• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 02: Mộng tưởng của nam nhân

Chương 05: Thế giới kép (2)

0 Bình luận - Độ dài: 2,341 từ - Cập nhật:

Đàm Hi

Nhìn chị ta hoảng hồn Đàm Hi chỉ tặc lưỡi mở khoang trò chơi đi vào. Coi người khác là đồ ngu chắc, một chân đạp vài thuyền thì cũng nên hỏi cái mũi của Tinh Linh có nhận ra không, cũng chẳng cần người khác ngay chính chủ Liam cũng biết chị ta lang chạ không biết bao nhiều người rồi.

“Liam!” Bàn tay nhỏ nhắn ấy bất chấp bị kẹp mà giữ chặt cánh cửa. Đôi mắt đấy giống như một con thỏ con đứng trước sói xám. Người ngoài không biết còn thấy tội nghiệp chị ta đấy! “Không phải như cậu nghĩ đâu, thật sự không phải đâu.”

Ấu chúa nhìn bàn tay trắng bệch dần đỏ ửng hai vạch nóng rát, nàng không biết nên thấy thương hay giận sự ngu ngốc của nhân loại nơi đây. Mù quáng yêu một người không yêu mình như vậy quả thực không hiếm, nếu là người đứng xem cô sẽ cảm thán vài câu nhưng là người trong cuộc cô thà một lần chặt đứt còn hơn cả ngày nhìn chị ta ca cẩm. Mà không đúng lắm, nếu đã yêu một người sao còn ngủ với người khác, vốn dĩ chị ta đâu biết yêu.

“Không quan trọng! Tôi không thích chị.”

“Không không, Liam cậu nghe tôi nói. Em biết anh thích những cô gái còn trong trắng nhưng mà...” Nói đấy đây đôi mắt hồ ly hơi xếch lên đã trào nước mắt, những giọt lệ trong veo như pha lê rơi xuống mu bàn tay Đàm Hi. Nàng thấy hơi ấm lan tỏa, hương thơm của một người phụ nữ phảng phất khiến đôi mắt đen của Liam phút chốc nhạt màu thành màu Saphia lóe lên trong giây lát.

“Liam, em thật sự yêu anh. Em biết em đã quá đáng nhưng em, em kém anh quá nhiều thứ em sợ mình không xứng với anh. Là lỗi của em, em không nên cấm đoán anh những thứ vớ vẩn đó. Con cái là điều quan trọng, anh đang làm rất tốt rồi những người phụ nữ đó anh muốn bao nhiêu em cũng không quan tâm nữa.”

Đàm Hi lạnh lùng gỡ từng ngón tay đó ra khỏi cánh cửa lồng ấp, nàng chưa bao giờ cảm thấy con người dơ bẩn như bây giờ.

“Vivian, tôi sẽ nhắc lại một lần nữa rằng tôi không có cảm tình với chị. Sau này tôi sẽ yêu một ai đó nhưng yên tâm chắc chắc đó không phải chị đâu. Tuổi tác với tôi không phải vấn đề, đơn giản là tôi không có một chút cảm giác gì với chị, nếu chị vẫn còn thế này thì tháng sau sẽ chẳng có đám cưới nào hết cả.”

Dám uống chất kích thích, nhiều đến mức nước mắt cũng có đúng là hết thuốc chữa, chị ta thèm có con đến phát điên à?

Đàm Hi sập cửa lại, nàng hẹn giờ dậy và dần dần chìm vào giấc mơ đẹp đẽ, thế giới này không đến nỗi tệ, ít nhất cũng có một thứ giải trí đúng nghĩa.

Bàn tay phụ nữ?

Đàm Hi đảo mắt nhìn, nàng đang nằm trong một chiếc giường gỗ khá lớn còn rất tiện nghi nữa. Nhìn thì có vẻ nhà giàu có khá giả đây, Đàm Hi không thích nghèo, từ nhỏ đến giờ nàng chưa bao giờ khổ về mặt vật chất cả. Sống thế nào cho thật thoải mái đó mới là điều nàng hướng đến.

Kiểm tra lại thông tin, một lần nữa Đàm Hi phì cười quả nhiên không phải tự nhiên cái game này bị Liam bỏ xó.

Hoàng Quyền, game online thu hút nhiều thiếu nữ tham gia với một loạt tình năng giúp người chơi có cảm nhận chân thật nhất cùng với đó công ty kí kết với tổ chức y tế thế giới giúp cho các bệnh nhân hôn mê sâu sống trong thế giới ảo. Thứ này tuyệt vời ở chỗ có thể thử trở thành nam giới dẫu cho đó là giấc mơ nhưng như vậy không phải sẽ hạnh phúc lắm sao. Bản chất con người vốn tò mò, phụ nữ thì nhiều, họ chơi game không chỉ để ngắm nhìn thứ mình không thể với.

Tuy nhiên khao khát này có phần biến thái! Đàm Hi từ chối cho ý kiến bộ phận người có sở thích chuyển giới.

Sẽ chẳng có gì to tát nếu trò chơi này random nhân vật, người chơi ngoài chuyện chấp nhận ra thì chẳng thể làm gì được. Có lẽ là do tỉ lệ người chọn giới tính nam quá nhiều, sự mất cân bằng không tốt cho thế giới ảo.

Liam cay đắng bốc phải nhân vật nữ, lại còn là hoàng hậu nữa. Không những vậy theo lịch sử trò chơi từ tháng trước khi đăng nhập vào game cậu ta trúng ngay ngày đại hôn, lúc thoát ra đúng ngay trước khi vào động phòng.

Đàm Hi khẽ thở mạnh một tiếng ngăn bản thân cười điên dại, nàng hiểu cậu chàng đã sốc thế nào rồi. Một người đàn ông chuẩn men mà nói, chả ai muốn chơi game thực tế ảo nhân vật nữ cả, Hoàng Quyền lại là game kết hợp tùy theo ý muốn của người chơi tự phát triển cuộc sống trong game theo ý thích, nếu muốn có thể về vườn trồng rau, thích đấu trí thì vào triều làm quan, muốn phiêu lưu mạo hiểm có thể ra nhập giang hồ. Bắt một chàng trai có gì gì đó khó nói trên game bằng cơ thể nữ với một người đàn ông kể cũng kì quái.

Càng đào sâu càng phong phú, Đàm Hi có hơi hứng thú với nghề trộm mộ có lẽ nàng sẽ nghĩ cách thoát vai hoàng hậu chạy ra ngoài cung chơi.

Cảnh trí căn phòng ban đêm hoa lệ dưới ánh nến, Đàm Hi thích thú ngắm nhìn. Kiến trúc cổ rất có hương vị á đông, Đàm Hi không rành lắm về vấn đề này chỉ là nơi này đẹp tráng lệ và nàng hoàn toàn hưởng thụ. Nàng nhảy xuống giường, chân trần dẫm lên gạch bằng cẩm ngọc dạo bước ngắm nghĩa, rất nhiều phòng đầy đủ tiện nghi luôn.

“Thưa hoàng hậu nương nương, đã đến giờ thức giấc rồi.”

Đàm Hi nhảy phốc lên giường rồi rung cái chuông nhỏ bên màn, lập tức cung nữ ào ạt đi vào. Nhìn trang phục rườm rà họ mang vào, Đàm Hi muốn log out ngay lập tức, cái đó để giết người phải không?

Nhìn sơ sơ cũng mười mấy hai mươi lớp, hệ thống còn báo đây là mùa hè đó. Còn nữa, kia là cái gì trâm cài gì nhiều quá vậy, còn dài nữa. Nhỡ đâu đâm vào đầu thì sao?

“Member số 2121 có muốn bỏ qua thời gian hay không?”

“Bỏ qua là sao?”

