Lần cuối
Số từ
232.100
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
132.431
Tên khác:
Re:Note

Tóm tắt

Hoài Đăng Doanh không quan tâm vào lời ra tiếng vào, cậu chỉ muốn sống một cuộc đời học đường an nhàn mà chẳng phải bận tâm đến điều gì không liên quan đến mình. Nhưng cũng vì lối sống trên mà cậu đã trở thành một học sinh cô độc và hiếm khi nói chuyện với bất cứ ai. Chính cái tính khép kín này khiến mọi người trong lớp đặt Doanh biệt danh không mấy hay ho là "Vua tự kỷ". 

 

Tuy nhiên cho đến một ngày, trong lúc tận hưởng khoảng thời gian yên bình trên sân thượng như mọi khi, Doanh được bọn du côn trong trường cảnh báo rằng My, một nữ sinh nổi tiếng từ lớp cậu đã bị bắt cóc.

 

Thay vì trốn tránh mọi thứ như những gì cậu đã từng làm, kẻ chúa ghét phiền phức như Doanh lại không thể làm ngơ mà chạy đi cứu cô bạn cùng lớp.

 

Những bí ẩn chưa ai kể, những vở kịch chưa được vén màn. Kể từ giây phút ấy, Doanh bị vướng vào một chuỗi những rắc rối không lường trước được khiến mọi thứ xung quanh cậu đảo lộn hoàn toàn.



Xem thêm
Chú thích thêm

Những sự vật, sự việc trong truyện là hư cấu. Nếu có gì tương đồng với đời thực thì đều do trùng hợp.

Link bìa: https://www.pixiv.net/en/artworks/84457081

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01: Vở hài kịch của tình yêu và hận thù
  2. 02.Tập 02: Trận chiến của rủi ro
  3. 03.Tập 03: Nước đi đến từ kịch sĩ
Tập 01: Vở hài kịch của tình yêu và hận thù
Tập 02: Trận chiến của rủi ro
Tập 03: Nước đi đến từ kịch sĩ
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (666)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

415 Bình luận

AUTHOR

Vô vote cho truyện này ở đây nào:
Link
Tác bảo nếu win thì sẽ tăng tốc mỗi tuần 2 chương đấy.
Xem thêm
Tôi cứ nghĩ đây sẽ là một bộ siêu phẩm khi mở đầu là thất bại của main và sau đó có lẽ sẽ là một pha combat nảy lửa.Nhưng tác để lâu như vậy thì tôi thấy sẽ còn là một chặng đường dài.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tâm sự mỏng, thì việc mở đầu bằng thất bại không hẳn là dự định của mình. Chà, hay nên nói khi viết ra bộ này mình đu theo cái mô típ main ít nói nội tâm (và giấu nghề?) phổ biến, có lẽ hầu hết cách phát triển đó sẽ khiến main bộc lộ cái ngầu của mình sau khi phô diễn toàn bộ khả năng, về cả sức mạnh và trí tuệ. Có lúc mình cũng muốn main của học lại cũng thế, mở đầu là tên ít nói tầm thường nhưng cứ như đang ẩn chứa tiềm năng nào đó, hay quá khứ bí ẩn dark deep nào đó, và tập 1 chủ yếu để giới thiệu một chút về điều này. Tiện nói luôn, theo quan điểm cá nhân, tập 1 nhìn chung có lẽ sẽ ổn hơn tập 2 vì nó ít vấn đề hơn, nhưng thật sự thì mình thấy nó vẫn còn kém khi sở hữu khá ít điểm nhấn, ngoài ra những thứ được truyền tải trong từng ấy độ dài thật sự rất ít. Đến tập 2 là lúc nội dung được mở ra nhiều hơn, số lượng nhân vật gia tăng đột biến đến gấp ba gấp bốn lượng nhân vật trong tập 1. Tuy nhiên với một tác giả chưa thật sự có nhiều kinh nghiệm thì điều này là một thách thức rất lớn.
Trở về với vấn đề cũ, sự đổi mới trong mô típ main ít nói giấu nghề, mình không hẳn nhắm đến điều đó, bởi lẽ từ đầu nhân vật chính của học lại không phải kiểu người như vậy. Nói đúng hơn thì Doanh được xây dựng như một nhân vật trông có vẻ như đang giấu khả năng bí ẩn hay quá khứ đen tối nào đó, rồi thể hiện nó khiến các nhân vật phụ bất ngờ, mà để cơ hội ấy xảy ra thì main cần phải bị đặt trong một hoàn cảnh thích hợp, và thậm chí tốt hơn nếu bị khinh thường, tập hai sinh ra cũng nhằm hướng tới tình huống ấy. Nhưng như mình đã nói, Doanh không phải kiểu nhân vật như vậy, bản chất thật sự của cậu có thể khiến vài độc giả thất vọng, nhưng thực chất đến tận bây giờ, Doanh chỉ là tên lừa đảo, đánh lừa cả độc giả lẫn bản thân.
Khi tình tiết được đẩy lên cao trào, thứ còn lại là gì? Thành công hay thất bại của main? Cả hai đều không phải.
Là sự thảm hại.
Sự thảm hại khi tỏ ra là một main ít nói và trông có vẻ như đang giấu con bài nào đó để dẫn đến chiến thắng.
Dù không thể phủ nhận những cố gắng, nỗ lực muốn thay đổi bản thân khi chấp nhận gánh vác trách nhiệm trong tập hai, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là thứ người ta luôn thấy rõ nhất.
Bộ truyện này, sự thảm hại và thất vọng, liệu có tiếp tục?
Chà, đến tác giả còn cảm thấy mông lung.
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
Sau khi lết đc quá nửa vol 1, tôi vẫn không thấy đồng cảm đc vs các nhân vật và cũng không thấy đc tình huống truyện xử lí tốt
Các bí ẩn đc cài cắm thay vì cho tôi động lực theo dõi thì làm tôi cảm thấy khó chịu bởi cảm giác "Sao không dừng lại, nói chuyện để làm rõ vấn đề?"
Xem thêm
Bùng hơi lâu r đấy nhá
Xem thêm
Bác còn viết k =b
Xem thêm
Gần năm r
Xem thêm
This is 3 tháng
Xem thêm
Auto tim vì là tác phẩm Việt.
Xem thêm
ủa cái tên với tóm tắc liên quan j?
Xem thêm
Phải thử mới biết được!
Xem thêm
Lần cuối tôi vào truyện của ông là từ mùng 1 Tết ,sao đến tận bây giờ mới có thêm vài chap vậy bro,dù sao có chap mới là tôi vui rồi 🐧
Xem thêm
t đọc giới thiệu tưởng lozz này đi cứu ai dè bị tưởng thành thằng bắt cóc rồi từ vua tự kỉ thành vua dramma chứ
Xem thêm