Dead World
Shawn Daji Shawn Daji+AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Dead World

Chương 16.2

0 Bình luận - Độ dài: 4,070 từ - Cập nhật:

Bên ngoài chiếc Gigantic, những tay lính đánh thuê đang chiến đấu một cách liều lĩnh ở phía trên nóc của đoàn xe. Rõ ràng từ cách di chuyển và tinh thần hợp tác của họ là đã có thể chắc chắn được rằng họ biết cách để làm việc theo nhóm. Vì vậy, họ hoàn toàn là một đơn vị khác so với tập hợp đơn giản gồm các thợ săn lần đầu tiên làm việc cùng nhau.

Trên nóc xe được trang bị các bức tường thép nhô lên tương đối cao nằm rải rác bên trên, có các dụng như một điểm an toàn toàn, một tấm khiên để những hộ vệ có thể nấp ở đằng sau, câu thêm chút thời gian nạp đạn, hoặc nơi dừng chân tạm thời nếu như họ kiệt sức. Các hộ vệ đã tận dụng những “tấm khiên” này rất tốt khi chống lại đám quái vật, vừa kết hợp ẩn nấp và tấn công khi có cơ hội. Những viên đạn lập tức xé toạc lớp áo giáp của những con côn trùng khổng lồ và giết chết chúng. Trên nóc xe lúc này ngổn ngang xác chết của những con quái vật khi chúng lần lượt bị tiêu diệt.

Nhưng tình hình không còn được thuận lợi, súng phòng thủ đang ngày một kém hiệu quả, quái vật đang tiếp cận ngày càng đông hơn.

Một nhóm hộ vệ trên chiếc Gigantic di chuyển cuối cùng, bắt đầu nói chuyện với nhau.

-Chúng ta không thể cứ thế này mãi được! Chuyện gì xảy ra với yêu cầu trợ giúp của chúng ta vậy.

-Bọn tôi đã gửi yêu cầu đi rồi. Nhiều là đằng khác, nhưng chỉ một vài người đến thì chứng tỏ họ bỏ cuộc khi thấy tình trạng của chúng ta ngoài khả năng của họ rồi. Hộ vệ ở các đội xe khác giờ chỉ chăm chăm hạ đám quái vật khổng lồ trước thôi, họ nghĩ làm thế sẽ đe dọa được cả đàn quái vật lớn sau lưng.

-Chết tiệt, vậy là các đội khác sẽ không đến giúp chúng ta sao? Còn lực lượng có sẵn trong xe thì thế nào?

-Họ từ chối nốt, họ nói chỉ khi chúng ta thất thủ thì họ mới cử thêm người từ trong xe ra để ứng phó. Tên đội trưởng hộ vệ Dukan thậm chí cảnh cáo sẽ xử lý chúng ta nếu cứ gửi yêu cầu trợ giúp một cách bừa bãi như vậy, hắn nói nó không đáng để bọn trong xe phải ra tay.

-Chậc, vậy ý của họ là chúng ta phải xử lý tình huống bây giờ tốt hơn để không bị nghiền nát à, tên khốn chết tiệt!  Đúng là ta đã mắc sai lầm và xử lý tình huống không hợp lý. Tình hình hiện tại, những gì chúng ta có thể làm bây giờ không khác gì hơn là đang câu giờ cả. Với tốc độ xử lý quái vật ngày một giảm như thế này, chúng ta sẽ thua. Hãy mong những người ở các xe khác tập trung kết liễu những con quái vật lớn hơn trước, tình thế chắc chắn sẽ thay đổi. Chúng ta chỉ cần sống sót cho đến lúc đó.

Mọi người ở đó đều hiểu rằng những gì họ đang làm đơn giản chỉ là kéo dài thời gian trong một trận chiến chắc chắn sẽ thất bại. Dù vậy, họ vẫn duy trì được tinh thần đồng đội, hợp tác và chiến đấu tương đối tốt. Đó chính là lý do lớn nhất khiến họ có thể trì hoãn nó lâu đến như vậy.

Lũ quái vật đuổi theo với số lượng đông đảo có hình dạng tổng thể giống như một đám côn trùng khổng lồ, với cái đuôi bọ cạp, nanh của kiến và chân dài của nhện, cùng vô số con mắt của ruồi. Dù điên cuồng đuổi theo nhưng khi tiếp cận được chiếc xe, chúng không hề di chuyển đơn giản để tấn công như trái, phải, tiến lùi mà là vô số chuyển động kết hợp lại khiến việc nhắm bắn không hề dễ dàng.

Tốc độ và sức mạnh của chúng lớn như kích thước của chúng vậy. Lớp vảy giáp bao bọc cơ thể chúng dễ dàng làm chệch hướng những viên đạn thông thường, trong khi tay chân và hàm có thể dễ dàng nghiền nát kim loại và bê tông.

Chưa kể, nhiều con quái vật tiến hóa đặc biệt còn có khả năng tấn công tầm xa. Chúng phun ra từ đuôi chất lỏng được tạo ra từ một cơ quan đặc biệt trong cơ thể. Bản thân chất lỏng cũng vô cùng đa dạng. Một số cứng lại nhanh chóng và biến thành đạn giữa không trung, một số có đặc tính dính vô cùng chắc, trong khi một số có tính axit cao và làm tan chảy mọi thứ chúng chạm vào.

Dù thế nào đi nữa, sẽ rất nguy hiểm nếu bị bất kì thứ gì chúng phun ra trúng vào người. Chất lỏng cứng lại sẽ khiến cơ thể dễ dàng bị nứt gãy, trong khi chất lỏng dính sẽ ngăn cử động và bị làm mục tiêu cho các viên đạn được tạo ra từ chất lỏng, còn chất lỏng có tính axit sẽ là tan chảy cơ thể. Những chất lỏng này bắt đầu rải rác trên nóc xe, do đó hạn chế khu vực mà những Hộ vệ có thể đặt chân lên một cách an toàn.

-

Cuộc chiến ngày càng được phân định rõ ràng thắng thua, các Hộ vệ dần bị đẩy lùi, quái vật liên tục xuất hiện không ngừng và mật độ quái vật bao vây lấy xung quanh họ không ngừng tăng lên. Một số thợ săn đã bị mất cánh tay vì chất lỏng axit phun ra từ bọn chúng, một số bị bao bọc trong chất nhầy dính và không thể di chuyển, cuối cùng là phải cắt bỏ tứ chi để sống sót. Một số lại bị thương nặng do các chất nhầy cứng lại.

Những người bị thương được đưa về phía sau để tạm thời băng bó chữa trị, điều đó có nghĩa là áp lực hiện tại họ đang tạo ra ngày càng ít hơn để kìm chân lũ quái vật. Như vậy, các hộ vệ vàng bị đẩy lùi nhanh hơn và lũ quái vật tấn công họ càng dồn dập. Mọi người trong đội đều hiểu rằng thời gian của họ dần hết và tâm trạng nặng nề nhanh chóng ập đến với họ.

Nhưng ngay khoảnh khắc tiếp theo, khu vực đó được bao phủ trong một làn ánh sáng chói mắt. Luồng ánh sáng đó nuốt chửng lũ quái vật và phân hủy chúng ngay lập tức. Các thợ săn khác sửng sốt khi luồng ánh sáng đó nhỏ dần lại và biến mất. Khi tầm nhìn quay trở lại, họ có thể thấy một số quái vật mạnh vẫn tiếp tục lao tới với một số bộ phận cơ thế bị cháy đen.

-Chậc! Khẩu súng mạnh vậy mà chẳng làm thâm hụt được bao nhiêu quái vật. Chuyến xe này bị nguyền rủa rồi.

Các Hộ vệ ở đó há hốc mồm kinh ngạc, trên mặt họ cũng có một cảm xúc vô cùng lẫn lộn.

Dukan, đội trưởng đội Hộ vệ trên xe đã ứng chiến, anh ta vừa sử dụng khẩu pháo năng lượng của mình để giúp đỡ các Hộ vệ. Dukan khoác trên mình một bộ giáp lớn với hai cánh tay chiến đấu chính to ngang ngửa phần thân, được điều khiển bởi liên kết thần kinh cùng hai cánh tay phụ do anh ta trực tiếp điều khiển, bộ giáp có phần mũ bảo vệ kín hết đầu.

Anh là một trong số những người gặp may vì không kích hoạt các thiết bị chiến đấu sử dụng các linh kiện điện tử công nghệ cao trong lúc đám cướp sử dụng EMP, nên hầu như chúng chẳng tổn hại gì. Đó là nguyên nhân anh ta trở nên hách dịch vậy khi trả lời cuộc điện đàm trợ giúp vừa rồi, Dukan lo sợ đám cướp sẽ dùng EMP trong lúc anh ta đang điều khiển bộ giáp khiến nó đoản mạch, do có sự liên kết thần kinh trực tiếp nên điều đó sẽ giết chết anh ta ngay lập tức.

Mặc dù có chút bất an khi liều lĩnh sử dụng bộ giáp lúc này, nhưng Dukan không thể vì thế mà khiến chiếc xe bị thất thủ được. Khi thấy tín hiệu sống của đội hộ vệ phía trên nóc ngày một ít đi với tốc độ ngày càng nhanh, anh chỉ có thể đánh cược lao lên để chiến đấu.

-Các người còn trố mắt ra đấy? Ai còn chiến đấu được thì cầm súng lên. Ai không còn sức thì mang người bị thương vào xe chữa trị, trong đấy có một tay Ripperdoc đấy.

Không muốn tiêu hao pin năng lượng và đạn đặc biệt cho khẩu pháo vừa sử dụng, vì vậy Dukan chuyển sang sử dụng súng trường tấn công để thay thế. Dù gọi là súng trường tấn công, nó lại rất lớn vì sử dụng đạn 50 BMG với mỗi viên nặng tới gần một kg và được tích hợp cả đầu đạn nổ để tăng sát thương khi va chạm mục tiêu, dù tổng thể cả khẩu súng rất nặng nhưng với bộ Powersuit đang mặc thì thậm chí anh ta còn chẳng cảm thấy được khối lượng của nó.

Mặc dù quyết định dùng súng trường không hẳn là sai lầm, với số lượng quái vật đang tiến tới đủ khả năng để xử lý từng con như vậy, nhưng điều đó cũng không làm giảm bớt đi chi phí về đạn dược là bao. Lúc này Dunkan đơn giản chỉ đang khá là thất vọng, tưởng tượng mình vừa dùng bao nhiêu tiền để bắn phát súng cứu trợ vừa rồi. Anh nói thầm một câu khích lệ, để xoa dịu sai lầm vừa rồi của mình

“Cố hết sức để để dọn sạch chúng đi, hy vọng rằng phần thưởng sẽ xứng đáng với số tiền bỏ ra.”

Dukan ngay lập tức chạy tới để thu hẹp khoảng cách, anh sử dụng khẩu súng trường hạng nặng của mình để tiêu diệt những con quái vật vừa tiếp cận lên xe. Khi một nửa số quái vật xung quanh các Hộ vệ bị tiêu diệt, họ nhanh chóng bật dậy tinh thần và tham gia trận chiến.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Dukan, đội Hộ vệ đã biến mọi thứ xâm nhập vào khu vực của mình thành thịt băm, và số lượng xác chết nằm rải rác trong khu vực họ phòng thủ ngày càng tăng. Mặc dù gặp bất lợi về mặt quân số, nhưng Dukan vẫn đẩy lùi được chúng một cách dễ dàng bằng vũ khí của anh ta.

Đám quái vật liên tục phun ra từ đuôi chúng hàng loạt chất lỏng khác nhau về phía chiếc xe, nhiều hộ vệ dưới sự tấn công vì không kịp né tránh nên đã bị chúng làm bị thương hoặc giết chết ngay lập tức. Dukan nhanh chóng nhảy vào giữa các khu vực an toàn, mặc dù chúng không nhiều và cũng không rộng đến mức anh có điểm tựa đủ lớn, nhưng anh vẫn có thể nhảy qua lại giữa chúng mà không hề chậm lại.

Hơn nữa, áo giáp có thiết bị tạo khiên trường lực của Dukan cũng có tác dụng bảo vệ ở một mức độ nào đó khỏi chất lỏng có tính axit. Anh di chuyển nhanh chóng để tránh các cuộc tấn công sắp tới trong khi bắn hạ kẻ thù để có thêm chỗ cho anh bước lên. Đồng thời, anh cố gắng điều hướng lũ quái vật trên xe vào một vị trí cụ thể nhiều nhất trong khả năng của mình.

Do tính chất bầy đàn, những con quái vật xung quanh Dukan tập trung vào một vị trí và ngày càng tăng lên cấp số nhân theo thời gian. Mặc dù bị bao vây nhưng anh hiện đang chiến đấu với quái vật theo cùng một hướng cố định. Ngay khi số lượng quái vật đạt đến đỉnh điểm, Dukan rút pháo năng lượng ra, thay đổi cài đặt để tối đa thời gian phát tia năng lượng. Sau khi bóp cò, anh vung khẩu pháo theo hình vòng cung, khiến nó hoạt động như một lưỡi kiếm, nuốt chửng lũ quái vật nằm trên đường đi của nó.

Khi ánh sáng vừa biến mất, do hỏa lực bị giảm đi để đổi lấy phạm vi tấn công nên không có con quái vật nào bị phân hủy thành tro. Nhưng không có nghĩa là nó không có tác dụng, những con quái vật bị khẩu pháo quét qua lần lượt gục ngã xuống từng con một. Trong khi đó một số con vẫn còn đứng dậy vững được cũng đã mất khả năng di chuyển ban đầu do tổn thương nặng nề, mặc dù có thể tiếp tục di chuyển nhưng không thể đủ nhanh nhẹn để tấn công hoặc tránh đòn và cứ như vậy bị các thành viên thuộc đội Hộ vệ tiêu diệt.

Sau khi hạ xong chúng, Dukan nhanh chóng đá văng những cái xác ra khỏi xe để có thể dễ dàng di chuyển hơn trong lúc chiến đấu, anh hối thúc những người khác cũng làm theo như vậy.

Trong khi đang dọn dẹp những cái xác ở trên nóc, một đợt quái vật khác chuẩn bị tiếp cận vào chiếc xe. Lần này còn kèm theo cả một con quái vật khổng lồ theo sau, kích thước cũng phải ngang ngửa chiếc Gigantic. Dukan nhanh chóng lấy khẩu pháo năng lượng, vào tư thế chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu, miệng liên tục lẩm bẩm.

“Đệt, đùa kiểu này không vui chút nào!”

Một loạt đạn năng lượng và đạn vật lý bắn thẳng về phía cả đàn và tiêu diệt gọn gàng từng con quái vật, kể cả con quái vật khổng lồ cũng bị thương không hề nhẹ sau loạt đạn đó. Viên đạn năng lượng vươn dài ra như một ngọn thương cắt ngang bọn quái vật, trong khi những viên đạn vật lý nhuộm một màu đỏ cho bọn chúng bằng những vụ nổ rực lửa, nuốt chửng hoàn toàn bọn quái vật ở trong đó.

Dukan nhanh chóng quay đầu nhìn xung quanh, tìm nguồn gốc của những viên đạn đó. Anh nhanh chóng phát hiện ra loạt đòn tấn công vừa rồi là từ một bộ giáp cường hóa đang đứng ở trên nóc chiếc xe đang chạy ở phía trước. Tất cả năm ngón tay trên mỗi cánh tay của nó đều biến thành nòng súng đại bác. Tay phải bắn ra đạn năng lượng trong khi tay trái bắn ra đạn vật lý. Cánh tay phụ nhô ra từ vai và lưng của bộ giáp đang mang một khẩu súng trường hạng nặng không phù hợp với kích thước của cánh tay đó.

Nhìn vào logo trên bộ giáp đó giống với logo trên bộ giáp mà Dukan đang mặc, anh nhanh chóng nhận ra đó là đồng nghiệp của mình, nhanh chóng đưa tay ra chào để thể hiện thái độ cảm ơn vì đã giúp đỡ.

Về mặt tính chất, Dukan không phải là thợ săn mà là một lính đánh thuê tư nhân thuộc tập đoàn quân sự. Anh ta được đào tạo bài bản và đã tự mình leo lên đến chức vụ lính đánh thuê tinh nhuệ trong một thời gian ngắn, đủ để thể hiện khả năng của anh ta không hề thua một thợ săn cấp cao. Vì ở một vị trí cao trong hàng ngũ lính đánh thuê nên Dukan có những đặc quyền của vị trí đó. Đơn giản chính là bộ giáp cường hóa anh đang mặc hay vũ khí anh dùng, cùng những ưu tiên và được quyền lựa chọn khách hàng, cũng như tiếp cận và được lựa chọn bởi các tệp khách hàng cao cấp. Lần này cũng như vậy, Dukan đã được Sydney chọn lựa để bảo vệ cho chuyến hàng quan trọng này của ông ta, nếu xuất hiện thêm một người nữa anh cũng không lấy làm lạ.

Nhờ những người có tài năng như Dukan đầu quân mà công ty quân sự nơi anh đang làm việc thậm chí có được cơ hội hợp tác và kí kết làm ăn lâu dài với một doanh nghiệp vũ khí lớn và có tiếng của Thụy Sĩ, đảm bảo chất lượng của chúng là vô cùng tốt, đổi lại công ty sẽ cung cấp những người lính tinh nhuệ để làm cho vũ khí của họ nổi bật trên thị trường.

Ở tình hình hiện tại, Dukan dù muốn nhưng cũng không thể dừng lại để nói chuyện với đồng nghiệp mới quen vì sự tò mò của anh. Bởi vì dù muốn hay không, trước mặt anh lúc này là vẫn đàn quái vật cứ nhốn nháo không ngừng tiến lên, cố hết sức để tiếp cận lại gần chiếc Gigantic. Chưa kể còn thiết bị tạo xung EMP của đám cướp có thể triển khai bất kì lúc nào để gây khó dễ cho đoàn xe và người sử dụng các thiết bị kết nối thần kinh như của Dukan, nên chỉ cần lơ là một chút thì hậu quả sẽ khó lường.

~ ~ ~ ~ ~

Trên màn hình radar của chiếc Pegasus, chỉ còn vài km nữa là sẽ giao nhau với đoàn xe thương nhân và nhóm cướp từ Le Mans. Kami nhanh chóng nhận được điện đàm từ tên liên lạc chính ở bên đó để thông báo tình hình cho nhau.

-Ted từ Le Mans đây! Nhóm tao còn một km nữa sẽ giao nhau với chúng mày. Bên mày thế nào rồi, còn bao nhiêu km?

-Còn khoảng hai km nữa.

Ted lấy thiết bị đầu cuối để kiểm tra lại thông tin từ Bryan và xác nhận khoảng cách cũng ở tầm đó.

-Chậc, làm gì chạy chậm như rùa thế? Thế thì tự biết mà tăng ga chạy lên nhanh đi. Hai đàn quái vật sẽ giao nhau, mày mà chạy chậm hơn là bị đàn quái vật tao nghiền nát đấy, không còn đường lui luôn chứ đừng nói là chạy thoát. Mà sao tao thấy tín hiệu của ba đứa nhóm mày đang di chuyển độc lập với tín hiệu của xe thế?

-Bọn tao vừa chiếm được một xe thương nhân! Bự vãi đấy, hình như chúng vận chuyển vật phẩm tiêu thụ đến tiền tuyến thì phải? Tao thấy một kho súp ăn liền trên xe chúng này.

-Mọe! Thế bọn mày giữ lấy mà ăn luôn đi. Bên tao hỏa lực trên đoàn xe thương nhân bắt đầu mỏng dần lại rồi. Mà vũ khí cũng kinh thật, từ một đàn hơn 50 nghìn nghìn con, nhiều đến mức chắn kín cả màn hình mà chúng bắn cho giờ chỉ còn đâu đó một phần ba, cả lũ quái vật khổng lồ cũng bị chúng bắn cho tan xác. Xe bọn tao cũng vất vả lắm mới tránh được làn đạn với hạ được vài tên Gunner và bảo vệ đấy. Phải nói thật nếu không nhờ máy tạo EMP mà Ferris phát cho đội bọn tao thì chắc giờ tan xác rồi.

Ted hiện tại đang rất hào hứng vì mọi chuyện đang diễn ra vô cùng suôn sẻ theo kế hoạch, hắn cứ thế nói không dứt để khoe cho những người xung quanh biết rằng hắn vừa trải qua những chuyện điên rồ như thế nào, và lần đầu tiên trong đời hắn có thể phá hủy những thứ mà với những người khác cho rằng nó là bất khả xâm phạm.

-Đúng là xe của thương nhân cao cấp có khác, kèo này lên kế hoạch kĩ càng với diễn tập các thứ mà bể thì đúng phí. Chúng mày còn nhiều để tiếp đãi khách quý mà, đúng không?

-Đương nhiên. Hơn vài nghìn con đang ở sau bọn tao đây này.

Ted theo dõi màn hình liên tục và nhận thấy đoàn xe của nhóm từ Chartres chuẩn bị giao nhau với đoàn xe của hắn. Hắn thấy vậy thông báo cho đồng bọn của hắn tăng tốc xe lên, chuẩn bị vào ngã rẽ.

-Được rồi, chết tiệt! Tao thấy cái xe lớn mày nói rồi, chúng mày nấp đằng sau cái xe à? Chuẩn bị giao nhau này! Một, hai, ba. Hả, chuyện gì vậy?

Ngay khi chiếc Pegasus vừa rẽ xong, đằng sau nó chẳng hề thấy bóng dáng của bất kì một chiếc xe nào theo sau cả. Bọn cướp lúc này đương nhiên là vô cùng thấy bất ngờ kèm sự bối rối, không hiểu chuyện gì vừa đang xảy ra. Sự hoang mang dẫn tới việc chúng bị xao nhãng tột độ, thậm chí không thèm để ý trong một khoảnh khắc màn hình trên thiết bị chúng sử dụng vừa mới chớp nháy. Một loạt câu hỏi như: Xe bán tải của đám bọn chúng đâu? Tại sao chỉ có một chiếc xe thương nhân thế này? Tại sao trên radar lại hiện lên nhiều vậy mà cuối cùng chỉ có một?....cứ thế liên tục hiện lên trong đầu của chúng.

Kami đã làm giả tín hiệu vị trí đám cướp chạy từ hướng Le Mans qua, đồng thời tắt tín hiệu từ chúng như cách anh làm với bọn cướp ở Chartres. Reinhard khi thấy đoàn xe vận tải lập tức bắn một viên đạn công nghệ vào nó. Máy tính trên Pegasus lập tức nhận được tín hiệu phản hồi, Kami nhanh chóng dò tìm sóng liên lạc của nội bộ đoàn xe, cố gắng gửi thông tin để họ biết mình chỉ là người vô tội gặp nạn. Thao tác bẻ khóa bảo mật một lúc, anh nhận ra nếu làm vậy mình vừa xâm nhập trái phép lên xe và họ càng nghĩ cả nhóm là tội phạm, nên Kami chuyển qua phát sóng SOS cho họ. Nếu xui xẻo mà họ làm lơ hoặc vẫn tiếp tục bắn thì anh sẽ trở lại biện pháp can thiệp sóng liên lạc.

ẦM! ẦM! ẦM! Hai đàn quái vật với một số lượng khổng lồ chuyển hướng đột ngột, nhanh chóng va phải nhau tạo ra âm thanh và chấn động làm rung chuyển cả một khu vực. Đoàn xe vận tải Gigantic may mắn chuyển hướng kịp thời tới tận chiếc xe cuối cùng, nên không chịu ảnh hưởng từ cú va chạm vừa rồi.

Nhưng vấn đề mới với đoàn xe vận tải lại xảy ra, do chiếc Pegasus xuất hiện quá trùng hợp đến mức vô lý và dẫn một lượng lớn đám quái vật theo sau, tương tự như cách bọn cướp vừa rồi đã làm. Họ bắt đầu có những thắc mắc tương tự với bọn cướp: Tại sao chiếc xe đó lại dẫn theo đám quái vật? Đó có phải kẻ thù không hay là một chiếc xe vô tình? Nên đề phòng hay giúp đỡ?

Nhưng chẳng cần mắc công thắc mắc nhiều làm gì cho mất công, sau từng đó chuyện xảy ra đoàn xe lập tức nhận định chiếc xe thương nhân lớn vừa xuất hiện đó là thành viên của bọn cướp, nhanh chóng ghim mục tiêu và sẵn sàng tấn công khi cần thiết.

Hiện tại rất nhiều hộ vệ trên xe là thợ săn vì vũ khí công nghệ đắt tiền bị máy EMP của đám cướp phá hỏng trong lúc sử dụng khiến họ đang vô cùng nóng máu, khi tìm thấy được mục tiêu đủ lớn để dễ dàng trút giận lên như chiếc Pegasus càng khiến họ muốn động chân động tay hơn nữa.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận