Truyện sáng tác
Tác giả: Shawn Daji
Họa sĩ: Shawn Daji+AI
Cập nhật cuối
Danh sách chương
Các tập khác
Illustration
Bình luận (42)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

42 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
À...thì chà, mình có một câu hỏi này với những người đã và đang đã đọc truyện của mình. Là mọi người có cảm nhận đọc về truyện như thế nào vậy? Về nội dung hay cách trình bày có vấn đề, hay chỗ nào cần cải thiện hoặc là do cách đăng truyện của mình có vấn đề ảnh hưởng đến lượt người xem,... Mình cũng đã đọc được nhận xét của một độc giả rồi, nhưng nếu được các bạn hãy cho thêm các đánh giá khác để mang tính khách quan hơn (do đã viết rất nhiều rồi nhưng view thảm thật nếu so với những bác tác đăng cùng thời gian khác). Mình biết bản thân định hướng là viết để bản thân vui là chính, nhưng đôi khi nhìn vào view, nhìn vào thời gian và sự đầu tư dành cho nó thì đôi khi cũng cảm thấy làm giảm đi nhiều động lực để viết thật.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sau khi hỏi han một bác tác thì mình sẽ quyết định viết hẳn một tập dài rồi cắt chúng ra sau đó chúng đăng lên cùng lúc, vẫn đảm bảo được phong cách viết dài của mình mà các bạn vẫn có thể thoải mái đọc. Còn giờ mình sẽ rework lại độ dài mấy tập cũ cho các độc giả dễ đọc hơn
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình sẽ cố làm nhanh hết sức có thể để tránh ảnh hưởng đến các bác tác khác đăng truyện
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Dựa vào góp ý của một bạn đọc, mình và phó thớt mình quyết định sẽ chia truyện thành 2 mục: Hardcore và Softcore. Mong mọi người chú ý để không bị làm gián đoạn trải nghiệm đọc của mình.
*Hardcore: Mình sẽ đăng với số lượng mỗi tập hơn 10k từ để phù hợp với phong cách viết của mình, dành cho những bạn muốn ăn buffet nội dung.
*Softcore: Nội dung giống hardcore nhưng được chia ra với số lượng mỗi tập là 2-3 hoặc 5k từ, dành cho những bạn đọc có trải nghiệm nhẹ nhàng.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cũng bổ sung thêm là Hardcore mình sẽ luôn cập nhật trước nhé. Vài giờ sau mình sẽ update cho softcore
Xem thêm
AUTHOR
Ý tưởng này hay phết, nhưng ko biết có vi phạm quy định ko nhỉ?🤔
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
Truyện rất tâm huyết đấy, văn phong và chất lượng đều rất tốt nhưng lại bị flop quá thảm so với vị trí xứng đáng của nó.
Nguyên nhân chính theo mình nghĩ vì số lượng từ trong 1 chương là quá nhiều.
Nếu bạn đăng cắt nhỏ mỗi chương từ 2 nghìn đến 3 nghìn từ thì sẽ dễ dàng cho các độc giả mới không quá nản. Đồng thời việc chia nhỏ sẽ đăng được nhiều lần hơn ví dụ cách vài hôm đăng một lần thì truyện sẽ luôn ở trên xu hướng và dễ dàng được tiếp cận hơn.
Nói tóm lại, chất lượng khỏi phải bàn cãi chỉ có điều nên chỉnh lại cách đăng chương thì sẽ tốt hơn. Bạn có thể viết 1 lần 10 nghìn chữ rồi đăng dần trong nhiều ngày.
Nếu bạn có dự định rework hãy thử áp dụng cách trên.
Xem thêm
Cá nhân mình rất thích truyện lấy đề tài bối cảnh tận thế hoặc hậu tận thế. Mình cũng đang có dự định sẽ thử viết một bộ. Nếu được, mong chúng ta có thể trao đổi với nhau.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cảm ơn vì bạn đã góp ý nhé
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Khoảng thời gian tiếp theo do mình bận việc học, nên tầm tháng 6 hoặc đầu tháng 7 mới có thể đăng truyện tiếp được. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
Xem thêm
TRANS
Nếu nghỉ dài thì đi xin gia hạn đi.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@medassin: cho mình hỏi là được nghỉ không phép tối đa bao lâu trước khi bị mod xóa vậy :_)
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
ae t hỏi cái có bô novel nào khác vê tân thế hay ko
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé <3 <3 <3 :333
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
cảm ơn mọi người vì đã giúp truyện hơn 10k view :3
Xem thêm
Uầy 9.999 luotj xem cơ à:)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
chết :_) lỡ mất số đẹp rồi
Xem thêm
@Shawn Daji: :))))))
Xem thêm
chả hiễu lắm thằng main bị bắt lên xe tỉnh dậy xong chăm chọc bọn lính vài câu đề bọn nó chích điện và chích thuốc mê khóa mỏm cho ngủ tiếp... vậy thôi đó hả ?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
vì về nguyên tắc vận chuyển đối tượng hoặc mẫu vật nguy hiểm thì không được phép ở trạng thái tỉnh giấc vì lý do an toàn, main nó không có ý định chống định chống đối lại chính phủ nên chỉ có thể cắn răng chịu trận thôi
Xem thêm
@Shawn Daji: vấn đề ko phải ở đó, vấn đề ở chổ tỉnh rồi thì giả vờ bất tỉnh hay im im luôn, chứ tự dưng chăm chọc vài câu cho người ta chích thuốc tiếp làm gì @@
Xem thêm
Xem thêm 8 trả lời