Lần cuối
Số từ
42.249
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
7.158

Tóm tắt

Edward chìm dưới vũng lầy, gã khát cầu thứ ánh sáng mang tên Gloria.

Nếu được chọn lại một lần nữa, liệu gã có bước đi trên con đường như bây giờ hay không? Nếu biết kết thúc sẽ như thế này, liệu em có can đảm giữ chặt gã ở bên mình? Nếu cuộc đời chẳng phải một vòng tròn nghiệt ngã như hiện tại, thì gã và em vẫn sẽ bước vào đời nhau giống vậy chứ?

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Đây là một bộ truyện ngắn về 2 OC siêu cưng của mình, chỉ gồm 1 tập với khoảng hơn chục chương.

Và hai nhân vật này là OC của mình được tại ra trước khi câu truyện này ra đời, nên có thể nói thiết lập của họ không hoàn toàn dành cho bối cảnh mình đang kể, dẫn đến khả năng nhầm lẫn đôi chỗ trong khi viết, tất nhiên sẽ cố gắng soát lại thật kỹ.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Gã và em - Lạc lối
Gã và em - Lạc lối
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

7 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Lời kết

06/12/2022 – 03/02/2023 – 42.249 từ

Đây là truyện nhiều chương đầu tiên của mình và có thể nói, đây là một “thành quả” nhỏ bé mà mình cực kỳ ưng ý. Tất nhiên, nó còn nhiều thiếu sót, cả cách dùng từ, lẫn lối diễn đạt và mạch truyện nữa, nhưng suy cho cùng, nó vẫn là đứa con tinh thần mà mình theo được tới cùng.

Ý tưởng đầu tiên chớm nở vào 02/12/2022 và là từ một cái template nói về tính cách của OC, cũng như được tiếp thêm động lực từ bạn đồng hành và thế là chúng mình viết song song 2 truyện, đều dành cho OCTP thôi. Nhưng vì sao mình lấy cột mốc là 06/12/2022, vì đó là thời điểm mình định hình đầy đủ cốt truyện, cũng như diễn biến chính và cả cái kết sau cùng.

Có hơi buồn cười là, trong quá trình viết, những đoạn văn về việc âu yếm của cả hai lại được hoàn thiện khá sớm, rốt cuộc cũng không được đưa vào chính thức luôn, vì lí do bảo vệ sự trong sáng cho bản thân và người khác.

Vốn là một đứa viết tuỳ hứng, dĩ nhiên, truyện này cũng chẳng phải ngoại lệ, do đó, dường như mình không hề lên dàn ý, mà cứ xong chương nào đăng chương đó, hoặc một chương viết trong 2, 3 ngày. Vì lẽ này, việc hoàn thành 15 chương truyện gần như là một quyết tâm khá là ghê gớm đối với mình cơ.

Trong lúc viết, cũng có khi mình thấy nản, nhưng sau cùng, vì tình yêu dành cho OCTP và vì quyết tâm “Ít nhất cũng phải có một truyện nhiều hơn 1 chương chứ.” mà mình đã hoàn thành nó vào một ngày không xa lắm. Một món quà sớm cho kỷ niệm của hai bé OC nhà mình.
Xem thêm
AUTHOR
Chúc mừng tác giả vì đã viết đến được cuối cùng, hehe.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Xem thêm
TRANS
Xịn thật, chương nào cũng có minh hoạ 😅
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
@☺☺☺:
Do thói quen và vì up cả trên blog fb nên chương nào mình cũng làm bìa chương hết trơn, dù thay mỗi cái tựa thôi 😅🤣
Xem thêm
Hình như tình tiết nhanh quá, cứ như gắn động cơ tên lửa vào một con ngựa ấy. Nếu nà có thể kểchi tiết thì sẽ okr hơn đó.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Cảm ơn góp ý của bạn nha, nào giờ toàn 1shot 1 chương nên mình bị dở khoản chi tiết hóa từng tình tiết 🤧
Xem thêm