Lần cuối
Số từ
58.742
Đánh giá
5,00 / 2
Lượt xem
3.651
Tên khác:
Đi nào (dịch sang tiếng Việt)

Tóm tắt

“Mình đã làm gì với cuộc đời mình thế này? Trước kia mình là ai?” anh tự hỏi, rồi trả lời cay đắng, “Chỉ là một thằng lính quèn ở nơi chết tiệt này.” Giữa những nhiệm vụ đơn điệu, tâm trí anh luôn hướng về Natasha, người con gái mà anh yêu.

“Cô ấy có nhớ mình không? Hay mình đã bị lãng quên rồi?” Sergei thường tự hỏi, nhưng chẳng bao giờ có câu trả lời.

Cuộc sống của anh bỗng dưng đảo lộn khi phát hiện một nhóm người Afghanistan che giấu những cổ vật bí ẩn.

Sergei cảm thấy bất an, “Tại sao bọn họ lại che giấu thứ này? Có gì đáng sợ đến thế?” Khi phiến đá phát sáng trong đêm tối, một cảm giác ghê rợn bao trùm lấy anh.

“Mình đang đối mặt với cái gì thế này? Không, đây không thể là thật... nhưng mình đã thấy nó, rõ ràng là thật. Mình phải làm gì đây?” Sergei tự hỏi, lòng tràn đầy lo sợ, nhưng anh biết không thể trốn tránh được sự thật này.

"Chẳng còn đường nào khác... mình phải đối mặt."

Cậu truyện xoay quanh người lính Liên Xô tên Sergei Viktorovich Azarov Mikhailov, một võ sĩ quyền anh trẻ đầy triển vọng của Liên Xô, giờ chỉ còn là người lính quèn giữa cái nóng khắc nghiệt của Afghanistan. Nhưng mọi thứ thay đổi khi anh phát hiện ra một nhóm người Afghanistan cố tình che giấu hai món cổ vật bí ẩn. Những sự kiện kỳ lạ liên tiếp xảy ra, và phiến đá cổ phát sáng trong màn đêm mang theo những bí ẩn đáng sợ, đẩy Sergei vào một cuộc chiến mới, nơi không chỉ sinh tồn mà còn là đối mặt với những điều mà anh chưa từng tưởng tượng.

Một thể loại chuyển sinh nào đó đặc biệt hơn một chút.

Xem thêm
Chú thích thêm

Chào, nếu bạn đọc đoạn chú thích này, thì tác phẩm này đã bị xóa 2 lần vì trình bầy và nội dung cẩu thả và tôi đã cố gắng chính sửa sau mỗi lần bị xóa và lý do. Nếu tác phẩm có gì cần cải thiện, cứ việc bình luận để nhận xét! Tiêu cực, tích cực hay gì cũng được. Tất cả tôi cần là sự nhận xét và tôi sẽ đăng từng phần một của từng chương, vì mỗi chương tôi viết khá dài.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01
  2. 02.Hình ảnh, thông tin lặt vặt về truyện.
Reviews mới
Tập 01 *
Hình ảnh, thông tin lặt vặt về truyện. *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (34)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

19 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo,
Trong lúc vừa viết vừa soát lại, tôi đã thấy rằng phân đoạn II của chương III bị gặp một lỗi nghiêm trọng. Một khúc bị viết thiếu, hay đúng hơn là bị cắt, chắc do sự cố copy and paste, nên tôi đã bổ sung lại.
Hoàng Tùng.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo,
Edit lại lần 2 chương 1, lý do là khi đọc lại, tôi cảm thấy được một số tình tiết hay ngôn từ không ổn cho lắm, nên quyết định sẽ chỉnh sửa lại để tăng chất lượng. Có thể khi đọc lại mấy chương tiếp theo, tôi sẽ sửa lại.
Hoàng Tùng.
Xem thêm
Bạn đổi mô tả từ bao giờ vậy?
Xem thêm
Thú vị đấy tác, một truyện quân sự chất lượng ổn sau khi một bộ của tác kia bị trảm vì dính tới phát xít, hóng chap mới
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
;)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Khoan... ý bạn có phải bạn là Kastova Antonov?
Xem thêm
Xem thêm 9 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chào, các đọc giả.

Tôi muốn gửi một lời cảm ơn tới các bạn đã theo dõi và đọc quyển tiểu thuyết này. Nếu có bất kỳ một lỗi sai nào, hoặc một góp ý nào. Tôi sẽ luôn luôn đón nhận và edit lại để bộ tiểu thuyết này càng ngày càng hoàn thiện hơn. Chương 2 đã hoàn thành, nên các bạn có thể đọc full rồi. Chương 3 sẽ tới nhanh thôi, hãy chờ nhé!

Lưu Hoàng Tùng.
Xem thêm
khá thú vị, hóng chap 3
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
👍 Sẽ sớm thôi!
Xem thêm
Khứa này bị xóa tận 2 lần, vl thật. Mà không biết mấy bản trước như thế nào những lần này có vẻ hay hơn rồi.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Rất cảm kích!
Xem thêm