Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 67: Tác chiến (1)

2 Bình luận - Độ dài: 2,105 từ - Cập nhật:

Nghe được điều này Trương Đình không ngần ngại đáp ứng, để có thể tìm được Miel hắn chỉ còn cách đồng ý yêu cầu của Two.

Hắn liền gật đầu, giọng lạnh băng. "Được, đưa đồng đội của ngươi ra phía sau"

Two kinh ngạc thầm nghĩ. "Tình huống này hắn còn muốn làm gì nữa?"

Mặc dù không hiểu nhưng nhìn bốn người đồng đội sắp không chống chịu nổi nên cũng lập tức nghe theo.

"Mau di chuyển"

Năm người trụ vào nhau liên tục tung ra kiếm khí phá đạn đồng thời di chuyển ra sau Trương Đình.

Ngay lúc này Trương Đình hô lớn.

"Thái dương luân chuyển"

Lần thứ hai hắn sử dụng chiêu thức võ học này đã thuận tay hơn rất nhiều so với lần đầu chống đỡ chiêu thiên phạt của Miel, các đường sóng năng lượng tạo ra vừa đủ bảo vệ trong khu vực cần thiết giúp hắn giảm bớt gánh nặng về mặt tinh thần.

Ngay khi chiêu thức được thi triển ngoại trừ vật sống trong phạm vi tất cae vật chất đều bị xoá bọ trọng lượng tùy ý cho Trương Đình sai khiến. Những viên đạn vừa chạm vào lĩnh vực liền bị cuốn theo dòng chảy năng lượng tuân theo quy lĩnh vực, nhìn giống như đàn cá đang bơi theo đàn dưới đáy đại dương.

Trước sự huyền bí và kỹ năng cấp cao của Trương Đình đám người phía sau không khỏi trầm trồ kinh ngạc.

Dàn pháo đạn oanh tạc khủng khiếp như thế nhưng bây giờ lại di chuyển trước mặt họ không mang một chút sát thương nào.

Cảm giác vừa mừng vừa sợ canh cánh trong lòng Two. "Người này rốt cuôc là ai? Chiêu thức này mình chưa từng thấy Kỵ Sĩ nào sử dụng. Rốt cuộc hắn là bạn hay địch?"

Không phải duy nhất mỗi hắn lo sợ mà cả bốn người kia cũng vậy, ai cũng trực rút kiếm để ám sát Trương Đình.

Nhưng Two lập lập tức dùng hai tay đan chéo ra hiệu mật cảnh báo không được manh động.

"Người này nguy hiểm, cần quan sát"

Six dùng ngón trỏ gập ba lần đáp. "Đã hiểu"

Số lượng đạn tích tụ trong lãnh vực nhiều tới mức Trương Đình có thể tạo thành một lớp lá chắn bao bọc xoay tròn xung quanh, những cơn lốc nhỏ cũng dần hình thành. Dị thường này đã khiến cho Three chú ý tới.

"Hử? Dưới đó rốt cuộc đã xảy ra chuyển gì"

Do lớp khói bụi cùng với khói thuốc súng dày đặc khiến hắn không thể nhìn ra được diễn biến phía dưới, chỉ thấy lớp khói lớp bụi đang xoay tròn ở một địa điểm nhất định.

Khói bụi đang bớt dần thì cũng là lúc hắn nhìn thấy có hàng nghìn tia sáng chiếu thẳng lên trên. Cảm giác nguy hiểm ập tới bất chợt.

"Không ổn"

Hắn không hề do dự nhảy trực tiếp khỏi trực thăng.

Đám thuộc hạ cảm thấy khó hiểu thắc mắc. "Ngài ấy làm gì vậy? Nhảy xuống đó giờ vô cùng nguy..."

"Rầm rầm"

Người lính đó vẫn chưa nhận ra cái bản thân đã chết như thế nào, cứ như vậy nổ tung trong ngọn lửa.

Tất cả trực thăng trên bầu trời bị đạn phản lại nổ trực tiếp trên không trung, chỉ trong thoáng chốc cả một tiểu đội đã bị Trương Đình tiêu diệt, mảnh vớ kim loại từ trên rơi xuống gây ra nhiều chấn động lớn.

Sau khi nhảy xuống dưới, cả người bụi bặm miệng không ngừng mắng chửi. "Chết tiệt, thì ra chúng còn con bài giữ mạng, không thể tin đường bọn khốn đó lại muốn kéo theo cả ta"

Ngay khi xua đi lớp bụi thì từ đằng sau lưng hắn liền xuất hiện một bóng đen cùng với giọng nói lạnh băng.

"Ngươi nên chết đi"

Trong tích tắc khuôn mặt nhăn nhó của hắn hiện rõ sự kinh hãi. "Không thể nào"

Six không biết từ lúc nào đã tiếp cận phía sau hắn, kiếm đã dí sát cổ tên Three. Nhưng do vết thương lúc trước khiến cô không thể phát huy được tối đa tốc độ. 

Trước cái chết cận kề Three đã bộc phát sức mạnh né sang một bên khiến cô chém hụt đồng thời đạp một cước khiến Six ngã ra đất.

Giọng nói của hắn đầy ý khinh bỉ. "Chỉ vậy thôi à? Nhưng mà ta có lời khen cho ngươi vì có thể khiến ta giật mình đấy"

Six lau vết máu trên miệng nhích mép chửi. "Đồ ngu"

Trước lời nói khó hiểu đó, hắn liền nhận ra sự việc không đúng. "Chết tiệt, chẳng lẽ cô ta câu thời gian cho bốn tên kia bỏ chạy"

Trong lúc hắn mất cảnh giác thì Two bỗng xuất hiện trước mặt hắn cười nham hiểm dùng giọng điểu khinh bỉ . "Cũng chỉ vậy thôi à"

Three phải vừa né vừa lùi lại sau trước một loạt đòn tấn công dồn dập từ kẻ mạnh thứ hai trong lớp thợ săn, hắn nhăn mặt kinh hãi. "Đáng lẽ bọn chúng phải chết trong mưa đạn mới đúng chứ? Tại sao chúng vẫn còn mạnh như vậy? Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?"

Trước diễn biến bất ngờ và dồn dập như vậy hắn không thể nào nghĩ ra được bản thân đã phạm sai lầm ở đâu, kế hoạch ban đầu của hắn đã hoàn toàn bị phá vỡ.

Two như biến thành con gấu khổng lồ dùng hai quyền bạo phát tấn công vào ngực tên kia khiến hắn bị bắn đi như một bao cát, ba người còn lại cũng tiếp ứng bồi cho thêm mấy nhát chém.

Nhưng khi đó tên Three đã kịp thời triệu hồi giáp lửa ngăn chặn phần lớn sát thương khiến đòn đường kiếm của ba người họ không thể trực tiếp hạ sát, hắn bật dậy nhanh chóng, tỏ ra tức giận. "Lũ khốn kiếp này, là các ngươi ép ta"

Biết bản thân không thể địch nổi năm người, hắn lấy ra từ trong người ra một viên thuốc màu đỏ nhỏ bằng đầu ngón tay, từ viên thuốc đó toát lên sức mạnh của một loại lời nguyền.

Two thấy vậy kinh hãi, hắn quát lớn. "Cẩn thận, đó là lời nguyền đói khát"

Đói khát chính lời nguyền tạo ra tạo ra quỷ đói, một loại lời nguyền mạnh mẽ và tàn ác nhất,  nó đem đến cho vật chủ sức mạnh vô tận, cơ thể trở nên bất tử chỉ cần cắn nuốt sẽ ngày càng mạnh hơn. Tuy nhiên điểm mạnh đó so với Kỵ Sĩ không đáng nhắc tới, họ có khả năng giết mọi loại quỷ, với chỉ số ban đầu thấp nhất trong các loài quỷ vậy nên rất ít cá thể có thể tồn tại được cho tới khi tiến hoá lên thượng cấp.

Tuy nhiên loài người luôn có những thành phần điên rồ như đám nhà khoa học của bên chính phủ, chúng vẫn luôn khao khát một cơ thể bất tử, cuộc sống vĩnh hằng. Vì thế mà chúng vẫn không ngừng nghiên cứu đem người sống biến thành vật thí nghiệm. Đó cũng là lý do vì sao tổ chức diệt quỷ luôn đối đầu gay gắt với họ.

Nhưng để lời nguyền đó dung hợp vào cơ thể con người vẫn là một ẩn số, vẫn chưa có ai có thể dung hợp hoàn mỹ loại bỏ điểm điểm yếu khát máu.

Six kinh hãi nói. "Chẳng lẽ bọn chúng đã nghiên cứu thành công phương pháp quỷ hoá rồi?"

For nghiến răng đáp. "Cho dù là chưa thành công nhưng nếu cứ để vậy vẫn quá nguy hiểm, dù dung hợp thất bại thì chúng ta cũng không thể thắng được một con quái vật có dòng máu của Kỵ Sĩ"

Two hô lớn. "Mọi người tập trung sức mạnh tiêu diệt hắn"

Three cười ha hả. "Muộn rồi, lũ khốn"

"Vậy sao?" Trương Đình thoát ẩn thoát hiện đã đứng phía sau tên Three từ lúc nào mà không ai hay biết.

Cả khuôn mặt Three biến sắc, cảm giác đau điếng chạy lên não. Hắn nhìn xuống người thì phát hiện bản thân bị một thanh kiếm kim loại xuyên qua tim, máu phun ra không ngừng.

Three cả mặt trắng bệch, miệng mấp máy. "S-Sao lại có sáu người..."

Nói rồi hắn ngã ra đất chết không nhắm mắt. Trương Đình cũng thuận tay nhặt lấy viên thuốc kia giám định.

Tên: Thuốc tiến hoá

Cấp: Thành phẩm lỗi.

Nguồn: Bất hợp pháp

Trạng thái: Lời nguyền dung hoà

Thông tin: 0,01% tỷ lệ dung hợp hoàn mỹ đem cơ thể trở thành bất tử. Dung hợp thất bại biến thành quỷ mất đi tư duy nhận biết, sở hữu sức mạnh bạo phát gấp bốn lần sức mạnh hiện tại.

Trương Đình sau khi xem xong thông tin cũng phải tặc lưỡi chán ghét. "Đám nhà khoa học này này điên thật rồi, thứ này đâu phải giành con người"

Đang xem xét thì đám người kia vội chạy đến.

Two vẻ mặt hốt hoảng hỏi. "Ân nhân giết hắn rồi sao?"

Trương Đình nheo mày đáp. "Có vấn đề gì không? Các ngươi muốn báo thù cho hắn à"

Sau khi nhìn thấy tốc độ ám sát khi nãy, hắn biết dù năm người cùng lên cũng chưa chắc có thể thắng được người đàn ông này. Trước câu hỏi hiện tại, hắn vội vàng đáp lại. "Không không, bọn ta hận hắn đến nằm mơ cũng muốn tự tay giết tên phản đồ này ấy chứ"

Không thấy Trương Đình nói gì hắn nuốt một ngụm nước bọt, người hơi cúi đầu trang trọng "Ta thay mặt năm người cảm ơn ân nhân đã ra tay giúp đỡ, nếu hôm nay không có ngài chỉ sợ toàn đội bị đã bị diệt"

Bốn người phía sau cũng đồng thời cúi xuống tỏ rõ lòng biết ơn.

Trương Đình vẫn vẻ mặt lạnh băng, mặt không cảm xúc đáp lại. "Không cần cảm ơn, ta cứu các ngươi vì muốn biết cách đến thánh địa mà thôi"

Đám người này xì xào một lát như có điều gì đó muốn nói.

Trong đó người phụ nữ mã danh Six lên tiếng trước.

"Ta là Lin, đứng thứ sáu danh sách thợ săn. Ngài có thể nói cho bọn ta mục đích đến thánh địa của ngài được không?" ánh mắt Lin vô cùng nghiêm nghị.

Two thấy vậy kinh sợ vội kéo Six về, gãi đầu cười nói. "Ngài không cần đê tâm đâu, bọn ta sẽ nói hết những gì bản thân biết cho ngài"

Vì biết họ cũng là kẻ địch đối đầu với chính phủ, trung thành với tổ chức lại có phẩm chất không tồi, không bỏ rơi đồng đội, cứu người vô tội. Chỉ với ba yếu tố này cũng khiến Trương Đình có cái nhìn thân thiện hơn, hắn thở dài nói. "Ta là thần sứ Soul người của thánh Kỵ Sĩ, cũng như các ngươi muốn vào đó truyền tin"

Two nghe vậy mừng rỡ nói. "Không ngờ ân nhân cũng là người cùng phe, như vậy thì dễ nói chuyện rồi"

Six tỏ ra ngạc nhiên lên tiếng. "Không ngờ ngài lại là người nổi tiếng gần đây mà tổ chức đang điều tra"

For cũng ngạc nhiên không kém quay sang hỏi Six. "Chẳng phải vụ này được giao cho Diran à? Hắn liên hệ với cô hả?'

Six nhìn về phía bốn người đồng đội gật đầu nói. "Nếu là ngài ấy thì không vấn đề gì, Diran đã xác nhận rồi"

Biết Trương Đình không phải kẻ địch, Two liền vội vã muốn triển khai kế hoạch.

"Vậy chúng tôi muốn nhờ ngài một chuyện không biết..."

Đang nói thì bị Trương Đinh ngắt đoạn. "Đừng vội, trước tiên theo ta tới nơi này đã..."

Nói rồi Trương Đình bỗng sử dụng dịch chuyển lên lão Drawn khiến ông ấy đột nhiên xuất hiện trước mặt năm người họ.

Ai cũng kinh ngạc phòng bị.

Tiếng vọng từ xa của Trương Đình truyền đến. "Mang người đó đi theo ta"

Trước lời nói đó, họ biết được người này không phải kẻ địch nên cũng lập tức thu kiếm lập tức di chuyển theo Trương Đình.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

First comment
Xem thêm