Lần cuối
Số từ
200.000
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
28.160

Tóm tắt

Mọi câu chuyện đều có điểm khởi đầu. Mọi truyền thuyết đều có nguồn gốc tạo thành từ xa xưa. Mảnh đất này tồn tại vài ngàn năm, đã được con người thêu dệt nên hàng ngàn câu chuyện.

Có những câu chuyện về loài sinh vật huyền bí chưa ai từng được thấy, có những câu chuyện về giống loài bí ẩn hòa lẫn vào thế giới con người.

Trong số đó, chắc hẳn câu chuyện mà người ta hứng thú nhất, là về một loài sinh vật khát máu mang tên Vampire.

Hay, là ma cà rồng.

***

Hơn hai trăm năm nay, đất nước Faraway phải đối đầu với một loài sinh vật mang sức mạnh vô đối - ma cà rồng. Con người và ma cà rồng trở thành kẻ thù không đội trời chung, Faraway chìm trong những trận chiến mệt mỏi.

Mười hai năm trước, hai phía đã có một cuộc thương lượng cho hiệp ước hòa bình, theo đó thì ma cà rồng sẽ lùi về sau khu rừng phía bắc, con người cũng tạo một lớp kết giới ngăn cách hai phía để không xâm phạm lẫn nhau. Tuy nhiên, sau mười hai năm vào một ngày đầu đông, con người bỗng dưng lại phát hiện dấu hiệu của ma cà rồng trên mảnh đất vốn đã yên bình bấy lâu. Ma cà rồng tấn công con người và lây truyền một loại bệnh dịch kì lạ gọi là "dịch ma cà rồng", khiến cho những người bị nhiễm biến thành "một nửa ma cà rồng". Nhưng đồng thời chúng cũng tiến đến một cuộc thương lượng thứ hai với con người vì muốn bắt đi một người đặc biệt - đối tượng của lời nguyền tăng sức mạnh ma cà rồng - con gái nhà Collins.

Vì lo sợ cuộc chiến lại tiếp diễn, chính phủ đã đồng ý với yêu cầu đó và đẩy người hi sinh vào lâu đài ma cà rồng. Kể từ đó, cuộc chiến căng thẳng bắt đầu đảo chiều ngay từ chính tòa lâu đài tăm tối.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Nhân vật

——
1. Dangeroo Collins – Dan
2. Ashley Collins – Ley
3. Gloria Collins – Glo
4. Aquaria Collins – Aqua

——
5. Huyết Nguyệt Vương – Riokito Vasconcellos – Rio
6. Huyết Nguyệt Tử – Sagirus Vasconcellos – Saig
7. Lam

——
8. Yubeak Garcia – Yu
9. Grey Roberts – Grey
10. Ruby Brown – Ruby

——
11. Shiin

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Bí mật gia tộc
Bí mật gia tộc
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Chà, vậy là mình đã đăng hết 60 chương của chính truyện rồi.
Bộ truyện này thực ra là một quá trình dài của mình, từ khi bắt đầu lên ý tưởng lần đầu tiên cho đến khi hoàn thành là 5 năm rưỡi. Ban đầu mình viết là để tri ân những người bạn qua mạng của mình, cũng tức là các nhân vật quan trọng (đặt tên trên giới thiệu). Sau vài năm trôi qua thì mọi người bắt đầu off dần, mình cũng chỉ còn liên lạc với một vài trong số đó thôi, nhưng vẫn cố gắng hoàn thành truyện, coi như món quà gửi tặng những ngày vui vẻ trong quá khứ của chúng mình.
Cảm ơn tất cả mọi người. Mãi yêu <3
Xem thêm
đang đọc thì bị mấy bức tranh nhìn thẳng vào mặt💀💀💀 nhưng mà cái đó hồi xưa bây giờ đỡ r :)😍
Xem thêm
Bạn nhét vào mỗi chương một cái hình để làm gì vậy? Nếu nó là bìa thì để ở bìa truyện/tập là đủ rồi, đừng cố nhét mọi nơi như thế.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
À xin lỗi, mình quen tay.
Xem thêm
TRANS
Bạn viết truyện hay khoe hình vậy?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hình gì ạ? Mình không hiểu ý bạn.
Xem thêm