“Thời gian của game không thể cắt giảm nhưng nếu người chơi không muốn thực hiện lúc này có thể tham gia trò chơi trí tuệ cho đến khi kết thúc thời gian chuẩn bị y phục tế trời.”

“Ồ! Hay đấy.”

“Quý khách có muốn thực hiện giao dịch hay không?”

“Tất nhiên!” Khoan đã phí giao dịch là sao?

“Cám ơn quý khách, phí giao dịch năm trăm đồng đã được thực hiện.”

Cho đến lúc Đàm Hi bị đá vào không gian chơi cờ tướng nàng vẫn chưa hoàn hồn, chơi một ván cờ mà mất toi mấy trăm đồng. Cô chợt muốn bay ngay ra ngoài kiện cái game dởm người này.

Đàm Hi suýt tắc thở, nàng bị đá về giao diện chính ngay lúc đang mơ màng không biết mình bị ăn vua từ lúc nào. Bộ váy ‘nghìn lớp’ thít chặt vào người khiến phổi không thể hít thở sâu, cảm nhận được tầng mồ hôi rịn rịn ở lưng áo nàng nhè nhẹ hỏi cung nữ:

“Ta sẽ phải mặc thứ này trong bao lâu?”

“Thưa hoàng hậu, tế lễ cầu mưa chắc phải diễn ra đến lúc trời mưa thì thôi...”

Giọng cung nữ đã được mã hóa theo giọng nói ngọt ngào của nữ diễn viên chuyên lồng tiếng dễ đi vào lòng người càng khiến Đàm Hi muốn rỉ máu. Vậy nói thẳng ra thì ngày hôm nay đừng nói là tháo bộ váy ngàn mảnh này ra ngay cả ăn uống hay đi vệ sinh cũng bị cấm triệt. Đợi bao giờ mới có mưa đây?

Đàm Hi không nóng không lạnh mở cài đặt game chỉnh mức cảm giác trên game xuống số không ngay và luôn. Nàng tức giận kéo vượt qua số tối thiểu nhiều nhất có thể, hệ thống hiện ra không dưới trăm cái cảnh báo đã vượt qua mức thực tế trong game.

Phát tiết một lúc, Đàm Hi mò sang bên giải trí. Để người chơi không bị nhàm chán ở đây có game kết hợp, thư viện sách truyện, giải trí tổng hợp. Ấu chúa nhướn mày, nàng tò mò bấm vào coi giải trí tổng hợp coi đó là gì mà VIP mới có thể vào.

À...

Ra thế...

Lướt qua một lượt các video, Đàm Hi nhướn mày đánh gia cao sự sáng tạo nhưng mà diễn viên không đủ đẹp. Dẹp!

Lễ tế đúng là cất công cất sức, Đàm Hi tự tin đi phăm phăm ra ngoài. Nàng máy móc làm theo lễ tế được năm phút rồi quay ra xem ‘giải trí tổng hợp’, đời người được mấy năm đâu ăn chơi được mấy thời giờ chứ. Hơn nữa, bảo một vị ấu chúa quỳ lại đống thần linh được loài người bịa ra đúng là nực cười, thà đi xem mấy kẻ xấu xí đó diễn cảnh không dành cho trẻ em còn hơn. Cứ coi như xem thế giới động vật là được rồi.

Đàm Hi lướt qua đám phi tần quỳ rạp xuống, hoàng đế loài người đúng là một sinh vật có sức chịu đựng lớn. Một mình ‘hầu hạ’ nhiều vợ vậy mà không bị lao lực cũng quá giỏi còn gì. Bảo sao hoàng đế loài người thường không thọ.

Nàng hơi nhún người, lợi dụng phần áo váy lùng bùng che đe đầu gối không chạm đất. Hoàng đế thực sự rất đẹp trai, đôi mắt trong veo ánh lên đồng tử tím không khác gì bom nguyên tử giáng xuống đầu nàng.

Oan gia... ôi oan gia ngõ hẹp...

“Haha!” Nàng không nhịn được ngửa cổ cười đau đớn, thật là muốn log out. Chạy đâu cho hết nắng giờ hả giời, có khi nào vị hoàng đế uy nghiêm này sẽ xử chết nàng ngày không? Được vậy thì may quá!

“Bình thân!” Giọng nói trầm thấp lạnh giá phả từ địa ngục không khỏi làm nàng nổi da gà, có khi nào gã cho lôi nàng ra chém ngay không nhỉ?

“Tạ, hoàng thượng!” Nàng lí nhí để cung nữ bên cạnh đáp lời Tử Dự.

Đàm Hi lủi xuống vị trí của mình ngoan ngoãn giả vờ quỳ, cũng may nàng là Tinh Linh, đặt một pháp ấn trồng cái cây nhỏ là chỗ ngồi được. Game này đúng như nàng đoán là một thế giới diễn sinh, sống dựa vào thế giới chủ thực tại ở bên ngoài.

Hoàng đế lờ nàng đi mà tiếp tục thực thi nghĩa vụ của mình, tốt nhất là lờ nhau cả đời thì càng tốt. Nàng ngó ngoáy ngắm khung cảnh trước mặt, dù rất hoành tráng nhưng vẫn đầy mùi giả tạo. Hiển nhiên là nhân vật nào được người chơi nhập vai sẽ rõ ràng hơn chút. Hậu cung xem ra cũng tấp nập lắm!

“Người thứ hai từ dưới lên là ai vậy?” Nàng thấp giọng hỏi cung nữ.

“Thưa hoàng hậu, là Ngọc Tần ạ.”

“Ngọc sao?” Nàng nín cười nhìn sống lưng thẳng tắp cùng cái đầu gối cách mặt đất năm phân, giữ được tư thế như vậy trong mấy tiếng. A Sênh cực khổ quá, nàng hơi trùng mắt, đầu óc lục tìm chút kịch bản còn sót lại mà hệ thống tốt bụng để lại.

Bạch Ngọc Nghiên, con gái Bạch gia – một trong tam đại gia tộc chính vì vậy đừng nói là hoàng đế, ngay cả hoàng hậu như nàng cũng phải làm hết sức để ‘đè’ A Sênh xuống.

Có lẽ Nguyên soái cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng từ đâu đó, ngài ngửng mặt nhìn về phía hoàng hậu và đó là giây phút Đàm Hi chắc chắn người đó chính là người nàng cần tìm.

Gương mặt của Bạch Ngọc Nghiên không phải quá mức hoàn hảo, vẫn được tính là người xinh đẹp nhưng chỉ dừng lại ở đó mà thôi. Một gương mặt có thể tìm thấy ở mọi nơi, tuy nhiên nét hiền dịu xoa dịu đối phương là điểm nhấn. Dáng người nhỏ nhắn hợp mắt cánh đàn ông, Đàm Hi nhìn nhìn chỉ nhíu mày. Nàng thích những người khỏe mạnh cá tính hơn là một bông hoa quỳnh trong đêm.

Lần này phải trừ điểm Mục Sênh mới được, ngoại hình không hợp mắt một chút nào cả. Đàm Hi hơi động tay áo ra hiệu ngay lập tức A Sênh quay mặt đi, hờ hững lờ nàng đi. Vành tay hơi lộ qua búi tóc đỏ ửng cả mảng phản bội sự lạnh lùng ấy.

Càng nhìn nàng càng ưng ý hơn, người nàng thích quả nhiên vẫn là đáng yêu nhất.

Đàm Hi an tâm chú ý đến buổi lễ cầu mưa, vài phút sau nàng lại vào mục giải trí tổng hợp nghiên cứu. Thế giới diễn sinh có một ưu điểm đó là không sợ phá hỏng thế giới sẽ bị trừng phạt.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận