Con game R18 này thật điê...
Dahlias Minh họa: Zen Ava, Crepe, Cá Nóc Bất Khuất / Thiết kế: TSX
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Ác Mộng

Mở đầu

49 Bình luận - Độ dài: 825 từ - Cập nhật:

"Nỗi kinh hoàng của thủy triều". Hay còn biết đến với cái tên gốc trong tiếng Anh "Horror of tides".

Nó là con game nổi bật nhất suốt tuần vừa qua trên mọi hội nhóm trò chơi điện tử. Đâu đâu cũng thấy có bài đăng nội dung về trò chơi miễn phí mới ra mắt này, khiến cho càng nhiều người biết đến nó hơn.

Không hề có thông báo nào từ trước, cũng không hề có thông tin gì về nó trước khi phát hành, cũng không có nỗ lực quảng cáo nào hết, mọi sự truyền bá đều đến từ người chơi với nhau.

Một game độc lập được phát triển bởi một tay vô danh nào đó, không ai biết hắn hoặc cô ta chui từ đâu ra, người này hoàn toàn không hề có danh tiếng ở cộng đồng làm game độc lập. Thế nhưng cuối cùng con game hết sức vô lý này đang tồn tại ngay trước mắt tôi.

Thật sự, nó chỉ được làm bởi một người, từ khâu lập trình, thiết kế, vẽ, viết cốt truyện... Hoặc ít nhất thông tin viết trong phần credit cho tôi biết thế, còn thực hư phía sau có bao nhiêu người cùng làm thì tôi không biết được. Có thể nó chỉ là một trò đùa của nhà phát hành chăng?

Tôi thề, đồ họa của trò này siêu đẹp, thế giới quan rộng lớn, nội dung có chiều sâu, cơ chế game thú vị và đa dạng. Thỏa thỏa một con game bom tấn "triple A", đấy là nếu như nó không bị gắn cái mác R18. Ờ, vậy đấy! Quả game với hơn năm mươi triệu lượt tải trong tuần đầu và còn đang tiếp tục gia tăng, lại là game người lớn. Thế có bi kịch không cơ chứ?

Dù cho game vẫn có tính năng tắt hiện cảnh mười tám cộng, nhưng mà thực sự có thằng nào tải game người lớn về để tắt cảnh người lớn đi à?

Ừ thì, ít nhất là có tôi.

Đừng có cười! Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, xu hướng tình dục bình thường, và tôi chắc chắn đủ tuổi chơi trò này! Tôi tốt nghiệp đại học rồi đấy nhé! Tôi tắt hết phân cảnh đồi trụy đi vì tôi là một công dân xã hội chủ nghĩa gương mẫu.

"Thôi thôi ông im mẹ cái mồm đi." - là những gì mà các người đang định nói đúng không?

Nhưng đó là sự thật, chấp nhận đi! Tôi không tải con game này về để thỏa mãn thứ dục vọng tầm thường như người khác. Tôi nhắm đến mục đích cao cả và vĩ đại hơn thế!

Tôi muốn cứu rỗi cô gái này!

Một nghìn tám trăm phân cảnh suy đồi đạo đức, bảy mươi hai ending khác nhau nhưng đều kết thúc trong thú vui xác thịt. Đó chính là số phận đang chờ đợi phía trước của nữ chính. Việc phá đảo trò chơi mà vẫn còn trong sạch dường như là điều không thể.

Hải tặc, quý tộc béo, xúc tu, thủy quái, động vật, thậm chí cả xác chết... Con mẹ nó! Nhân tính vặn vẹo cỡ nào mới có thể đẩy cô gái dễ thương này vào nghịch cảnh như thế chứ?

Hỏng rồi, hỏng từ nhà làm game tới người chơi. Nhất là những kẻ chơi bằng một tay, cố tình thua để thúc đẩy những sự kiện "trừng phạt".

Họ vui vẻ lắm sao? Thỏa mãn lắm sao? Họ thở dốc khi thấy nữ chính bị hành hạ nhỉ? Họ hớn hở khi thấy nữ chính khóc lóc cầu xin sự giúp đỡ nhỉ?

Nhân loại này tàn rồi...

Tôi bỗng cảm thấy những con quái vật trong trò chơi còn đẹp hơn đám người nhân tính vặn vẹo kia. Ít nhất chúng được lập trình như thế từ đầu chứ không phải lựa chọn sự sa đọa.

Nếu như các người đã đen tối như vậy... Thì để tôi đến làm ánh sáng đi! Tôi sẽ chứng minh thế giới này còn tình người. Tôi sẽ lan tỏa năng lượng tích cực này đến muôn nơi.

Và thế là tôi ấn nút "đăng bài" không chút do dự. Một bài đăng trên hội nhóm game Horror of tides. Một bức ảnh chụp lại màn hình phá đảo game ở chế độ địa ngục, cùng với thông số nhân vật. Nổi bật nhất ở bảng thông số đó là dòng chỉ số "suy sụp" bằng không, một số không tròn trĩnh.

Cùng với một dòng miêu tả viết đậm in hoa bên trên.

"GỌI BỐ MÀY LÀ THẦN!!!"

Ngày hôm ấy, hội nhóm game loạn như ong vỡ tổ. Bởi vì có một thằng điên nào đó đã thực sự phá đảo được trò chơi siêu khó kia, mà vẫn giữ được sự trong sạch cho nữ chính.

Bình luận (49)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

49 Bình luận

ko ngờ có ng tải game 18+ vì nội dung cốt truyện
Xem thêm
khoan..... có lẽ nào.......

















74/13/1800
Xem thêm
Mình cũng từng thế này, tải game r18 Snow-Swept Quest về chơi nhưng vì bé Yuki quá dễ thương đi khiếng mấy cảnh 18+ cứ như tội đồ với mình vậy.
Xem thêm
Đọc mở đầu thì tôi nghĩ đến black soul. Game hay thật sự.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Giờ thì cày Lost Chapter mà ko bị đạo tàn bụ thôi
Xem thêm
đó có chơi game công chúa khôi phục lại quốc gia mà kiểu đ gì cũng phải hiến xác cho mấy ông già vương quốc cay vãi l, quần quần cũng cả tiếng đồng hồ qua mà ko bị hiếp cái qua màn kế bị thằng hoàng tử hiếp chứ....
Xem thêm
bác có name con game ko cho e xin với
Xem thêm
@Jaskier: game đó thì tôi quên rồi nhưng mà bác có thể kiếm các game tương tự trên gvnvh18 nhé
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
Thật xin lỗi vì lúc đầu nghĩ "ông bị não ak". Nhưng nếu là thể loại trừng phạt nữ chính như này thì tui thành kính tạ lỗi vì tui cũng ghét nó vãi ra. Ngài thần vler :))) ✡️
P/s: xin chửi 1 câu. Dm thằng làm game, làm cho chó chơi ak.
Xem thêm
Tôi mà tải game hen toàn là chọn game có good end có cảnh 18+ :v kiểu như phải có cảnh 18+ thì mới qua màn ấy :v
Xem thêm
giống vãi nhiều lúc rảnh háng tìm mọi cách để nv chính éo bị làm sao rồi end game cảm giác lúc ấy thoả mãn vãi hoặc nhìn lại bản thân như thằng khổ râm :v
Xem thêm