnh từ địa ngục để chiến đấu với chúa quỷ...Jecter lúc này căng tròn con mắt, tâm tình nóng như lửa đốt, bàn tay không kiềm được cảm xúc co ra duỗi vào như muốn làm gì đó.

Ông ta đột nhiên nhìn những đại đội phía sau hét lớn.

"Tất cả theo ta ra ngoài giải vây cho đám người đó."

Những người lính cũng giật mình trước thái độ của vị chỉ huy nóng tính này nhưng không hiểu tại sao mệnh lệnh như thế lại được đưa ra, dù có cảm kích thế nào đi nữa cũng không nên hy sinh người của mình chỉ để cứu đám người đó, xông vào giữa biển quỷ có thể nói rằng rất khó có thể an toàn trở về.

Nhưng dù khó hiểu thế nào đi nữa họ vẫn nghiêm mình trước vị chỉ huy tài ba này. Nếu không có ông ta căn cứ này có lẽ đã thất thủ ngay từ giây phút thủy triều quỷ xuất hiện, là một quân nhân họ tin tưởng hoàn toàn quyết định của cấp trên, ánh mắt ai nầy hiện rõ sự quyết tâm đã sẵn sàng chuẩn bị cái chết.

Jecter nhìn vào biển quỷ ánh mắt đầy khinh miệt hô lớn.

"Thực hiện nhiệm vụ."

"Bịch bịch bịch..."

Tiếng bước chân rầm rộ, mang khí thế quyết tâm vang lên khắp căn cứ. Cảm giác như bức tưởng thành đang rung lắc trước khí thế của họ.

Hàng chục đại đội và tiểu đổi đứng nghiêm sếp thành hàng dài chuẩn bị ra trận. Cánh cổng kim loại khổng lồ dưới tường thành tuyến 2 cũng được mở ra, truyền ra tiếng bánh xích "xình xịch" lăn vang lên như tiếng nhà máy, hàng chục chiếc xe tăng thiết giáp màu đen hiện ra, lòng súng từ từ hạ thấp xuống.

"Bùm bùm bùm..."

Một loạt tiếng pháo nổ đồng thanh vang lên, lũ quỷ phía trước ngòi súng bị bắn cho tan tác, xương, máu me bắn ra trộn lẫn với bụi đất.

Sau màn khai hoả đầu tiên đã mở trận cho các đại đội xông ra bày trận, thiết lập phòng tuyến thép tạm thời.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

First comment
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
👍👍
Xem thêm