Dead World
Shawn Daji Shawn Daji+AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Dead World: Crime

Chương 19: Hợp đồng làm ăn

0 Bình luận - Độ dài: 5,310 từ - Cập nhật:

Cả Eden và Kami đều nhận thấy được có điều gì đó đã đã thay đổi bên trong đối thủ của họ. Luồng năng lượng tinh thần họ cảm nhận được từ phía đối thủ tỏa ra mang lại cảm giác kì lạ. Cứ như thể mọi thứ họ đã quan sát được từ đối thủ trong cuộc giao tranh vừa trải qua đều trở nên vô nghĩa. Hai chiến binh điêu luyện lao vào một trận cận chiến mà không có bất kì thông tin nào của đối thủ từ trước, như thể họ đang thách thức nhau. Mặc dù vậy, họ cũng không đến mức dè dặt trước đổi thủ đến mức tỏ ra do dự khi tung đòn tấn công của mình. Trên thực tế, cả hai đều nghĩ rằng họ có thể lợi dụng tình huống đó để tạo lợi thế cho mình.

Ngay sau đó, Eden đã di chuyển. Với tốc độ nhanh hơn nhiều so với tốc độ mà hắn ta đã thể hiện trước đó. Hắn đã nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với Kami như thể hắn là một viên đạn. Lực đẩy từ cơ thể của Eden tác động lên mặt đất khi phát động cú chạy nước rút lớn đến mức đã làm nứt vỡ sàn nhà, thậm chí trước khi những mảnh vỡ từ sàn nhà mà hắn ta đã thổi bay chúng bằng tốc độ của mình có thể chạm được vào bức tường và trần nhà phía sau hắn, Eden đã thu hẹp khoảng cách với Kami. Hắn lợi dụng động lượng tạo ra từ việc áp sát với tốc độ cực nhanh vừa rồi, lập tức tung ra một cú đấm thẳng về phía Kami ngay khi anh vừa vào tầm đánh vật lý của hắn.

Do tốc độ và sức mạnh siêu phàm của Eden. Cú đấm đã tác dụng một lực vô cùng mạnh vào bức tường vô hình chứa vô số vật chất ngưng tụ nằm ở bên trong tấm khiên trường lực, và sau đó xuyên qua nó một cách dễ dàng bởi tính chất tấm khiên, nó gửi đi sóng xung kích ra mọi hướng bên ngoài tấm khiên với tốc độ cực cao như thể nó là một đầu đạn được bắn bởi một bộ giáp máy.

Nếu nhận phải cú đấm đó trực diện chắc chắn sẽ chết, ngay cả sóng xung kích từ cú đấm cũng có thể dễ dàng thổi bay đống đổ nát xung quanh căn phòng. Kami nhanh chóng lùi lại để tránh được cú đấm trực diện, nhưng sóng xung kích được hắn tạo ra theo sau thì không thể. Anh nhanh chóng dùng thanh kiếm của mình và thực hiện nhát chém thẳng vào vùng không khí bị biến dạng để giảm lực tác động, và lập tức kích hoạt áo giáp năng lượng của bộ đồ chiến đấu của mình để mọi lực tác động lên cơ thể là tối thiểu. Đồng thời, công suất của bộ đồ được Kami được đẩy lên đến tối đa ngay khi anh vừa thực hiện xong cú chém dọc để đỡ đòn tấn công từ Eden, bắt đầu phát động một đòn phản công về phía hắn.

Do bản thân chủ động lao tới để thực hiện một đòn tấn công cận chiến, nên sau khi thực hiện xong cú đấm uy lực vừa rồi thì Eden đã chạy sượt qua khiến khoảng cách giữa Eden và Kami lúc này là rất ngắn, khiên trường lực lúc này đã không còn tác dụng.

Lưỡi kiếm của Kami nhanh chóng tác động với cú đấm của Eden. Ngay cả với Eden, việc né một đòn phản công nhanh gần như lập tức ngay sau khi thực hiện đòn tấn công mạnh vừa rồi, và trong khi bản thân còn đang lao về phía trước với một tốc độ nhanh như vậy là điều không thể. Tuy nhiên, trốn tránh không phải là một lựa chọn sáng suốt, nên hắn ta chỉ có thể phòng thủ trước đòn tấn công đó. Eden nhận trực tiếp đòn chém của Kami bằng cách tung ra một cú đấm khác. Ngay trước khi lưỡi kiếm chạm vào cánh tay, hắn đã cử động nhẹ cổ tay khiến lưỡi kiếm không tác dụng vào nắm đấm mà trượt lên cả cánh tay để tránh toàn bộ sức mạnh từ cú chém có thể cắt lìa nắm đấm của hắn, do có bộ giáp bảo vệ nên cánh tay của hắn không bị cắt gọt và dễ dàng thay đổi cú chém khiến Kami về cơ bản không gây bất kì tổn thương nào lên hắn.

Đó là lúc Eden nhận thấy điều gì đó kì lạ.

[…Hai thanh kiếm?]

Eden không nhìn thấy khẩu súng trường tấn công của Kamikaze ở đâu trên người của anh, mặc dù vừa rồi nó đang ở trong tay của anh trong lần giao chiến cuối cùng và trước khi hắn vừa tiếp cận lại gần để tấn công. Kami lúc này với cánh tay đáng lẽ ra đang cầm súng thì lại đang thu lại và rút ra lưỡi kiếm thứ hai trong bao vũ khí. Thấy vậy, Eden ngay lập tức biết rằng đòn tấn công của mình sẽ tấn công vào Kami trước, nhưng ngay khi chuyển tư thế tấn công, một cảm giác quan ngại ập đến, khiến hắn lập tức nhảy lùi lại.

Cùng lúc Eden vừa lui lại tạo khoảng cách, hắn nhìn thấy khẩu súng trường của Kami đang nằm lơ lửng trên tấm khiên trường lực của mình. Với sự trợ giúp của hệ thống bù lực để giảm độ giật ngược tiên tiến trên khẩu súng, cùng hệ thống tự động ổn định mục tiêu khi đã xác nhận mục tiêu trong phạm vi kính ngắm, khẩu súng vô hình chung tự ổn định khi kẹt giữa tấm khiên ngay cả khi không có ai giữ lấy. Với bộ điều khiển kích hoạt khai hỏa từ xa, ngay sau đó khẩu súng lập tức bắn ra những viên đạn với kích thước đầu đạn vô cùng nhỏ.

[Chết tiệt! Hắn biết việc mình bật khiên trường lực lên đến mức tối đa để gây ra lực cản lớn và rồi cắm khẩu súng vào tấm khiên lúc mình vừa lao tới sao? Cho rằng khẩu súng đủ cứng cáp đi, nhưng quan trọng hắn lấy đâu ra từng đó lực để cắm nó vào như thế? Hình dạng của nó chẳng khác gì lấy búa tạ để đục lỗ kim lên tường cả.]

Khẩu súng khai hỏa nhưng Eden đã tránh được cơn mưa đạn một cách hoàn hảo. Do kết cấu đầu đạn nhỏ nên những viên đạn bay vào bức tường đằng sau lưng và găm chặt vào nó. Cuối cùng, những khẩu súng trường đạt đến giới hạn ổn định và bắt đầu bắn bừa bãi, bởi phản lực dù thấp nhưng vẫn đang dần đẩy ngược khẩu súng ngược ra bên ngoài tấm khiên và giữ nó ở trong tư thế kém ổn định, không còn hướng nòng súng chuẩn xác về phía Eden.

Khi khẩu súng trường không còn bắn về phía Eden, hắn nhanh chóng tung một cú đá để hất văng khẩu súng hoàn toàn ra khỏi tấm khiên. Sóng xung kích lập tức lan truyền trong không khí theo chiều ngang ngay sau đó và tiếp tục hướng về phía Kami, nhưng anh đã nhanh chóng nhảy sang một bên để né tránh. Còn khẩu súng trường do trúng đòn trực tiếp nên lập tức bị thổi bay tới một góc căn phòng.

Eden sau khi thực hiện cú đá, lập tức tung một loạt cú đấm về phía Kami. Những cú đấm mạnh truyền sóng xung kích khiến cho tác dụng của đòn tấn công do hắn tạo ra truyền đi xa hơn, bỏ qua bất lợi về tầm đánh vật lý của hắn trong không khí. Nhưng Kami đã nhanh chóng tránh né chúng bằng cách chạy quanh căn phòng, khiến khoảng cách giữa anh và hắn ngày một xa. Trong lúc giao tranh, anh đã tận dụng thời cơ nhặt lại khẩu súng trường của mình và đeo nó sau lưng.

[Ngay từ lúc hắn chặn được cú đá bằng thanh kiếm của hắn là mình đã nghi ngờ rồi. Bộ đồ tăng cường đó có thể là một bộ đồ được tùy chỉnh hoặc một bộ đồ có công nghệ cực tốt nhưng có vẻ ngoài đơn giản. Mình đã từng thấy bộ đồ tăng cường loại tương tự như vậy trong một danh mục hàng hóa quân sự cao cấp trước đây, thêm nữa các tập đoàn phần lớn thường không thể tạo ra nhiều loại sản phẩm với thông số kĩ thuật như thế được, chẳng kinh tế chút nào. Và thứ hai, cơ thể người bình thường chắc chắn không thể chịu được phản lực lớn như vậy khi chặn cú đá lại. Đúng như mình nghĩ, hắn ta hẳn phải là một đặc vụ của Thụy Sĩ cải trang thành một người bình thường để bảo vệ và đánh lừa người ngoài để không ai nhận ra rằng chiếc xe này là chiếc xe đang chứa Công nghệ Trao đổi giữa Thụy Sĩ và Pháp. Đó cũng chính là câu trả lời cho việc tại sao hắn đủ mạnh để có thể chống lại lực cản và đâm khẩu súng trên tay vào tấm khiên như vậy, thậm chí còn thao tác nhanh đến độ mình còn không kịp nhìn thấy.]

Dự đoán của Eden đã đúng một phần. Công nghệ của Kami đang sử dụng là công nghệ được thiết kế dành riêng cho anh, do chính anh tự tay thiết kế và chỉnh sửa lẫn nâng cấp liên tục sau hàng trăm lần thử nghiệm lên chính cơ thể, sử dụng những công nghệ tân tiến nhất của Anh Quốc lẫn tập đoàn Miyamoto để đem lại hiệu suất chiến cao nhất. Hơn nữa, với cơ thể có cơ chế tự biến đổi thành quái vật khi cơ thể bị tổn thương ở một mức độ nhất định, nên phần mềm ưu tiên sự an toàn cho người mặc cũng đã được Kami viết lại để tối đa hóa sức mạnh. Bộ đồ cường hóa lúc này di chuyển nhanh đến độ đang dần bào mòn sức chịu đựng của cơ thể Kami, những tín hiệu đau ở cơ bắp đang phát ra liên tục từ bộ não, chỉ cần một sai lầm nhỏ nhất của anh vào thời điểm này cũng có thể tự hủy hoại chính bản thân mình.

Các cuộc tấn công dồn dập từ Eden đang thực sự làm khó Kami. Trong trường hợp bình thường, Kami sẽ không thể trốn tránh được chúng nếu không mặc bộ giáp dù cho phản xạ tốt đến cỡ nào. Mặc dù sóng xung kích và tốc độ di chuyển của khối vật chất vô hình chậm hơn một chút so với đạn nhưng chúng khó né tránh hơn nhiều. Đạn chỉ bay theo hướng của nòng súng, còn những cú đấm của Eden và thứ nó kéo theo sau lại không như vậy. Hơn nữa, không có gì đảm bảo sóng xung kích tạo ra từ đòn tấn công sẽ truyền theo đường thẳng. Cách sóng xung kích và vật chất tích tụ trên tấm khiên trường lực lan truyền ra sao tùy thuộc vào cách hắn phát động đòn tấn công, và Eden có thể điều khiển hướng và phạm vi của chúng nhờ vào kĩ năng vượt trội của mình.

Cả hai bên liên tục tung ra các đòn tấn công và né tránh với tốc độ cực kì dữ dội. Một bước đi sai lầm dù nhỏ nhưng đảm bảo cầm chắc cái chết. Kami lướt qua giữa những đợt sóng xung kích và những khối vật chất vô hình tạo ra từ những cú đấm của Eden, cố gắng sống sót trước hắn ta, một kẻ có sức mạnh thể chất và kỹ năng lên đến hàng thượng thừa. Có thể nói, lý do duy nhất Kami còn trụ lại được đến bây giờ và chịu được đòn tấn công khi anh không đủ khả năng để né tránh, chính là nhờ bộ giáp bảo vệ lẫn bộ đồ cường hóa mình đang mặc.

Trong khi né tránh đòn tấn công tầm xa, Kami nhanh chóng mở chế độ Overload cho khẩu súng trường tấn công của mình, dùng một loại đạn đặc biệt có kích thước lớn hơn rất nhiều và chỉ có 10 viên trong băng đạn cho dù nó có cùng kích thước với một băng đạn 72 viên trước đó. Tất cả đều là để đảm bảo viên đạn đạt được tốc độ cao nhất có thể khi nó được bắn ra từ khẩu súng biến tốc Kami đang cầm. Với thiết lập vũ khí này, anh có thể đảm bảo viên đạn được khẩu súng bắn ra mạnh để độ có thể gây tổn hại nặng với cả phương tiện vận chuyển to lớn như chiếc Gigantic.

Kami biết rằng nếu anh làm vậy thì chính cái xe cũng chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Thậm chí có thể gây ra sự phá hủy đáng kể lên cả phương tiện vận chuyển, mà có thể anh phải trả giá cho nó sau chuyện này. Mặc dù vậy, anh vẫn không do dự bóp cò.

Viên đạn được bắn ra với tốc độ nhanh đến mức tạo ra một tia sáng chói lóa kéo dài từ họng súng đến đuôi viên đạn và hướng về phía Eden. Tuy nhiên, cột sáng đó đã bị bàn tay phải của hắn làm chệch hướng. Nó tiếp tục bay đi và khoan một lỗ xuyên qua trần nhà. Kết quả này là điều Kami không lường trước được.

[Đùa tôi đấy à! Tốc độ phản xạ của hắn kinh khủng khiếp! Thứ đó bay với tốc độ phải bằng 1/200 tốc độ ánh sáng đấy.]

Kami nhíu mày quan sát Eden sau khi hắn đỡ đòn tấn công. Tư thế của Eden vẫn giữ nguyên như thế sau khi đỡ viên đạn và không hề có gì thay đổi. Hắn ta bất động một lúc kể từ khi chặn viên đạn với sức công phá hủy diệt bằng tay phải, vẫn giữ vẻ nghiêm nghị trên khuôn mặt và không có vẻ gì là dao động, và bàn tay phải của hắn dường như hoàn toàn không bị tổn thương.

[Có phản xạ đỡ lại tức là hắn biết viên đạn đó có thể xuyên qua tấm khiên trường lực và giết chết hắn, theo mình đoán nếu không nhờ tấm khiên trường lực giúp giảm lại phần nào tốc độ thì chắc chắn hắn đã có một lỗ trên người rồi. Nhưng cách bắn này thực sự hao pin năng lượng và giảm tuổi thọ vũ khí quá, không biết khẩu súng chịu nổi thêm một phát bắn tương tự như vậy nữa không.]

Eden sau khi đứng yên một hồi lâu liền chuyển tư thế, cánh tay phải buông thõng xuống. Sau đó hắn ta lại bắt đầu tung loạt cú đấm nhưng lần này chỉ thực hiện nó bằng cánh tay trái của mình.

Kami nhảy sang một bên để tránh loạt đòn tấn công tầm xa gồm sóng xung kích và vật chất kéo theo từ cú đấm. Hơn nữa, lần này Kami là người chủ động thu hẹp khoảng cách. Anh lướt qua đòn tấn công liên tục từ cánh tay duy nhất vung lên của Eden. Trong khi đó, anh sử dụng khẩu súng lục thó được từ tên đồng đội của Eden để bắn vào hắn. Những viên đạn và sóng xung kích va chạm và nảy qua lại liên tục bên trong phòng an toàn.

Mặt Eden lúc này bắt đầu co giật.

[Chúng ta ngang tài ngang sức ngay cả trong tình huống này! Hoan hô chính quyền Thụy Sĩ, hoan hô vì đã đào tạo ra đội hộ tống xuất sắc!]

Eden là một con người được cải tạo, là một Modifier. Mặc dù không thay thế các bộ phận cơ thể của mình bằng các bộ phận cơ khí như người máy, nhưng hắn đã sử dụng các nanobot để nâng cấp cơ thể mình ở cấp độ tế bào và biến cơ thể của mình ngang ngửa thậm chỉ hoặc hơn những người máy thông thường. Sức mạnh thể chất của hắn ta đã vượt xa mức của những sinh vật sống được coi là siêu phàm. Với công nghệ của giáp bảo vệ đang mặc bên ngoài, hắn ta có thể dễ dàng xé nát và phá hủy các bộ giáp và xe tăng chỉ bằng chính cơ thể của mình. Đó cũng là lý do tại sao Eden có thể chặn được viên đạn lao với tốc độ cao do Kami bắn ra từ khẩu súng trường của mình.

Để làm cho tình hình trở nên tệ hơn, hắn ta đã sử dụng tất cả lá bài chủ lực của mình. Bằng cách hi sinh các tế bào đã được đồng hóa với các nanobot và đẩy chúng tới giới hạn hoạt động, hắn có thể tăng cường sức mạnh thể chất vượt qua giới hạn lúc này của bản thân gấp nhiều lần. Để đổi lấy sự gia tăng lớn như vậy, Eden chỉ có thể duy trì điều đó trong tối đa vài phút ngắn ngủi. Tóm lại sau đó, nếu trôi qua vài phút mà không giành được chiến thắng và đưa cơ thể mình về trạng thái ban đầu kịp thời, Eden sẽ chết vì không còn tế bào hoạt động để hỗ trợ sự sống.

Việc sử dụng nó dù chỉ trong 10 giây cũng đủ khiến cơ thể của Eden trở nên căng thẳng cực độ. Sức mạnh thể chất của hắn sẽ giảm đi rất nhiều sau đó, đó là lý do tại sao hắn sử dụng con át chủ bài của mình dù biết những rủi ro có thể phải gánh chịu vì hắn nhận ra được sức mạnh thật sự của Kami. Đồng thời, cũng là vì hắn nghĩ chỉ cần giết anh ngay lập tức chỉ bằng một đòn tất sát là đủ.

Nhưng dự đoán của hắn ta đã sai. Eden ngạc nhiên về sức mạnh của Kami vì hắn nghĩ rằng anh đã hết bài tẩy. Khi bắt đầu cuộc giao tranh mới vào lúc cả hai đã trong trạng thái sẵn sàng, Kami đột nhiên di chuyển như một người hoàn toàn khác. Nếu chiến đấu như cách từng làm trong lần đụng độ đầu tiên, chắc chắn Kami thậm chí còn không có bất kì cơ hội để thiết lập khẩu súng, chứ đừng nói là có thể tìm được khoảnh khắc thích hợp để bóp cò và bắn ra viên đạn cực mạnh từ nó.

[Chết tiệt! Mình đánh giá sai thời điểm để sử dụng quân át chủ bài rồi. Nhưng không thể thua bây giờ được, mọi cố gắng và hi sinh sẽ trở thành công cốc.]

Trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, cả hai bên đều tung hoành khắp căn phòng an toàn với sức mạnh siêu phàm của mình. Bản thân căn phòng không thể chịu được sức tàn phá của họ và trở thành một mớ hỗn độn. Các đồ trang trí ở quanh căn phòng đều đã bị phá hủy, khiến cho toàn bộ lớp kim loại bảo vệ của căn phòng lộ hẳn ra bên ngoài.

Một phần của căn phòng đầy những lỗ thủng do đạn của Kami bắn trúng. Thêm vào đó, những cú đá và đấm của Eden đã để lại những vết lõm móp ở khắp nơi trong phòng. Chiếc xe vận chuyển đã bị ảnh hưởng và hư hỏng rất nhiều vì trận chiến của họ. Thậm chí, cuộc đối đầu giữa hai người đã khiến khung gầm của xe vận chuyển bị ảnh hưởng và bắt đầu cong dần hướng ra ngoài.

Sức mạnh áp đảo từ đòn tấn công của Eden đủ sức bóp méo căn phòng an toàn khỏi hình dạng ban đầu. Kami đã may mắn sống sót sau trận chiến đó nhờ kỹ năng của chính bản thân và sự hỗ trợ tối đa của bộ đồ anh mặc.

Trình độ chiến đấu của Eden cũng không hề thua kém. Hắn ta là một chiến binh cận chiến điêu luyện với sức mạnh siêu phàm. Sự kết hợp giữa sức mạnh và kỹ thuật của hắn đủ để đảm bảo chiến thắng trước nhiều bộ giáp chiến đấu trong khoảng cận chiến. Điều duy nhất gây cản trở bây giờ chính là hắn quen chiến đấu ở trạng thái bình thường hơn là trạng thái cực hạn như hiện tại.

Thật không may với Kami lúc này. Dù kĩ thuật và sức mạnh của anh có tốt đến đâu, nhưng Eden đang dần quen được với sức mạnh đã được tăng cường của mình khi chấp nhận đẩy các tế bào nano trong cơ thể hoạt động hết công suất, hắn ta đang nghiêng dần cán cân về phía mình từng chút một. Cuối cùng, cơ hội của hắn đã đến, một cú đá dữ dội từ Eden đã ném luồng sóng xung kích và hất khẩu súng lục Kami đang cầm ra khỏi tay của anh, đồng thời đẩy anh ra xa trước khi kịp phản ứng lại .

Eden coi đó là cơ hội và nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa họ, bởi hắn tin rằng Kami sẽ có ý định dùng khẩu súng trường của anh, bởi hắn thấy anh đã bật người về phía sau một quãng dài để tạo khoảng cách với hắn. Dù khoảng cách giữa cả hai không lớn như vừa rồi như dự đoán, nhưng hắn vẫn không do dự và quyết tâm lao về phía trước.

Đúng như dự đoán, Eden có thể thấy Kami đang chuẩn bị khẩu súng trường của mình. Tuy nhiên, hắn vẫn không hề có dấu hiệu né tránh mà vẫn tiếp tục lao tới, không cho Kami đủ thời gian để nhắm mục tiêu.

Nhưng có một điều mà hắn không ngờ rằng, ngay cả trước khi Kami có thể khóa mục tiêu, anh đã bóp cò. Một viên đạn bay ra với tốc độ cao từ khẩu súng trường tấn công, dù không thể bắn trúng vào điểm chí mạng nhưng vẫn tốt hơn là không có gì, hơn nữa một phát bắn như vậy cũng là đủ để ngăn chặn bước tiến của đối thủ. Giữa một trận chiến tốc độ cao mà ngay cả một cái chớp mắt cũng có thể tạo cơ hội cho đối thủ, chưa kể ở trong tình huống nhìn thấy khẩu của đối phương khai hỏa, các cựu chiến bình thường có xu hướng tránh họng súng chỉ bằng phản xạ tự nhiên của mình.

Dù không cần là một cựu chiến binh, Eden cũng có thể lường trước được điều đó khi quyết định lao tới tấn công. Hắn tập trung lớp giáp trường lực đến mức tối đa vào phía trước cơ thể, điều khiển chúng dồn hết vào phía tay trái, xác định chính xác hướng mà nòng súng của Kami hướng tới và tung ra một cú đấm chặn viên đạn bay với tốc độ hủy diệt, đồng thời nhắm cú đấm đó về phía anh.

Cú đấm chứa đầy sức mạnh lên đến hàng siêu nhân của Eden, va chạm với viên đạn và làm chệch hướng nó với sức mạnh để dễ dễ dàng phá hủy ngay lập tức những bộ giáp chiến đấu hạng nặng sử dụng khiên năng lượng.

Giữa cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng đó, Eden rất ngạc nhiên. Viên đạn bay tới có cảm giác nhẹ bất thường so với vừa rồi nhưng hắn mặc kệ nó. Để vượt qua đòn tấn công của viên đạn và giáng một đòn kết liễu vào Kami, hắn tiếp tục vung nắm đấm bằng tất cả những gì mình có. Tuy nhiên do lực cản từ viên đạn nhẹ hơn so với hắn ước lượng nên đã hơi mất thăng bằng.

Ngay khoảnh khắc tiếp theo, đòn tấn công của Eden đã va chạm trực tiếp và phá hủy hoàn toàn khẩu súng trường của Kami. Cú đấm từ Eden đã hất văng nó khỏi tay của anh một cách dễ dàng, sau đó khẩu văng vào bức tường phía sau lưng với tốc độ cực cao và cú va chạm với bức tường kim loại đã biến khẩu súng thành từng mảnh nhỏ, những mảnh nhỏ đó còn chưa kịp rơi xuống lại bị sóng xung kích theo sau đẩy chúng găm chặt vào bức tường.

Cùng lúc đó, Kami đã tránh được cú đấm của Eden và bước về phía trước. Anh đã chuẩn bị sẵn tư thế và rút thanh kiếm ra với tốc độ cực cao, thực hiện một cú chém về phía Eden. Đó là một cú chém cực kì nhanh gọn, sử dụng hết lượng năng lượng còn lại trong bộ đồ tăng cường, thậm chí sóng xung kích kéo theo sau còn để lại trên bức tường phía sau một vết cắt vô cùng sâu. Vào thời điểm đó, Kami không có đòn tấn công nào mạnh hơn thế này.

Mặc dù đòn tấn công đó rất mạnh, cực kì mạnh nhưng chắc chắn nó chưa hẳn là đủ để chém xuyên qua được khiên trường lực đang bảo vệ quanh Eden cùng bộ giáp bảo vệ hắn đang mặc. Thật không may cho Eden, lớp giáp trường lực mà hắn ta đã tập trung lại để bảo vệ cho cánh tay trái với mục đích làm chệch hướng viên đạn đã khiến cho lớp giáp trường lực ở những nơi khác bị dàn mỏng lại hơn bình thường rất nhiều. Trên hết hắn ta vẫn đang tiến về phía trước nhờ vào động lượng sinh ra ban đầu lớn, đáng lẽ ra nó đã bị triệt tiêu nếu mà viên đạn hắn làm chệch hướng lúc đó là viên đạn được bắn ra với tốc độ kinh hoàng, khi khẩu súng trường của Kami đang ở chế độ Overload.

Trên thực tế là không, Kami đã bắn viên đạn đó ở chế độ thông thường. Anh biết rõ Eden sẽ cảnh giác cao độ khi anh đã sử dụng khẩu súng trường tưởng chừng như tầm thường để bắn một viên đạn khiến hắn phải bất động một hồi lâu, chính sự cảnh giác này khiến hắn sẽ phải tìm cách để phá hủy nó càng sớm càng tốt để đưa lợi thế về cho mình, do đó Kami đã lập ra một kế hoạch nhỏ để dẫn dụ khiến hắn đạt được điều đó nhanh nhất có thể.

Nó thật sự đã có tác dụng và mang lại chiến thắng, kế hoạch đó đã giúp anh có thể tiếp cận được Eden đồng thời phản công hắn ta bằng một cú chém.

Kami là người đầu tiên khuỵu xuống bởi phản ứng dữ dội từ đầu gối, anh đã vắt kiệt mọi thứ mình có để thực hiện đòn tấn công này. Anh nghiêng người về phía trước, chống một tay lên nền đất để tránh bản thân ngã gục xuống hoàn toàn, miệng liên tục thở hổn hển.

Anh lúc này quay đầu nhìn về phía sau, từ đây có thể nhìn rõ được rằng có một đường cắt lớn kéo từ vai phải xuống dưới đốt xương sườn cuối cùng của Eden, và nó đang dần rỉ máu ra từ đó. Nó chính là đường cắt do Kami tạo ra. Nụ cười của Eden lúc này tràn đầy sự cảm kích, nhưng cũng có một chút hối hận xen lẫn trong đó. Hắn hối hận không phải vì đã tham gia vào chuyện này, mà hắn cảm thấy hối hận là bởi đẩy hai người bạn của mình vào hoàn cảnh như hiện tại.

-…Tarbo…Saldin…Hãy tha thứ cho tôi, tôi đã không trả được thù cho cả hai…!

Eden chỉ có thể dùng những lời cuối cùng của mình để cầu xin sự tha thứ, trước khi phần cơ thể nằm trên vết chém từ từ lìa ra, trượt trên đường cắt và rơi xuống đất, phần còn lại của cơ thể cũng ngã gục xuống không lâu sau đó.

Kami vẫn tỏ ra cảnh giác. Anh thay bình năng lượng mới cho bộ đồ, cố gắng đứng dậy và kiểm tra Eden. Anh dùng thiết bị đầu cuối và chuyển sang chế độ tìm kiếm sự sống, sau đó hướng nó về phía hắn, chỉ khi thông báo các dấu hiệu sự sống hiển thị toàn bộ đều là con số không thì anh mới an tâm xử lý việc còn lại.

Sau khi kiểm tra xong Eden, Kami quay lại nơi Sydney bị nhốt bên trong và gõ cửa.

-Ông còn sống không đấy, Sydney?

Sydney, người bị nhốt bên trong chiếc tủ khóa lớn, cũng có thể cảm thấy căn phòng rung chuyển và nghe thấy âm thanh của trận chiến khốc liệt diễn ra ở bên ngoài. Thật dễ dàng để tưởng tượng được căn phòng bị hư hại như thế nào dù chỉ thông qua âm thanh tạo ra từ cuộc giao chiến. Điều đó khiến ông ta vô cùng sợ hãi cho đến bây giờ, nhưng bằng một cách nào đó đã trả lời lại được.

-T…Tôi ổn, bằng một cách thần kì! Mọi thứ ở bên ngoài thế nào rồi?

-Xong rồi!

Kami nói xong trông lại căn phòng, nhìn nó như thể vừa bị một đàn quái vật lớn “diễu hành” qua đây.

-Nói chung là…ba kẻ định bắt ông cho đám cướp đều đã chết rồi. Mặc dù, tôi không biết liệu mọi chuyển đã ổn chưa, hay còn mấy tên nữa đang ở ngoài kia. Xin lỗi, tôi cũng đến giới hạn chịu đựng rồi. Nếu có kẻ khác tương tự như hắn đến, tôi không nghĩ mình có thể chiến đấu tiếp được nữa.

-Vậy chúng ta phải di chuyển ra khỏi đây càng nhanh càng tốt. Cậu còn đủ sức mở cửa chứ?

Sydney vừa nói xong, anh lập tức với tay đến cánh cửa tủ đã bị biến dạng, sau đó kích hoạt bộ đồ và xé toạc nó ra.

Cuối cùng cùng được thoát ra khỏi không gian chật hẹp, Sydney đứng chết lặng trước khung cảnh trước mắt, nhưng ông ta cũng nhanh chóng trở lại thực tế.

-Tôi biết một đường ra nằm gần khoang lái dành cho nhân viên điều khiển chiếc xe, ta có thể dùng nó để di chuyển lên chiếc xe nằm phía trước chúng ta.

-Được rồi, vậy ông dẫn đường đi! Tôi sẽ cố bảo vệ ông khi ta đến đó.

Cả hai nhanh chóng rời khỏi căn phòng an toàn, tiến đến khu vực khoang lái của chiếc Gigantic.

Trận chiến giữa Kamikaze và Eden đã gây ra tổn thất đáng kể lên phương tiện vận chuyển. Tuy nhiên, nếu xét đến việc người bị nhắm tới là Chủ tịch của một tập đoàn lớn như Sydney, thiệt hại sẽ là điều tất yếu phải xảy ra. Bởi vì những kẻ được cử đến để bắt ông ta chỉ là một phân đội nhỏ, nằm trong một nhánh của kế hoạch kĩ lưỡng hơn rất nhiều.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận