Quỷ Vương là thầy giáo?
Prianist Crepe. Prianist
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 1(remaked): Paslando 1. Nơi câu chuyện bắt đầu.

Chương 40: Thế giới chao đảo

6 Bình luận - Độ dài: 5,045 từ - Cập nhật:

(Góc nhìn của Kuroe)

Tên Biến Thái lại lần nữa lao vào để đấm tôi. Đợi mãi hắn mới gom góp đủ quyết tâm để lao vào đấy. Không thể phủ nhận rằng nó mang uy lực và vận tốc cực kì đáng nể nhưng giờ đây, khi tôi không còn quan tâm tới gì khác ngoại trừ huỷ diệt tên này thì thứ này chẳng nằm ngoài khả năng né của tôi.

Một đấm thẳng vào mặt, rồi một cú móc phải. Thêm một cú móc trái rồi tới một đòn nện. Nối tiếp là đâu đó mười đòn đấm thẳng mặt liên hoàn. Đôi lúc hắn sẽ chuyển sang đấm vào người tôi thay vì đầu… Thế là tất cả những gì hắn làm trong đợt công kích cứ bị tôi đọc như thế và né vừa suýt soát.

Vì bất ngờ với việc không trúng phát nào trong một lúc lâu nên hắn lộ sơ hở này. Tôi liền chộp mạnh lấy một tay của hắn và vật hắn ra đất, tặng kèm một cái siết tay mạnh đến mức làm mày nứt xương nhé!

Tôi vừa bỏ ra thì một nắm đấm từ tay còn lại bay tới… Rất bất ngờ và nhanh nhưng có khác gì hồi tôi đánh nhau với bố đâu nhỉ? Mà kể từ trận thua đó tôi đã luôn nghĩ ra cách sửa chữa mọi lỗi lầm và chiến thắng… Với đòn đấm bất ngờ này thì tôi chỉ cần tránh thôi, ở đây tôi chọn nhảy lên. Để chắc chắn mình không bị tiếp cận lần nữa thì giải phóng ma pháp thật mạnh.

“Hắc Lôi Ma Pháp: Hắc Lôi Bão.”

Từ tay tôi sáu ma pháp trận được sinh ra và bắt đầu giáng xuống Darima nhiều luồng sấm đen kịt. Mà quả nhiên cái này trúng thì trúng nhưng chỉ cản chân hắn thôi chứ chẳng hạ nổi hắn.

“Quá yếu đuối. Một tên mạo danh như ngươi làm sao có thể chống lại sức mạnh tuyệt đối của Chân Ái!”

Hình như tên này đang ngày càng đần và ảo tưởng hơn từ lúc vào Chân Thể nhỉ? Có phải vì phát triển cơ bắp nhiều quá mà não hắn teo lại rồi không?

“Một cái biệt danh không thể nào nhảm hơn cho ngươi đó. Đúng là một kẻ bị “thế giới” vớ vẩn này cười nhạo mà bản thân lại không nhận ra được...”

Vừa mỉa mai nói, tôi tiếp tục giữ vị trí trên không với Thiên Bộ và dùng thêm hắc thổ ma pháp Hắc Thiên Thạch, tiếp tục ngáng đường hắn để nghĩ ra cách hạ hắn nhanh.

Lan Tràn là một lựa chọn tốt nhưng tôi không dùng Hắc Ảnh kết hợp với Lan Tràn tiếp cận hắn được nữa vì lượng ma lực quái ác hắn hiện toả ra quá nhiều, gây cản trở. Cố bào mòn hắn tới chết bằng làn khói Tử Dạ cũng gặp vấn đề tương tự…

Vừa nghĩ tới đây thì tôi mới để ý là tên Darima đang né Hắc Thiên Thạch rất dễ, đã thế còn đang tiếp cận tới chỗ tôi bằng cách đạp lên những viên thiên thạch đang rơi. Chết thật… Tôi tự hại mình rồi.

“Ngậm cái miệng dơ bẩn của ngươi lại! Quả nhiên chỉ có một tên mạo danh như ngươi mới dám xúc phạm thế giới, xúc phạm tình yêu mà nó dành cho ta! Đúng vậy! Ta hiện tại đại diện cho chính nghĩa!”

Hắn vừa phun ra mớ ảo tưởng nhảm nhí gì đó vừa tung ra mấy nắm đấm cũng ghê gớm, tới mức tạo ra xung chấn bay tới tôi. Đáng sợ đấy nhưng vẫn không động vào được tôi vì bay càng xa thì xung chấn càng yếu và chậm đi mà, chỉ cần nhún nhảy vòng quanh với Thiên Bộ là được.

Cuối cùng thì hắn đã lên được độ cao ngang mức của tôi. Lúc này thì không gian dị dạng này còn mọc lên một cái bệ từ dưới đất để làm chỗ đứng cho hắn nữa. Nghiêm túc mà nói thì tôi nên học hỏi đây là ma pháp không gian cao siêu gì…

“Ta là kẻ được chọn để ban phát tình yêu chân thật nhất cho tất cả sinh vật! Ta nhất định sẽ luôn là kẻ chiến thắng! Chết đi! Vì tình yêu!”

Hắn đấm… mà là nghi binh à chết tiệt… Tôi né được cú đấm xung kích của hắn nhưng mà nào ngờ bỗng nhiên có mấy cái gai từ đống khói hồng ở dưới đất đâm vào lưng. Hơi rát đấy… 

“Tình yêu của ngươi chỉ toàn là sự dâm dục và điên dại. Còn ngươi chỉ là một tên khốn ảo tưởng đầy biến thái nên dừng nói mấy thứ vớ vẩn đó lại và lo đánh đi!”

Có hơi khó chịu nên tôi mắng hắn. Cuối cùng cũng gỡ được cái gai ra nhưng vết đâm sâu lắm… Tới gần nội tạng chứ chẳng đùa… Đành bít đỡ vết thương bằng một chút hắc băng ma pháp vậy.

“Hiện tại, lục phủ ngũ tạng của ngươi đã bị tổn thương. Ta có thể biết được điều đó nhờ vào sức mạnh của tình yêu! Chỉ cần một đấm thẳng vào đó nữa thì chiến thắng của ta đã định.”

Hắn đang nghĩ rằng mình có cơ hội thắng kìa. Dù đúng là một đấm vào ruột tôi lúc này sẽ gây sát thương lớn nhưng còn lâu tôi mới ngã gục chỉ với nhiêu đó. Dập tắt ảo tưởng của hắn với một màn biểu diễn nhỏ vậy. Tôi cũng cần thứ đó để dứt điểm trận này mà.

“Ta đã không muốn xài tới cái này nhưng không có cách nào khác.”

Tôi lầm bầm nhưng cố tình nói lớn để tên Darima nghe được.

“Cái gì!? Ngươi vẫn còn giấu bài ư!? Không…”

Trước khi Darima kịp nói dứt thì một vòng ma pháp trận đỏ đen lẫn lộn đã được vẽ xong trước mặt tôi. Sao ngươi không đánh trong lúc ta đang nói thế đi…

“Vực Thẳm Đẫm Máu, Diezs.”

Sau khi tôi đọc dứt tên thì từ ma pháp trận lò ra một thanh kim loại trắng… Đúng là không có đồng chí này thì trận đấu ra mắt này không đủ đầy mà.

Nắm chắc lấy phần cán của nó, tôi kéo mạnh nó ra và thủ trên tay. Diezs hôm nay tỏa ra một sự u tối quỷ dị. Ánh đỏ luân chuyển rất nhanh, uốn dọc phần cán đủ để khiến cho mọi người theo dõi phải đổ mồ hôi hột. Thì ra anh bạn cũng khát máu lắm rồi nhỉ? Dù sao thì tôi chưa cho anh bạn giết người từ hồi Kustan mà.

“Giờ anh ấy mới nghiêm túc đó à? Thiệt tình... Bảo mọi người áp đảo kẻ địch mà anh ấy chẳng chịu làm gương gì...”

Hình như tôi nghe thấy tiếng vợ tôi bình luận vọng tới đây thì phải. Không bất ngờ nếu mọi người xong trước tôi. Tôi thật đáng trách mà…

“Vũ khí đó là gì vậy!? Glazion của mình chẳng là cái thá gì nếu so với nó cả...”

Có cả tiếng kêu ngớ ngẩn của Mur nữa. Lo mà ghi chú tiếp đi. Mà tên vũ khí hay đó, xứng đáng nhận điểm cộng.

“Vực Thẳm Đẫm Máu, Diezs, là vũ khí chỉ có người dùng được. Quả thật là thế khi tôi chạm thử thì ma lực của nó như muốn ăn tươi nuốt sống cơ thể tôi từ bên trong, làm cơ thể tôi hoàn toàn vô lực... Nó có sức mạnh chia cắt cực kì kinh khủng và cứ ngày càng mạnh hơn nhờ năng lực Tiến Hoá.”

Kaze đứng gần Mur cười khổ giải thích. Hay lắm Kaze! Đúng lúc học sinh tôi cần luôn. Chắc sau này dắt cậu ấy theo làm trợ giảng nhỉ?

“Tiến Hoá?”

Mur bắt đầu ghi chép rồi. Có gì xong việc thì nhờ nó chia tài liệu cho mấy đứa khác luôn.

“Nó sẽ cho phép chủ nhân và bản thân hấp thụ năng lực của kẻ địch mạnh ngang hoặc hơn bị đoạt mạng. Nếu tương thích thì còn có thể sao chép năng lực đặc biệt của kẻ địch.”

Giải thích rất súc tích rồi. Mười điểm cho cậu bạn của tôi!

“Quả nhiên... Thầy ấy chính là kẻ tối cường cuối cùng trên con đường của mình...”

Mur chép xong thì nở thêm một nụ cười bất lực trên môi. Anh trai của cậu dù đang kinh ngạc nhìn tôi nhưng vẫn an ủi cậu với vài cái xoa đầu... Đúng là anh trai luôn yêu thương bạn nhất.

Quay lại với trận đấu thì ôi thật bất ngờ, nãy giờ tên Darima còn chẳng tấn công tôi. Cảnh giác là tốt nhưng không biết cái não tàn của hắn có đang nghĩ chiến thuật không hay chỉ đang đưa ra hàng đống câu hỏi trong sự thất kinh. Khả năng cao là vế sau khi hắn cứ đờ mặt ra…

Tôi nhẹ nhàng xoay Diezs vài vòng quanh mình, tạo nên âm thanh chia cắt không khí cực kì “ngọt”, nghe vô cùng sướng tai. Mà đối với Darima thì đó là tiếng chuông báo thức luôn đấy, hắn cuối cùng cũng tỉnh táo hơn chút rồi.

“Thực sự thì ta không nghĩ mình sẽ tương thích với một tên biến thái như ngươi nên đã cố tình không sử dụng... nhưng mà thôi nể tình ngươi đã chứng tỏ mình là một kẻ có lượng năng lượng khá ổn thì ta sẽ cho ngươi vinh hạnh được chiêm ngưỡng nó vậy.”

Tôi nói với giọng điệu cao ngạo đến lạ. Hay là giờ tôi mới để ý? Kệ đi, nghe cũng hợp vai Quỷ Vương mà.

“Im đi! Ngươi vẫn không thể kết liễu được ta đâu! Hãy nhìn đi! Với sức mạnh của tình yêu, toàn bộ vết thương của ta đã hồi phục rồi! Sớm muộn thì ngươi là kẻ phải chết thôi!”

Hắn vừa nói vừa tự vuốt cơ thể của mình, chậm rãi từ cổ đến chân… Thánh thần thiên địa ơi tôi muốn nôn cả bữa sáng ra ngoài khi nhìn thêm vẻ mặt tự mãn của hắn nữa… Nhưng mà việc vết thương hắn hồi phục hết cả rồi thì không sai.

“Vẫn không thay đổi việc một khi ta đã vác cái này ra thì ngươi chết.”

Khẳng định với hắn như thế thì tôi giương lưỡi hái của mình lên.

“Liên Hoàn Ái Quyền!”

Cuối cùng tên này đã làm gì đó đáng khen rồi này! Hắn tung ra mấy nắm đấm công kích tôi trước khi tôi kịp ra chiêu! Quá hay! 

Đùa là thế nhưng mấy cú đấm này khó nhằn hơn hẳn nãy giờ khi mà uy lực của nó gần như chẳng khác gì một đấm ở gần dù đang phải bay rất xa. Việc nó hoàn toàn bảo toàn lực đạo thì chỉ có thể là nhờ bơm ma lực vào và biến mỗi nắm đấm thành ma pháp nhỉ? Mà nếu đã là thế… tôi sẽ nhờ Vanessa giúp!

Sau một câu nhờ vả ngắn thì thị lực của tôi lập tức được tăng cường để nhìn rõ từng phần ma lực trong mấy nắm đấm. Tôi chỉ cần dùng thêm cái trò Mắt Phân Rã nữa thì mấy xung kích này gần như biến mất, chỉ còn là một làn gió thổi.

Hắn cứ tiếp tục đấm tới trong tuyệt vọng nhưng mọi thứ kết thúc rồi. Thôi thì tặng hắn thêm bài đánh giá ngắn đi.

“Ngươi điều khiển quá kém, để ta nhìn ta được sự chuyển động của mấy nắm đấm này, thậm chí còn thêm màu hồng lấp lánh vào nên mới thua đó. Giờ thì hãy tan biến đi tên biến thái si tình. Ma pháp đặc trưng: Hắc Vạn Trảm.”

Lưỡi hái của tôi di chuyển và thế là Darima hoá thành mấy mẩu thịt vụn, rơi lạch bạch xuống đất. Nhanh khiếp… không ngờ hắn mất xác mau tới thế luôn ấy.

“Ghi nhận, Quỷ Vương Darima Goz Jinua đã chết.“

Giống hệt như lần cuối tôi gặp anh Grant thì cái chết của một Quỷ Vương cũng đang được thông báo cho tôi… cho toàn bộ Cường Giả và Quỷ Vương trên thế giới.

“Quỷ Vương Kuroe Dez Drakkar đã vi phạm luật đoàn kết.”

Cái gì cơ… Có cái luật này nữa hả? Chết dở… Liệu tôi có bị phạt gì không? Làm ơn đừng động tới bạn tôi là được.

“Không xét xử... Cung cấp danh hiệu... Kẻ Sát Chân Ái.”

Sau một hồi trễ dài rồi phát ra mấy thứ tạp âm quái lạ liên hồi thì nó nói thế. May quá, không bị gì thật!

Ma pháp không gian kì lạ của Darima dần biến mất. Thế là xong rồi nhỉ? Nhẹ nhõm ghê.

Đau! Ruột mình lại lên cơn nữa rồi... Nếu đây không phải thế giới huyền ảo và tôi là Quỷ Vương thì tôi sẽ chết vì vết thương này khi không được cấp cứu mất.

Tôi nhẹ nhàng hạ cánh, vừa xuống thì…

“Chào mừng chồng yêu chiến thắng trở về với một cái ôm nồng thắm!”

Nishi lại làm một pha bay đến và ôm lấy cổ tôi, giờ thì nó trông giống như mấy cảnh hội tụ đầy xúc động… trừ việc Nishi đang quay nhiều hơn hai vòng quanh cổ tôi, như thể tôi là cái cột. Làm người tôi ngả nghiêng, rồi động vào vết thương trong ruột… Nhói quá…

“Em vui quá nhỉ?”

Thở dốc một chút sau khi cô ấy đã đáp xuống, tôi hỏi. Trận thắng này theo tôi không đáng ăn mừng tới thế khi tôi rề rà quá lâu.

“Phải vui chứ! Dù sao thì anh đã bảo mình vẫn có khả năng thua mà. Anh không bị gì nghiêm trọng làm em vui lắm!”

Ôi… Nụ cười toả nắng của Nishi là quá đủ để tôi hồi phục quá nửa số vết thương vớ vẩn từ trận chiến lúc nãy rồi.

“Tớ tắt ma pháp đặc trưng được chưa? Bắt đầu thấy... hơi buồn ngủ rồi...”

Vừa nhắn Thần Giao Cách Cảm, cô bạn tôi vừa ngáp ngắn ngáp dài. Tính ra là Vanessa tắt từ sau khi Myer thắng là được rồi nhưng dù sao thì phải cảm tạ cô ấy đàng hoàng.

“Được rồi, cảm ơn cậu nhiều, bé Vanessa.”

Tôi nói với giọng điệu bợt cỡn trong lời đáp Thần Giao Cách Cảm.

“Lại gọi tớ cái kiểu đó!”

Vanessa giận tới mức thét lên trong Thần Giao Cách Cảm, truyền nó đến cả mấy người còn lại.

“Chọc cho cậu tỉnh ngủ thôi.”

Để Vanessa ngủ giờ này thì cô ấy sẽ không ngủ được vào bữa trưa mất. Ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của em gái thì anh trai sẽ bóp cổ tôi… Mấy người bạn của tôi nghe được câu đáp cũng cười khúc khích.

“Thế thì bây giờ về thôi nhỉ? Chúng ta cũng không có việc gì để làm nữa.”

Yvelos… trông hơi tàn tạ nhỉ... nói dứt thì thong thả chống gậy đi bộ bước tới phía cổng ra. Muốn về khen em gái lắm rồi đây.

“Ừ. Mur, em tự dọn dẹp đống bừa bộn của em đi nhé.”

Vừa đi theo Yvelos tôi vừa ngoảnh mặt lại nói. Mur nghe xong thở dài thườn thượt... Em là hoàng đế rồi thì đất em, em lo. Có gì sai đâu nhỉ?

Nhìn lại phía trước mặt thì không biết tự lúc nào, ông Quỷ Lực với một tên Hộ Vệ đã đứng chờ sẵn ở ngoài.

“Bệ hạ Myer, mời người chịu khó ra mắt dân chúng đang mong mỏi sự hiện diện của người!”

Tên Hộ Vệ quỳ xuống và nói. Quả đúng là hộ vệ trong sạch duy nhất, Eiten. Tôi không quá bất ngờ khi anh ta sẽ quy phục hoàng đế mới nhưng mà… Anh ta cùng với Quỷ Thủ đã máu me bầm dập khắp người, mặt có hơi sưng phù lên, nhưng cả hai không ai còn địch ý với nhau. Rốt cuộc là chuyện quái gì đã xảy ra vậy? Tôi cứ ngỡ họ sẽ tử chiến với nhau chứ?

“Kamui… Không phải anh có thù hận với anh ta sao?”

Mur thắc mắc đưa mắt qua lại giữa hai người.

“Nói sao nhỉ? Trong lúc đánh nhau thì tôi có hỏi hắn về việc đó nhưng hắn cứ khăng khăng là mình không hề giết bất cứ ai cả. Đánh với hắn tôi mới biết hắn chắc chắn không phải loại quỷ quyệt. Thế là chúng tôi ngừng chiến và bắt đầu suy nghĩ về kẻ thực sự đã làm việc đó. Cuối cùng thì Eiten đây đã nhớ ra là sau khi đi tra hỏi gia đình tôi về việc phá phách của tôi xong thì cậu ta đã giao họ cho hai tên Hộ Vệ cấp cao nhất! Lũ đó mới là thủ phạm! Mà... chắc giờ chết hết rồi nhỉ?”

Nghe Kamui kể mà Eiten mang một bộ mặt hối lỗi thấy rõ. Hẳn là việc này sẽ ám ảnh anh ta dài dài…

“Ừ... Thôi thì thay vì phục thù thì anh có một người bạn đi Kamui.”

Hoàng đế mới cũng niềm nở chấp nhận kết cục này. Học sinh tôi ai cũng có suy nghĩ thoáng mà… Hoàn toàn không phải do tôi đã đạp nát toàn bộ thường thức của bọn chúng nên chúng mới thế đâu.

“Đúng đó! Tôi đang định nói với ngài luôn là bây giờ Eiten là bạn tốt của tôi rồi! Đúng không!?”

Kamui choàng và vỗ vai Eiten bành bạch.

“Anh nên giữ lễ với tân hoàng đế đi chứ Kamui... mà đúng thật!”

Tên Eiten vốn đang tỏ vẻ sầu não thì mặt liền sáng ra và cười rất tươi theo tên Kamui. Tôi không biết bình luận gì về cái cặp đôi não cơ bắp này nữa rồi... Giờ mà có ông già tôi ở đây chắc thành bộ ba luôn.

“Thôi thì thầy đi trước đây. Hẹn gặp em vào hai ngày nữa, nhớ đến lớp đó, dẫu cho em có là hoàng đế đi nữa.”

Tôi suýt quên liền quay lại nhắc truyện rất quan trọng này với Mur trước khi rời đi.

“Nhưng mà hậu sự...”

Đi học là đi học, không lí do lí trấu gì cả.

“Không có nhưng nhị gì hết... Không thì đừng hỏi sao em sẽ trở thành hoàng đế vô sinh đó...”

Với cỡ của nó thì chỉ có doạ tuyệt giống nòi thì nó mới sợ thôi.

“Thầy nói gì đáng sợ vậy!? Được rồi! Em hiểu rồi!”

Nghe nó nói thế thì cuối cùng tôi cũng có thể an tâm mà rời đi. Hình như lúc cuối họ nhìn bọn này cạn lời lắm mà kệ đi.

————————————————

(Góc nhìn của một Quỷ Vương mộng mơ nọ)

Đã quá! Cuối cùng cũng về tới được thành phố Monsieurel của mình. Tôi vừa suy nghĩ thoải mái như thế được hôm qua thì hôm nay tin tức bất ngờ đập vào mặt tôi.

Trước hết là tôi còn đang tận hưởng bữa sáng sau khi dậy trễ thì đột nhiên là tin Darima dùng Chân Thể. Lúc đó tôi nghĩ một điều duy nhất... Kệ hắn chứ! Chỉ có cái là tội cho sinh linh đáng thương nào đó ở Paslando lại dại dột chọc điên hắn, kẻ mà tôi dù không muốn... nhưng phải công nhận là mạnh nhất lục địa đó.

Rồi sau đó tôi đi tắm, tắm bồn vô cùng thoải mái. Vẫn còn đang nghịch với cái món đồ chơi trong bồn tắm thì tới lượt tin hắn chết. Sau đó là thủ phạm là tên thứ ba mươi mốt.

Tôi hết thả lỏng được nữa rồi... Bởi mấy yếu tố ngoài lề, dù có là lần đầu xảy ra, như là đoạt danh hiệu dù vừa giết người cùng phe, thì không nói... Nhưng tên Kuroe đó đã đánh bại Darima mà không dùng Chân Thể. Chứng tỏ là từ đầu, hắn đã mạnh gấp mười mấy lần tên Darima. Số kẻ có thể thắng được Darima dù cũng nhiều nhưng số người có thể áp đảo hắn đến mức này có thể đếm trên đầu ngón tay. 

Cơ mà dù sao thì chưa có phải khẩn cấp gì nên tôi lại nằm ườn trong bồn tắm. Đã quá mà!

Hay mình có nên ngó xem thử mặt của tên thứ ba mươi mốt không nhỉ? Tại ngắm nhìn khung cảnh trong nhà tắm xa hoa rộng rãi này nhiều rồi nên cũng chán. Tên Grant có bảo là kiểu gì tôi cũng sẽ thích hắn... 

Dù sao tôi cũng đã 250 mấy tuổi mất rồi, tới nay vẫn chưa có một người yêu nào cả... Lâu lâu dì tôi, kiêm cố vấn của tôi cứ hối thúc tôi kết hôn.

Quỷ Vương cần gì vợ chồng cơ chứ? Thiệt tình... Nhưng mà... dù chỉ một lần, mình cũng muốn nếm thử mùi vị yêu là như thế nào… 

Tuy nhiên, tôi ứ thích mấy tên yếu đuối nhé! Mấy kẻ như thế chỉ có ăn bám và cản trở tôi thôi. Mấy kẻ mạnh mà tôi biết thì... tên nào tên nấy đều có vấn đề về thần kinh với mấy cái sở thích ghê ghê mà tôi không thể nào nuốt nổi... dù tôi cũng gần gần giống chúng.

Thôi thì cứ biết mặt tên mà chắc chắn đang làm mấy Quỷ Vương khác phải đau đầu đi. Theo tôi thấy thì hắn rất đáng theo dõi ở việc hắn đang làm rồi đấy.

Tôi có một năng lực... được tặng từ người bạn đã quá cố của tôi. Nó cho phép tôi nhìn mặt và biết thông tin sơ bộ về một kẻ nhất định, chỉ cần biết tên để dùng, không cần biết hắn che giấu kiểu gì đi chăng nữa. Đây là lúc hoàn hảo để dùng nó sau khi không đụng đến quá lâu!

Được rồi, ma pháp trận sẵn sàng, tinh thần sẵn sàng, bồn tắm dễ chịu sẵn sàng!

"Ma pháp đặc trưng: Truy Vết Hoàn Hảo, Kuroe Dez Drakkar."

Ma pháp trận sáng lên, hình ảnh và thông tin của tên đó chạy vào đầu tôi. Mái tóc đen mun được chải chuốt gọn gàng, đôi mắt hai tròng đỏ đen, tai nhọn, thân hình chỉ trung bình, bộ cánh đen tuyền phấp phới. Tôi nhìn chằm chằm vào hình ảnh đó thật lâu… 

Trời ơi! Người gì mà đẹp trai quá vậy! Tôi chưa từng thấy ai đẹp trai như anh ta hết!

Chưa kể là anh ta tỏa ra một bầu không khí dịu dàng đến lạ... Một thứ gần như không thể với một Quỷ Vương... 

Ngực mình thấy nóng quá... Cảm giác này là gì… Chắc chắn không phải là do mình ngâm bồn quá lâu!

Tôi nhìn vào mặt nước… để nhìn thấy đôi má mình đã ửng hồng tự lúc nào. Đây... những triệu chứng này... Chẳng lẽ là thứ mà dì hay nói... là yêu sao?

Bức bối quá… Mình muốn được gặp anh ấy thật quá. Nhưng mà, mình chỉ vừa mới về lãnh địa chưa bao lâu, đi nữa thì kiểu gì mấy thuộc hạ sẽ cản lại cho mà coi. Cơ mà, mình vẫn muốn gặp mặt anh ấy trực tiếp cơ! Khó xử chết đi được! Đúng là tiến thoái lưỡng nan…

Tự lúc nào, tôi đã vùng vẫy đến làm ướt cả cái nhà tắm mất rồi... Cảm thấy trống rỗng và hụt hẫng, trong khi hình ảnh của anh ta cứ ghim chặt vào đầu tôi, tôi bước ra khỏi bồn tắm và thay đồ vào.

Không thể nào không nghĩ tới anh ta được... Thôi thì tập trung làm việc đi. Có lẽ việc đó sẽ giúp...

Một lần nữa, tôi lại đeo cái vỏ bọc của mình lên. Bước ra khỏi phòng tắm riêng sau khi vận đồ đàng hoàng xong.

"Chào buổi sáng, ngài Reijix. Có khách đang đợi ngài ở phòng yết kiến ạ."

Một tên thuộc hạ đứng trực sẵn bên phòng nói. Gadavoir lúc nào cũng ngồi ỳ ở đây à? Nghiện làm việc và nghiện bắt tôi làm việc thế không biết…

"Ta hiểu rồi. Sẽ đến đó ngay.”

Tôi gật đầu rồi bỏ đi… Để rồi chợt thấy vô cùng khó chịu bởi ánh mắt kì lạ đâm vào lưng tôi.

"Ánh nhìn khó hiểu đó của ngươi có ý gì?"

Hơi bực mình, tôi quay lại hỏi.

“Xin thứ lỗi ạ... Chẳng qua là thần thấy lạ khi người chịu nói chuyện với thần."

Gadavoir cúi người rồi nói. Chết dở…

"Muốn nghĩ sao thì nghĩ…”

Cố giữ bình tĩnh, tôi nói thế với tên thuộc hạ Gadavoir rồi bước tiếp. Dở quá... Bình thường tôi sẽ cố tình làm ngơ hắn vì hắn sẽ nhắc nhở tôi về công việc. Nhưng hôm nay do đang cần làm gì đó để cố quên anh ta nên tôi đã ra vẻ khả nghi mất rồi... Không thể để họ biết được.

Mà nói sao nhỉ? Cơ thể nam nhân này bất tiện quá... Giá như mình được làm nữ nhân... Hôm nay nó khiến tôi thấy khó chịu hơn mọi khi rất nhiều.

Cuối cùng thì dù có làm việc nhiều đến mấy, trong đầu tôi vẫn cứ có hình ảnh anh ta xuất hiện. Thậm chí tối tôi còn không ngủ được... liên tục lăn qua lăn lại với đôi má đỏ bừng...

-----------------------------------------

(Góc nhìn của một thánh hiệp sĩ)

Một lần nữa, tên của hắn lại xuất hiện. Chỉ mới có nửa năm từ lúc hắn làm Quỷ Vương mà hắn đã hạ sát thành công Kẻ Giữ Cổng của quỷ tộc tại Paslando. 

Tên đó... Hắn ngày càng chứng minh bản thân là một kẻ đang chơi đùa với những vị thần. Lấy được danh hiệu khi giết Quỷ Vương đồng loại, làm rối loạn hơn nữa cục diện cân bằng do bàn tay thần linh dệt nên… Thật không thể dung thứ!

Dù sao thì tôi cũng đã đến Paslando rồi. Để thực hiện mục tiêu lấy đầu của hắn. Do đây là phi vụ cá nhân nên tôi đi một mình. Không thể kéo cả thánh hiệp sĩ đoàn vào việc này bởi hắn quá nguy hiểm.

Nhìn đám quỷ nhân ngang nhiên qua lại xung quanh... khiến tôi cảm thấy thật rợn gáy. Tôi chỉ muốn giải phóng sức mạnh thần thánh này mà giết sạch bọn chúng… Tắm trong máu tươi của chúng.

Dẫu sao thì kẻ Gác Cổng ở lục địa này đã chết rồi…

Tuy nhiên, khinh thường bọn chúng đồng nghĩa với cái chết. Chưa kể, nơi mà tôi cần đến sẽ không chấp nhận để tôi làm việc đó…

Lẳng lặng, tôi bước vào một cửa hàng tạp hoá rất đỗi bình thường ở thị trấn cảng Konia tại phía nam Paslando này.

“Cậu nhóc ngày đó cuối cùng cũng về thăm ta rồi à?”

Trong tiệm có một bà lão già nua, có đôi cánh dơi và sừng, là tộc Succubus, cười vui vẻ.

“Bà biết tôi đến đây để làm gì rồi đó.”

Tôi chỉ đáp lại bà ta thật nhanh. Mở miệng đáp đàng hoàng vì tình nghĩa khi xưa thôi…

“Thiệt tình… Cách nói năng với ân nhân của cậu chẳng có chút thân thiện gì hết. Lúc nào cũng vào thẳng vấn đề.”

Bà ta vẫn cứ thích tán nhảm vòng vo như mọi khi…

“Tôi là một thánh hiệp sĩ. Bà cũng biết rõ rằng nếu con người nào đó thấy tôi với bà, một quỷ nhân, đang trò chuyện với nhau cũng đủ để đẩy tôi vào một đống rắc rối rồi.”

Nghe tôi bực mình nói thế thì bà ta tặc lưỡi liên tục nhưng cuối cùng cũng chịu làm việc. Bà ta đi ra khỏi quầy rồi bắt đầu niệm ma pháp trận cho Thiên Lí Dịch Chuyển.

Kế hoạch của tôi hiện tại là chặn đầu hắn ở Birmham. Do hắn là một Quỷ Vương mới ra đời và theo một lời đồn đáng tin cậy là tại Paslando này, có khả năng cao hắn chưa đến Baranima và đang hướng đến đó. 

Bà lão này đã từng tới Birmham nên tôi đang dùng dịch vụ dịch chuyển của bà ta, thế thôi.

Cuối cùng bà ta cũng niệm xong. Nhìn tôi bước tới, bà ta trông bình thản đến lạ…

“Vực Thẳm Quỷ Vương không phải là một kẻ tệ hại như cậu nghĩ đâu Zain ạ.”

“Lại là trò Tiên Tri của bà đó à? Không phải tôi không tin... nhưng dù bà có nói gì đi nữa cũng không thay đổi được quyết định của tôi đâu.”

Tôi dứt khoát tuyên bố xong thì cũng là lúc tôi đã đứng ở chỗ ma pháp trận.

“Dẫu cho một khi cậu đã đi trên con đường này, cậu sẽ không bao giờ quay lại như trước nữa?”

Bà ta nhìn tôi đầy ẩn ý. Trong đôi mắt lam sáng ẩn náu giữa khuôn mặt đã hơi nhão ra kia, chẳng biết nó đang ánh lên sự trông đợi hay can ngăn…

“Dù có là gì đi chăng nữa... Tôi sẽ không nhiều lời nữa, tiền để sẵn ở quầy rồi.”

Nhìn qua cái quầy với bị tiền, bà ta cười khổ.

“Ngay từ đầu cậu không cần trả tiền gì cho ta cơ mà.”

Ma pháp trận bắt đầu vận hành rồi. 

“Tạm biệt bà, Psirius.”

Một lần nữa, vì tình nghĩa, tôi chào tạm biệt bà ta tử tế hết mức có thể.

“Tới cuối cậu mới chịu nói tên ta à...”

Bà ta đang nói dở gì đó thì tầm nhìn tôi trắng xoá…

Bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

Chừ mới biết main có cánh :v. Tui tưởng sừng dê thôi chứ. Nhớ hết đặc điểm quỷ nhân ko quen nên quên tới quên lui. Mà có cánh ngầu phết, như anh Grant zậy, cánh to giơ ra là thấy uy nghiêm liền
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ủa chết, không biết mình có viết lộn chỗ nào làm bạn hiểu lầm không... Chứ main không có cánh nha, sừng dê bên một bên trán thôi á 🤡
P/s: Với viết mà để độc giả khó nhớ là tác fail ròi 😂. Cảm ơn góp ý của bạn nha.
Xem thêm
@Prianistz: khúc mẻ Rei bật Truy tìm hoàn hảo ấy, có đoạn tả: •..bộ cánh đen tuyền phấp phới..." Tui đọc kiểu: ??? Ủa có cánh hẻ 🤡
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
CVN
Hừm..... BL?
Xem thêm
thêm 1 thanh niên thú vị :))
Xem thêm