• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 03 Những Cuộc Đối Đầu Trứ Danh

Bong bóng vỡ

0 Bình luận - Độ dài: 617 từ - Cập nhật:

Tổng cộng 16 nhát dao được hạ vào cơ thể shemas của Abranda, theo đúng như yêu cầu của ông, cũng như lời tiên tri của kamasas Vincent về cái chết của ông. Dù những nhát dao rất mạnh, rất quyết đoán, nhưng kamasas đã chết với nụ cười trên môi, đôi mắt nhắm hờ, vô hồn và long lanh nước mắt.

Mahalan nhìn đôi tay cầm dao đầy máu của mình, cô thấy ghê tởm, không vì cô đã làm một việc tốt. Đó là vì sự mất tập trung của cô. Đáng lẽ cô phải giải thoát cựu kamasas khỏi nỗi đau bệnh tật của ông, cho ông một cái chết mà ông muốn, đó là chết bởi một biểu tượng.

Ông đã chọn con dao tổ truyền của gia đình ông. Chết trong đau đớn gây ra bởi những 16 nhát đâm từ người kế nhiệm của mình. Mahalan đã run, cô đã run và mất tập trung, những 16 nhát dao để có thể đâm chết một người, trong khi chỉ cần 1 nhát sâu vào tim là đủ. Mahalan đã nhắm mắt lại để không thấy cận cảnh kamasas vùng vẫy. Do đó, cô đâm trượt nhiều nhát, trượt vùng tim.

Cảnh tượng đó kinh hoàng và buồn thảm hơn dự tưởng, nàng Mahalan đã mất đi sức sống sau màn thực hiện ước nguyện ấy. Mèo con ủ rũ, chiếc đuôi nằm uốn cong trên đất không còn vẫy.

Xong rồi, đi ra thôi. Mahalan đứng dậy, ra ngoài, chẳng thể ở trong mãi được cô tự nhủ đầy lí trí. Khi cô ra ngoài, những con dân Abranda quỳ mọp trước cô. Họ từ nay sẽ gọi cô là shemas, chứ không còn là Mahalan nữa. Không, cô không muốn làm shemas, sự ích kỷ của Mahalan kêu gào lên như song biển khơi đập vào vách đá cứng, như tiếng sấm sét giữa trời hoang, như tiếng của con thú ngang tang nhất hú lên vì sự tự do.

Vincent, em nhớ anh, em nhớ anh, em nhớ anh, em nhớ anh, em nhớ anh, em nhớ anh!

EM NHỚ ANH, EM NHỚ ANH, EM NHỚ ANH, EM NHỚ ANH, EM NHỚ ANH!

Vincent, em muốn anh, em muốn anh, em muốn anh, em muốn anh, em muốn anh, em muốn anh!

EM MUỐN ANH, EM MUỐN ANH, EM MUỐN ANH, EM MUỐN ANH, EM MUỐN ANH!

Niran của em, em cần anh, em cần anh, em cần anh, em cần anh, em cần anh, em cần anh!

EM CẦN ANH, EM CẦN ANH, EM CẦN ANH, EM CẦN ANH, EM CẦN ANH!!!

Như một cơn cuồng phong, Mahalan chạy ra khỏi bản làng, cởi trang phục shemas của cô ra, cứ thế trần truồng mà chạy, bắp chân khỏe mạnh của cô, bầu ngực của cô, đôi tay cô đong đầy tình yêu và khao khát. Khi cửa rừng đã ở trước mắt, cô thấy Vincent đứng đó, vẫn đồng hành cùng những sợi chỉ khâu trên mắt và môi.

Vincent của em…

Cô ôm lấy anh, hôn anh.

Dậy đi nào mèo con, chờ anh về…

……

Thấy mặt mình ướt ướt và lạnh. Mahalan từ từ gượng dậy, một cậu bé Beastling gấu vừa lau mặt cho cô. Một cô bạn Beastling báo của Mahalan đi vào, vỗ vai cô:

“Mahalan, à không, nên là shemas bây giờ nhỉ?”

“Allia, cứ gọi tớ là Mahalan đi, làm ơn!”

“Được thôi, cậu đã đột quỵ trong lều shemas đấy Mahalan ạ, cậu đột quỵ, bọn tớ vào và thấy cậu bất tỉnh, tay vẫn cầm con dao tổ truyền của shemas!”

Mahalan thấy đắng nghét cổ họng.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận